62

1.3K 68 1
                                    

Lisa không lên tiếng nhìn ánh mắt kiên định của Jennie, thật ra thì lúc nói về quyết định bắt đầu lại từ đầu của mình thì Lisa đã tha thứ tất cả cho Jennie, cho dù nàng có làm gì đi chăng nữa.

Jennie nhìn thấy Lisa không nói gì nên nàng chậm rãi đem chuyện hôm đó kể hết ra.

"Vì thế nên có lần em hỏi tôi, gia đình tôi có từng mở quán ăn hay chưa?" Lisa nghe Jennie nói xong, không những cô không tức giận mà còn có chút yêu thương hỏi nàng.

"Uhm, em vẫn đem Lisa xem như cô gái năm xưa, em vẫn nghĩ cô gái ấy là Lisa " Jennie vùi đầu mình tròng lòng ngực Lisa, nhẹ giọng nghẹn ngào nói

"Đều là quá khứ hết rồi, không phải chúng ta nói làm lại từ đầu hay sao?" Lisa nâng khuôn mặt Jennie lên, nhẹ nhàng hôn lên môi nàng. Lúc môi Lisa chạm vào môi Jennie, nhất thời củi khô bốc cháy, đã bao lâu rồi hai người không hôn nhau nồng nhiệt, giống như muốn khảm sâu đối phương vào người mình, môi kề môi, hai người dung hợp cùng một chỗ. Đối phương là nơi ấm áp nhất hạnh phúc nhất của bản thân.

Cả hai lưu luyến rời nhau, Lisa hôn nhẹ lên trán Jennie sau đó nói "Kim Jennie, tôi yêu em"

Hai mắt Jennie ngấn lệ nhìn Lisa thâm tình nói "Lalisa, em cũng yêu Lisa " Nàng vừa nói xong thì môi đã bị Lisa phủ kín, cô ấy liều mạng cướp đoạt tất cả ngọt ngào từ nàng.

Tay Jennie vòng quanh cổ Lisa, say mê vuốt ve sau lưng cô ấy, nàng vươn một tay nắm lấy áo Lisa để cô dựa vào gần nàng hơn, gần một chút một chút, giống như hai khối nam châm chặt chẽ hút lấy nhau, không một khe hở.

Tay Lisa cũng luồn vào trong vạt áo Jennie, chạm vào da thịt mềm mại bóng loáng của nàng, vừa ấm áp vừa thoải mái. Jennie cảm thấy những chỗ được Lisa chạm qua giống như là băng tuyết ngàn năm được ánh mặt trời chiếu rọi, say mê ngọt ngào...

--

Lúc Jennie quay lại văn phòng làm việc ở tầng 25, một Kim tổng vui tươi thẳng thắn đã trở lại như ngày nào. Chaeyoung và Kae In nhìn thấy đều nghĩ nàng đã vượt qua được bóng ma về chuyện của bà ngoại, vì thế hai người rất vui mừng cho nàng.

"Nếu hôm nay mọi người vui vẻ như vậy, chúng ta tụ tập một chút đi, dù sao thì cũng thật lâu chưa ăn cơm cùng nhau" Kae In nhìn cả hai người nói.

"Được, mình không có ý kiến" Chaeyoung buông văn kiện trên tay xuống.

"Mình cũng không có ý kiến, chúng ta đi ăn ở đâu đây?" Jennie nhìn Kae In hỏi.

Kae In nhanh lẹ nói "Mình sao cũng được. Cậu chọn đi, không phải cậu sành ăn lắm sao?"

"Uh. Các cậu chờ mình chút nha, mình gọi điện thoại hỏi cái đã" Nói xong Jennie liền đứng lên đi gọi điện thoại.

"Bí mật quá nha, trong phòng Chaeyoung không phải cũng có điện thoại hay sao?" Kae In thấy Jennie muốn đi ra ngoài gọi điện thoại, cô bất mãn nói.

Jennie nói xong liền đi ra ngoài.

"Cậu ấy làm cái quỷ gì vậy không biết, mấy ngày trước thì buồn rầu, hôm nay lại ra vẻ bí mật, sống chung với Lalisa rồi cũng giống như tính tình của cô ấy" Kae In bắt đầu bài ca trách móc.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Onde histórias criam vida. Descubra agora