Chương 12

6.5K 378 12
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành

Chương 12

Trác Hướng Minh không ở thư phòng bao lâu, đã xuống lâu tìm Đồng Yến.

Lúc hai người chuẩn bị về nhà, Lâm Duyệt Hoa còn muốn họ ở lại, đối tượng công phá chủ yếu là Đồng Yến.

Nhưng không đợi Đồng Yến nói cái gì, Trác Hướng Minh đã lập tức cự tuyệt: "Ngày hôm nay cũng không có chuẩn bị gì, ngày mai con còn phải dậy sớm đi làm. Quên đi, lần sau mới tới đây ở lại qua đêm."

Hắn tốt tính cười cười, nói cũng không phải là không có lý, Lâm Duyệt Hoa không thể làm gì khác hơn là đồng ý, nhưng vẫn oán giận: "Đừng viện cớ với mẹ, tìm thời gian nào đó trở về ở hai ngày, rõ ràng có con trai lớn như vậy, mấy ngày cũng không thấy được mặt."

Trác Gia Thước cũng lại gần nhưng không cợt nhả, còn giúp Trác Hướng Minh giải vây: "Anh của con bận, ngài cũng không phải không biết, hơn nữa bây giờ không phải đang thấy mặt sao?"

Nhưng lời hay không vượt quá một câu, y lại nói tiếp: "Được rồi, chị dâu của con cũng nên làm bài tập, chúng ta nên để vợ chồng son người ta về nhà đi."

Đồng Yến trợn tròn hai mắt trừng y.

Vừa nãy trên bàn cơm, Trác Chính Đức có cầm rượu ra, Trác Hướng Minh cũng uống một ít, không nhiều, chỉ khoảng nửa ly, nhưng uống rượu cũng không thể lái xe, trên đường về Lâm Duyệt Hoa vẫn cho một người tài xế trong nhà đưa bọn họ.

Đồng Yến ôm cặp sách ngồi cùng Trác Hướng Minh ở ghế sau, buổi chiều lúc Trác Hướng Minh đón cậu lái chính là chiếc xe đa dụng (MPV), rất rộng rãi, cho nên giữa hai người vẫn có chút khoảng cách.

Trác Hướng Minh lúc thường đã ít nói, lúc này Đồng Yến cũng không biết nói gì, trong xe rất yên tĩnh, Đồng Yến nhìn đèn đường một lát lại dựa vào lưng ghế, thả lỏng bản thân, yên tĩnh trong chốc lát, cái gì cậu cũng không nghĩ.

"Buồn ngủ sao?" Trác Hướng Minh hỏi.

Đồng Yến vội vàng nói: "Không có, lúc này mới mấy giờ."

Trác Hướng Minh ngẩng đầu mắt nhìn đồng hồ, lại nói: "Không ngại thì dựa vào tôi ngủ một lát, đường về nhà còn xa."

Hắn vừa nói như vậy, nếu Đồng Yến không dựa vào thì lại có vẻ quá bận tâm -- Đồng Yến thật sự bận tâm, tật xấu mỗi lần cậu tới gần Trác Hướng Minh mặt lại đỏ bừng đến bây giờ đều không thể sửa, phỏng chừng sau này cũng không khỏi được, nhưng cậu có thể nói mình để trong lòng sao? Đồng Yến không thể làm gì khác hơn là ôm cặp sách nhích qua.

Khoảng cách từ trường học về Trác gia và về nhà Trác Hướng Minh không xa hơn bao nhiêu, thế nhưng hai nơi ở khác hướng, lộ trình xa gấp đôi, thời gian cũng gấp đôi.

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now