Chương 10

8.2K 429 5
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành

Chương 10

Nắng gắt cuối thu còn chưa đi, nóng bức thật nhiều ngày, chiều hôm đó cuối cùng cũng trút xuống chút mưa.

Ngày mới trời quang mây tạnh, những công trình và hàng cây bên đường đều được gột rửa qua, màu sắc nhẵn nhụi bày ra toàn bộ, phảng phất chất lượng hình ảnh đổi từ 480p sang HD.

Thời điểm Trác Hướng Minh xuất phát vẫn chưa tới thời gian tan tầm, cho nên một đường đến đây đều thông suốt, trừ dừng đèn đỏ thì không hề bị chận lại, năm giờ tám phút, cách thời gian Đồng Yến tan học còn 12 phút, hắn đến trường mất hết ba mươi tám phút.

Nơi này ở một khu mới trong nội thành, quy hoạch và xanh hóa đều làm rất khá, trung tâm thương nghiệp không quá nhiều, tòa văn phòng cũng khá ít, Trác Hướng Minh chỉ ghé qua một hai lần, cũng chẳng hề quen thuộc.

Buổi tối một ngày trước Lâm Duyệt Hoa có gọi điện thoại hỏi tình huống Đồng Yến, nói nhìn cậu giống như mới khóc, có phải là bị khi dễ, hai người tán gẫu xong, Lâm Duyệt Hoa thuận miệng nhắc đến, hắn mới biết, thì ra Trác gia cũng có cổ phần ở trường học Đồng Yến, hơn nữa còn không ít.

Trường Đồng Yến học có ký túc cao trung đạt chuẩn quốc tế, ngoại trừ vài tình huống đặc biệt nên ở ngoài, thời gian này học sinh đều đang ở phòng ăn, rất ít người đi ra ngoài. Cho nên Đồng Yến đeo ba lô đi ra, còn cách thật xa, Trác Hướng Minh đã ngay lập tức nhìn thấy cậu.

Có lẽ là ở nhà không chú ý kỹ, Đồng Yến mặc đồng phục học sinh từ xa xa đi tới, Trác Hướng Minh mới phát giác, đứa nhỏ này quá mức gầy, kiểu đồng phục ôm thân, cậu mặc lại có vẻ rộng rãi.

Đồng Yến đeo ba lô, hai cái tay cầm lấy quai đeo cặp, trên đường còn có vũng nước to to nhỏ nhỏ, cậu từng bước từng bước vòng qua, Trác Hướng Minh nhìn thấy không nhịn cười được. Nhưng cậu chỉ hô khẽ mím môi, tai nghe quấn quanh, nghe nhạc, bên cạnh vừa không có bạn học, vẻ mặt cũng không có biểu tình gì, cho nên có một loại xinh đẹp giống như kiêu ngạo.

Đồng Yến lớn lên thật dễ nhìn, Lâm Duyệt Hoa cũng đã nói.

Không bao lâu, Đồng Yến phát hiện ra xe Trác Hướng Minh. Lúc ban đầu cậu còn rất thận trọng, nhưng không nhẫn nại bao lâu, lập tức tăng tốc chạy tới.

"Anh!" Trước tiên cậu hơi khom lưng ngoài cửa xe gọi Trác Hướng Minh, mới kéo cửa xe lên xe.

"Ngày đầu tiên đi học, cảm giác thế nào?" Chờ Đồng Yến ngồi xong, Trác Hướng Minh lại chồm người qua, tiện tay giúp cậu nịt lên dây an toàn.

Đồng Yến cất tai nghe của mình, cau mày vừa quấn lại, vừa nói: "Rất tốt, cực kỳ tốt."

Trác Hướng Minh nở nụ cười: "Có tốt như vậy?"

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now