Chap 26

1.4K 90 3
                                    

Rốt cục Lisa cũng ngẩng đầu nhìn Song Yi "Chuyện gì?"

Song Yi nhìn nhìn Lisa "Nhờ La tổng xem lại chứng từ này gấp"

Lisa nhìn chứng từ sau đó lấy điện thoại gọi đi "Kế toán Yoo, cô vào văn phòng tôi ngay"

Chỉ vài phút sau thì kế toán Yoo liền có mặt ở văn phòng Lisa, kế toán Yoo cầm chứng từ lên, xem qua rồi giải thích rõ một lần, ngay cả chi cục thuế cũng liên hệ để làm rõ, chứng minh không hề có vấn đề gì, Song Yi có thể kiểm tra.

Song Yi gật gật đầu nhận lại chứng từ

"Tôi ra ngoài trước" Kế toán Yoo nói xong liền lui ra

"Cùng đi ăn cơm đi" Song Yi nhìn Lisa nói

"Không được tôi còn có việc" Lisa nói xong cũng tự mình bận rộn lên

Song Yi không vui vẻ rời khỏi văn phòng Lisa, ra ngoài cô liền thấy kế toán Yoo, hình như kế toán Yoo đang muốn nói gì đó với cô "Có chuyện gì chị cứ nói, không cần ngại"

Kế toán Yoo rốt cục cũng có thể nói " Song Yi, tôi nói cô đừng hiểu lầm nha, sau này có chuyện gì thì cô tới hỏi tôi được rồi, đừng vào tìm La tổng, nếu cô hỏi La tổng thì cô ấy sẽ nghĩ tôi làm việc không tốt"

Song Yi nhìn kế toán Yoo, một lát sau thì gật đầu "Được" Nói xong cũng không nán lại nữa

Kế toán Yoo thấy Song Yi rời đi liền lắc lắc đầu, thật sự là ai cũng không thể đắc tội, nếu đắc tội một bên cũng chỉ có thể đắc tội Song Yi, dù sao thì Lisa mới là cấp trên của cô. Song Yi cũng chỉ đến đây kiểm tra rồi lại đi nên chẳng ảnh hưởng gì,

Người của bộ phận hành chính dẫn Song Yi và nhóm làm việc của cô xuống tầng 12 ăn cơm, căn tin của công ty nhưng cũng không khác gì nhà hàng là mấy,

Song Yi ngồi xuống dùng cơm, luôn chăm chú nhìn về phía cửa, mãi cho đến khi ăn xong cũng không thấy Lisa đi vào. Khi vào thang máy, chỉ có mình cô và nhân viên tài vụ nên cô liền hỏi "Này, sao không thấy La tổng xuống ăn cơm?"

Nhân viên tài vụ tâm tư đơn giản liền trả lời "La tổng đã về trước"

Trong lòng Song Yi ngạc nhiên, Về trước? Có chuyện gì mà về trước? Nhưng ngoài mặt vẫn trấn định nói "À, cô ấy nói với tôi rồi mà tôi nghĩ ăn cơm xong cô ấy mới đi"

"Không, lúc chúng tôi đi xuống căn tin thì gặp La tổng vội vã rời đi, cô ấy nói có việc gì gấp thì hãy gọi cô ấy"

"Nha, cô có số di động của La tổng không, lần trước cô ấy cho tôi nhưng đã quên rồi, lỡ như có chuyện gì thì không biết làm sao gọi cho cô ấy"

Nhân viên tài vụ không chút hoài nghi đem số di động của Lisa cho Song Yi.

Lisa quay lại nhà Jennie, lần trước thay ổ khóa cô còn giữ một chìa khóa dự phòng nên lần này đem chìa khóa mở cửa ra.

Lisa vào nhà thấy Jennie vẫn chưa dậy, cháo trong nồi cũng còn nguyên, cô vội đi vào phòng nàng, Jennie vẫn còn ngủ nhưng sắc mặt không tốt lắm, lúc trên đường về Lisa có mua nước mật ong cho nàng, cô vội ra ngoài rót một ly mang vào

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Where stories live. Discover now