Chap 17

1.4K 94 5
                                    

"Đây là đâu?" Jennie nhìn liên hợp khu biệt thự trước mặt, khu này phi thường đắt giá, xem ra chi phí quản lý cũng không phải nhỏ,

"Nhà tôi" Lisa vừa nói vừa lấy chìa khóa mở cửa nhà ra

Jennie đừng trong phòng khách nhìn quanh một vòng thiết kế cùng với đồ dùng "Lalisa, một tháng cô kiếm được bao nhiêu tiền?" Đột nhiên Jennie hỏi

"Sao vậy?"

"Cô trả lời tôi trước đi"

"Gấp đôi tiền em kiếm"

"Đúng rồi, ai bảo cô làm phòng tài vụ, tiền lương rồi tiền thưởng cuối năm cũng rất nhiều" Jennie hâm mộ nói

"Tôi làm phòng tài vụ là để giữ tiền cho công ty và phát lương cho mọi người chứ có dùng số tiền đó làm của riêng đâu"

"Tôi thấy cô tham ô hay lạm dụng công khoản mới giàu như vậy nha, nhà vừa đẹp thiết kế trang trí lại vô cùng sang trọng" Jennie vừa nói vừa thưởng thức căn phòng khách

"Kiếm tiền có rất nhiều cách, quan trọng nhất là biết cách sử dụng tài năng của người khác để giúp em kiếm tiền"

"Cô nói rất đúng" Jennie gật gật đầu sau đó chỉ vào một gian phòng khác "Tôi muốn vào đó xem"

"Được"

Là một căn phòng khách, với một chiếc giường, một cái tủ quần áo và bàn làm việc, làm Jennie cảm thấy lạ chính là căn phòng này cũng có một phòng vệ sinh riêng, bên trong còn có bàn chải đánh răng, khăn mặt đều là đồ mới mua. Xem ra chưa có ai vào đây ở, nói đúng hơn thì Manoban mặt than không có bạn bè.

Xem xong phòng khách thì Jennie lại lắc mông đi vào phòng Lisa xem, Jennie nghĩ căn phòng cũng giống hệt như Lisa, lạnh băng một màu, nhưng mà khi đẩy cửa bước vào nàng mới cảm thấy mình nghĩ sai. Màu chủ đạo của căn phòng là màu lam, liếc mắt nhìn cả căn phòng làm cho người ta có cảm giác vô cùng thoải mái, thực thích ý.

Trên trần nhà còn có một bộ trang trí đồ án hải dương, nằm trên giường lớn mềm mại sẽ thấy trần nhà có màu xanh lam nước biển, bốn phía cũng là màu lam vây quanh làm người ta có cảm giác như đặt mình trong một mảnh đại dương mênh mông, biển rộng bao la ấm áp đang ôm trọn nàng vào lòng.

"Lalisa này, cô thật biết hưởng thụ nha" Jennie thử ngồi lên giường, quả thật mềm mại co dãn rất tốt.

"Nhà em thiết kế cũng rất tốt, chỉ có điều hơi loạn" Lisa cau mày nói

"Cái gì, ý cô là sao, ý cô nói tôi ở dơ hả?" Jennie nhảy dựng lên trên giường chỉ vào Lisa

"Tôi không có nói, tại em tự thừa nhận" Lisa nói xong bước ra khỏi phòng.

"Hứ" Jennie hứ một tiếng xong liền chạy vào WC.

Nhà vệ sinh rộng lớn sạch sẽ, vừa vào sẽ nhìn thấy một bồn tắm massage thật lớn, bên tai trái là bàn rửa mặt, bên phải là vòi tắm hoa sen. Màu sắc mang lại cảm giác vô cùng hài hòa tự nhiên, nhìn thật thoải mái.

"Em tắm một chút đi" Lisa thấy Jennie vào nhà vệ sinh lâu cũng chưa ra nên vào xem nàng làm gì trong đó, cô vào thì thấy Jennie đang đứng trước bồn tắm nhìn với vẻ mặt say mê.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Where stories live. Discover now