Chap 16

1.3K 95 2
                                    

Chờ đến khi ngồi vào trên xe, Jennie mới bắt đầu chân chính khóc, khóc thút thít, một chiếc khăn tay lau cũng không hết nước mắt, sau đó lại dựa vào người Lisa, bao nhiêu nước mắt nước mũi cứ thứ cọ cọ trên áo cô. Jennie khóc thật mệt mỏi rồi mới chịu nín, cô ngẩng đầu đòi Lisa lấy nước cho mình uống, uống nước xong thì nằm trong lòng Lisa ngủ thiếp đi. Dọc đường đi nàng chỉ uống một chút nước, gì cũng không chịu ăn làm Lisa vô cùng lo lắng.

" Jennie, có muốn ăn chút gì không?" Lisa nhỏ giọng hỏi

Jennie lắc lắc đầu, cọ cọ vào người Lisa tiếp tục ngủ. Lisa sờ trán Jennie, nguy rồi, sốt cao quá. Thì ra là sốt cao nên mới không muốn ăn gì hết, hiện tại mới rời nhà ga một chút, còn thật lâu mới về đến thành phố, Lisa không có biện pháp chỉ có thể lấy quần áo mặc vào thêm cho Jennie, để nàng có thể đổ mồ hôi mà bớt sốt.

Jennie sốt cao đầu óc có chút mơ hồ, không biết lúc này là khi nào, nàng đột nhiên phát hiện Lisa không có bên cạnh, Jennie hốt hoảng ngồi bật dậy tìm bốn phía xung quanh. Không phải mới vừa rồi còn ngồi trên xe đò sao, bây giờ đã lên xe lửa, Lisa đâu rồi? Nhất thời nàng mất phương hướng không biết phải làm thế nào.

Thím ngồi đối diện Jennie thấy ánh mắt nàng hốt hoảng liền hảo tâm nói "Cô gái, tìm người yêu sao, cô ấy đi lấy nước ấm rồi, lập tức về, cô đừng nôn nóng quá"

Jennie nhìn thím kia nhất thời không biết bà ấy đang nói gì, nàng sốt ruột muốn đích thân đi tìm Lisa thì thấy Lisa cầm một cái ly nước thật lớn đi từ bên ngoài vào.

"Tỉnh rồi sao?"

"Đi đâu vậy?"

Hai người đồng thời hỏi nhau, một người là mang theo sự quan tâm trong lời nói, còn một người thì giống như làm nũng với người kia.

"Đi lấy nước ấm cho cô uống thuốc" Lisa vừa nói vừa đặt ly nước lên bàn. Sau đó xoay qua sờ trán Jennie, vẫn còn rất nóng, nếu tối nay không hết sốt thì sẽ đi bệnh viện.

"Lại đây, uống hết số thuốc này mau lên" Lisa cầm nước và thuốc đi tới trước mặt Jennie.

"Nóng" Jennie bĩu môi chỉ vào ly nước nói.

Lisa không ngừng lắc lắc ly nước làm cho nước nhanh nguội một chút. Vòng vo một hồi, Lisa uống thử một ngụm xem còn nóng hay không "Được rồi, không còn nóng nữa, uống nhanh lên"

Lúc này Jennie mới cầm ly nước và thuốc hạ sốt uống vào.

"Ngủ một chút đi, khi nào tới tôi sẽ gọi" Lisa đắp chăn cho Jennie xong vừa định đứng lên thì Jennie đã kéo Lisa lại, nằm trên đùi cô, thoải mái cọ cọ cái đầu.

Lisa cưng chiều để cho Jennie nằm trên chân mình, nhanh lấy chăn đắp kín cho nàng sau đó ôm bả vai Jennie vỗ về làm cho nàng chìm vào giấc ngủ, Jennie cũng thuận thế ôm thắt lưng Lisa, nhắm mắt an tâm ngủ.

"Cô gái trẻ, cô đối xử với bạn gái cũng thật tốt nha, hèn gì khi cô đi thì cô ấy vô cùng khẩn trương muốn đi tìm cô" Thím đối diện nhìn Lisa nói

Lisa lễ phép gật gật đầu cuối xuống nhìn Jennie, nhẹ nhàng vuốt tóc nàng làm nàng ngủ thật an ổn.

Thím kia tiếp tục câu được câu không cùng Lisa trò chuyện, hỏi Lisa và Jennie quen biết bao lâu, làm việc ở đâu, khi nào thì đám cưới... Lisa chỉ mỉm cười lễ phép phụ họa theo.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Onde histórias criam vida. Descubra agora