54

1K 65 0
                                    

"Được rồi, được rồi, đừng ầm ĩ nữa. Này Jennie, cậu nói thử xem cậu thích Lalisa ở điểm nào?" Chaeyoung kéo Kae In ngồi xuống hỏi Jennie.

"Thích ở điểm nào à... cô ấy đối xử với mình rất tốt"

"Đối xử với cậu tốt cậu liền thích hay sao, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, có rất nhiều người tốt với cậu, sao mình không thấy cậu thích bọn họ" Kae In không tin nói.

"Nói thế nào đây, tuy rằng bình thường cô ấy hay chế giễu mình, nhưng mà lời mình nói thì cô ấy lại nguyện ý lắng nghe, không giống như các cậu với mình, nói mới vài câu đã chán muốn đi rồi" Một bên Jennie khen ngợi Lisa còn một bên thì trách mắng Kae In với Chaeyoung.

"Đại tiểu thư, cậu đó, không nói thì thôi, đến khi nói thì liên miên không ngừng, không có thời gian quy định sẽ không chịu ngừng à" Kae In khoa trương nói.

"Cậu chết đi, có khoa trương như cậu nói đâu chứ" Jennie khó chịu kêu lên.

"Cũng đúng, cậu không thấy bình thường Lalisa rất ít nói sao, lắng nghe Jennie nói có lẽ cũng là một loại hưởng thụ" Cuối cùng Chaeyoung cũng hiểu được làm thế nào hai người này có thể ở chung.

"Hai người cậu ở nhà chỉ nghe được giọng của mình cậu thôi à, còn Lalisa hoàn toàn không tiếng động nghe cậu chỉ thị?" Kae In nhìn Jennie hỏi.

"Đại khái là vậy" Jennie gật gật đầu nói.

Hai người Kae In và Chaeyoung cố gắng tưởng tượng ra cảnh Jennie và Lisa ở chung sẽ thế nào. Jennie là người nói huyên thuyên không ngừng, Lisa thì lặng lẽ lắng nghe, nhưng mà Jennie lại có một thói quen xấu là khi nói chuyện gặp phải chuyện gì thích thú hoặc kích động thì sẽ vỗ tay vỗ chân, tay chân loạn xạ, xem ra Lisa bị nàng hành không nhẹ, Kae In vừa nghĩ vừa quay đầu nhìn xem tay chân Lisa có bị bầm chỗ nào không.

"Ăn được rồi" Lisa từ trong bếp nói vọng ra.

"Tới ngay, nào hai cậu, vào nếm thử tay nghề của cô ấy xem, rất tuyệt đó" Jennie không phát hiện khi nàng nói lời này có bao nhiêu hạnh phúc trên mặt.

Chaeyoung nhìn Kae In mỉm cười, xem ra Jennie đã tìm được một nửa đích thực của mình.

Hôm nay Lisa làm cơm tây, thịt thăn bò và salad. Món đầu tiên là bánh mỳ nướng cùng với súp ốc sên của Pháp, bởi vì là ăn cơm gia đình nên không cầu kỳ như trong nhà hàng. Bọn họ ăn bánh mỳ nướng và súp xong liền không ngừng khen tay nghề của Lisa, xem ra sau này Jennie sẽ được Lisa nuôi cho mập mạp ra.

"Oa, bò bít tết này làm ngon thật nha, thật là mềm ăn rất ngon" Jisoo ngạc nhiên hét lớn.

"Vậy thì ăn nhiều một chút" Lisa vẫn lạnh nhạt nói.

"Lalisa, ngày thường khi cùng Jennie một chỗ cô cũng lạnh lùng như vậy sao?" Jisoo xấu xa hỏi, người sáng suốt sẽ biết cô có ý gì.

"Nếu cô thấy ngon thì lo ăn cho nhiều vào" Jennie cầm một đĩa salad đặt trước mắt Jisoo để cô có thể lo ăn mà ít nói lại một chút. Không may mà Jisoo hỏi tới khi Lisa trên giường với nàng sẽ có bộ dạng gì thì có mà chết à.

"Cô khẩn trương làm gì?" Jisoo vừa ăn salad vừa hỏi.

"Tôi khẩn trương hồi nào, chỉ muốn lấy salad cho cô ăn thôi, không ăn thì trả lại" Nói xong nàng liền lấy đĩa salad trước mặt Jisoo lại.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum