55

933 51 1
                                    

"Muốn gặp bà lão lần cuối thì lập tức chạy đến bệnh viện" Giọng nói trong điện thoại vang lên.

"Được rồi, lập tức cho xe đến Park thị đón tôi" Lisa cúp điện thoại xong liền bước nhanh đến phòng họp.

Cốc...cốc...cốc

Lisa gõ cửa phòng họp, còn chưa được sự đồng ý của Chaeyoung mà đã trực tiếp đi vào.

Mọi người trong phòng họp thấy Lisa đột nhiên xông vào cũng ngạc nhiên không kém.

"Park tổng, tôi có việc muốn tìm Kim tổng" Nói xong Lisa liền dẫn Jennie ra ngoài, tuy rằng những quản lý đều biết chuyện của họ nhưng ngay lúc này đang là giờ làm việc, sao có thể thế này được chứ. Mọi người thấy đại tổng tài Chaeyoung cũng không nói gì nên những người khác cũng không dám lên tiếng.

Chaeyoung biết tính của Lisa, nếu không có chuyện gì khẩn cấp Lisa sẽ không mang Jennie đi bất ngờ như vậy "Nếu Kim tổng có việc cứ để cô ấy đi, chúng ta tiếp tục" Chaeyoung bình tĩnh giải quyết.

" Lisa muốn dẫn em đi đâu vậy?" Jennie bị Lisa kéo một đường ra tới cổng Park thị.

Lisa nhìn phía trước liền thấy xe của thủ hạ đã tới, cô vội dắt tay Jennie lên xe, lái xe vừa thấy Lisa lập tức nhấn ga chạy đi không dám chậm trễ.

" Jennie " Lisa nhìn Jennie.

Cho đến hôm nay, Jennie chưa bao giờ thấy Lisa có ánh mắt như thế này, cô có nỗi sợ không nói thành lời, làm cho Jennie cũng sợ hãi theo, nàng run rẫy hỏi "Cuối cùng là chuyện gì?" Jennie tin Lisa sẽ không vô duyên vô cớ mang nàng ra khỏi phòng họp như vậy, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó.

"Em phải chuẩn bị tâm lý, bà ngoại không ổn"

Lời nói Lisa như sấm chớp vang dội làm Jennie không còn chút sức lực, " Lisa... Lisa nói gì, bà ngoại thế nào... Không thể như vậy được, Lisa gạt em..." Jennie vừa lớn tiếng kêu lên vừa khóc không ngừng.

" Jennie, em bình tĩnh một chút, tôi biết chuyện này rất khó chấp nhận nhưng đây là sự thật, bây giờ chúng ta sẽ đến bệnh viện, tôi không lấy chuyện này lừa em" Lisa bình tĩnh bắt lấy cánh tay Jennie nói.

"Không phải, không phải, ngoại sẽ không có chuyện gì" Một bên Jennie vừa khóc vừa thì thầm kêu lên.

Lisa đau lòng ôm Jennie thay nàng lau nước mắt rơi đầy trên mặt.

Xe rất nhanh liền chạy đến bên viện tư nhân HN, bởi vì là xe của viện trưởng cho nên có thể chạy thẳng vào trong, Lisa dẫn Jennie đi đến phòng VIP, thấy bác Kim đang đứng trước cửa phòng bệnh.

"Bác Kim" Jennie thấy chú ấy liền hét lớn.

"Nini a, cuối cùng con cũng tới rồi, nhanh lên, vào gặp bà ngoại đi, ngoại đang đợi con đó" Bác Kim vội nói.

Jennie đẩy cửa phòng bệnh ra liền thấy bà ngoại nằm trên giường bệnh, cả người cắm đủ loại dây nhợ, thân thể chỉ còn lại da và xương.

"Bà ngoại" Jennie run rẩy kêu lên.

Bà ngoại từ từ mở mắt ra, khi nhìn thấy Jennie và Lisa thì nở nụ cười, bàn tay run rẩy yếu ớt muốn nắm tay Jennie, Jennie vội chạy nhanh đến cầm lấy tay bà "Bà ngoại, bà ngoại, con tới rồi, con tới rồi, bà yên tâm, bà sẽ không sao hết, Lisa quen biết rất nhiều bác sĩ giỏi, cô ấy nhất định có cách cứu bà, bà nói có đúng không, đúng không" Jennie có chút rối loạn kêu lên.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Where stories live. Discover now