Chương 2

18.4K 1K 27
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 2. Cảm thấy bản thân thật cầm thú

Mặc dù có người hỗ trợ chống đỡ, Đồng Yến vẫn tránh không được uống vào mấy ly rượu.

Cậu chưa từng chạm vào thứ này, trí nhớ từ sau khi lên xe về nhà bắt đầu nhỏ nhặt, tỉnh lại sau giấc ngủ, một hồi lâu cũng không nhớ rõ mình đang ngủ ở chỗ nào.

Trước mắt là một căn phòng ngủ tràn đầy ánh sáng, bố cục đơn giản, dùng màu xám trắng làm chủ đạo, có một tủ sách dựa vào cửa sổ, trên cửa sổ treo hai tầng rèm the, không giống căn phòng ngủ ban đầu của cậu, có một cửa sổ to sát đất.

Đây là phòng Trác Hướng Minh, và là phòng cưới của hai người bọn họ.

Đồng Yến bò dậy, trước tiên nhẫn nhịn đau đầu tắm rửa sạch sẽ, sau đó lại quen tay quen chân từ trong túi cầm miếng cách ly dán lên cổ, mới mở cửa ra ngoài.

Căn nhà hai tầng rất yên tĩnh, Đồng Yến đứng ở trên thang lầu một lát, xác nhận Trác Hướng Minh không ở nhà.

Cậu nhớ ngày hôm qua trước khi vào giáo đường, mình còn hỏi Đồng Dương nên xưng hô với Trác Hướng Minh như thế nào, kêu thúc thúc có vẻ hơi già, nếu gọi ca ca ở trước mặt Lâm Duyệt Hoa vẫn được, nhưng gọi ngay mặt kỳ thực có chút không được tự nhiên.
Xem ra Trác Hướng Minh không dự định làm khó cậu vào hôm nay.

Đã hơn mười một giờ, đồ trong tủ lạnh rất vẹn toàn, Đồng Yến vào nhà bếp lấy cho mình một cái sandwich, sữa bò đã cho vào lò vi ba hâm nóng, dùng một bữa ăn nhẹ bổ dưỡng gồm sữa trứng và rau.

Tỉnh rượu, cơm cũng ăn no, không thể tiếp tục ngồi ở trong phòng chờ được nữa, cũng may nhà ở không lớn, cậu không khó khăn lắm đã tìm được cửa sau, mở cửa một vườn hoa hồng nhỏ đập vào mi mắt.

Mặt đất tơi xốp màu đen, hoa hồng nở cũng khá nhiều. Đồng Yến từ từ đi tới, cúi đầu tỉ mỉ quan sát vườn hoa không quá hòa hợp với căn nhà ở sau lưng.

"Răng rắc."

Đồng Yến hơi có chút thất thần, quay đầu lại mới phát hiện, thì ra là người máy quản gia cùng đi ra với cậu.

Một tấm ảnh Đồng Yến đưa tay ra chạm lên hoa hồng từ cái rãnh nhỏ trước ngực nó phun ra một nửa, mắt điện tử lập loè di động đến bên người Đồng Yến, kêu tích tích, nhắc nhở Đồng Yến cầm lấy bức ảnh.

Bọn họ đã từng có tiếp xúc, trước khi cưới người máy quản gia gọi là Đô Đô này được đưa đến Đồng gia mấy lần, để ghi nhớ vào thông tin của Đồng Yến, cũng làm quen với những chi tiết nhỏ trong sinh hoạt của cậu.

Lúc này ở trong chương trình của Đô Đô, mệnh lệnh của Đồng Yến được đặt ngang hàng với Trác Hướng Minh.

Đồng Yến cũng khá quen thuộc với nó, sau khi rút đi bức ảnh, đang nghĩ làm sao tiêu hủy chứng cứ phạm tội, vừa thuận miệng hỏi: "Vừa nãy mày đi làm gì nha?"

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ