56

892 57 0
                                    

"Lần trước con và bạn con về quê" bác Kim chỉ chỉ Lisa "Bạn con cho chú một số điện thoại nói khi nào bà ngoại xảy ra chuyện gì thì gọi vào số ấy. Sáng hôm qua, hơn mười giờ nhưng chú vẫn chưa thấy ngoại con ra khỏi nhà, ngày thường thì sáu giờ đã thấy bà ra trước cửa làm việc lặt vặt, chú thấy lạ nên mới vào nhà xem, không ngờ bà lại ngất xỉu trên mặt đất, chú vội đưa bà đến trạm y tế trong trấn, con cũng biết là chỗ đó không có đủ thiết bị y tế, khả năng của bác sĩ cũng có hạn, căn bản là không làm gì được, sau đó chú mới nhớ lại là bạn con có cho chú số điện thoại , chú liền gọi vào số đó"

"Nói rõ địa chỉ" Người tiếp điện thoại cũng không nói họ là ai thì đã lập tức cho xe tới.

"Từ chỗ này đến trấn còn rất xa, người nhận điện thoại muốn chú đưa điện thoại cho bác sĩ ở trạm xá trong trấn nghe, sau đó tình huống của bà được kể lại rõ ràng, người kia mới nói rõ thao tác cấp cứu cụ thể cho bà ngoại, đến nửa đêm thì người nhận điện thoại tới, bởi vì quãng đường xa cho nên khi đến nơi họ còn mang theo rất nhiều dụng cụ và thuốc men để cấp cứu cho bà, sau đó đưa bà tới đây" bác Kim vừa lau nước mắt vừa nói.

Jennie quay đầu lại nhìn nhìn Lisa, nếu không có Lisa cẩn thận sắp xếp chỉ sợ là ngay cả gặp mặt bà lần cuối nàng cũng không có cơ hội.

"Lalisa, cảm ơn Lisa, thật sự cảm ơn Lisa " Jennie ôm Lisa nghẹn ngào nói.

"Ngốc quá, cảm ơn cái gì, bà của em cũng là bà tôi, đó là chuyện tôi phải làm"

"Tất cả đã chuấn bị hết, lúc nào cũng có thể xuất phát" Wook đứng trước cửa nói.

Lisa nhìn Jennie "Chúng ta phải đi thôi, đến nhà bà rất xa"

Lisa cố ý chuẩn bị một chiếc Bentley đầy đủ tiện nghi Arnage Mulliner. Bởi vì phải đi một đoạn đường rất dài, xe Bentley rộng rãi có thể làm Jennie ngồi thoải mái một chút.

Lần đầu tiên bác Kim nhìn thấy một chiếc xe sang trọng như vậy, mở to hai mắt không dám lên ngồi.

"Làm phiền bác ngồi ở chỗ phó lái" Lisa nhẹ giọng nói.

"Ờ..ờ, không sao, không sao" bác Kim nghe Lisa nói vậy thì vội lên xe ngồi, ngồi vào rồi thì bác Kim lại sờ chỗ này một chút chỗ kia một chút, thứ gì cũng làm chú ấy cảm thấy tò mò. Bác Kim nhìn sang tài xế, hắn mặc tây trang màu đen, mang kính đen, trên cổ còn có vết thương, làm người khác không rét mà run, bác Kim rụt cổ sợ hãi ngồi yên.

Lisa mở cửa xe sau để Jennie vào.

"Bà ngoại đâu? Em muốn ngồi chung với bà" Jennie đứng bên ngoài cửa xe nói.

"Bà ở xe phía sau, bởi vì đã đặt bà vào quan tài cho nên chỉ có thể đi bằng xe tang, xe đó chỉ có hai chỗ, tôi sắp xếp hai người tài xế thay phiên nhau chạy, như thế sẽ nhanh về đến nơi hơn, chúng ta ngồi xe này được không?" Lisa ôn nhu hỏi.

Jennie thấy Lisa sắp xếp đâu vào đấy như vậy nàng cũng không có lý do gì phản đối, gật gật đầu ngồi vào trong xe, hai chiếc xe một trước một sau rời khỏi bệnh viện HN.

Đến nhà bà Jennie thì đã là buổi chiều hôm sau, trong thôn đột nhiên có một chiếc xe sang trọng đắt tiền và một chiếc xe tang chạy vào, mọi người đều không nhịn được tò mò nên chạy ra nhìn.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ