Chap 23

1.3K 69 3
                                    

Hai mắt Lisa vẫn nhìn chằm chằm vào Jennie, loại ánh mắt này cho tới bây giờ Jennie vẫn chưa từng thấy qua, bình thường gương mặt Lisa không có biểu cảm gì, ánh mắt lại bị kính che mất, nên không nhìn ra trong mắt cô có biểu lộ gì, Jennie luôn nghĩ ánh mắt Lisa chắc là cũng giống như con người của cô, vô thần vô cảm.

Nhưng mà bây giờ thì Jennie lại cảm thấy sự nóng bỏng cùng bá đạo và tràn đầy cảm xúc trong đôi mắt Lisa, thân thể nàng hơi lui về phía sau một chút. Lisa đi tới trước mặt Jennie, hai tay vịn vào hai bên thành ghế, đem thân thể Jennie ép sát ra sau lưng ghế.

Jennie cảm thấy Lisa vô cùng thống khổ giống như là cô đang nhẫn nại cái gì đó " Lisa không sao chứ?" Jennie vừa nói vừa đưa tay ra sờ sờ mặt của Lisa, gương mặt có chút nóng.

Lisa bắt lấy tay Jennie, cầm ở trong tay, đầu tiên là nắm thật chặt làm Jennie nhíu mày một cái, Lisa tựa hồ phát giác, từ từ buông lỏng ra, chỉ dùng bàn tay nhẹ nhàng ma sát tay của Jennie.

Jennie cảm thấy có từng dòng điện từ lòng bàn tay truyền đến, làm tê dại toàn thân nàng, thoải mái đến nỗi lỗ chân lông cũng như dãn ra, từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí, Jennie nhắm mắt lại hưởng thụ cảm giác tê dại Lisa mang lại, âm thanh vô thức từ cổ họng phát ra từng tiếng rên rỉ.

"Uhmmm"

Vốn Lisa chính là bị nụ cười ngọt ngào của Jennie mị hoặc, hai chân không tự chủ được đi tới, chờ đến khi đi tới trước mặt Jennie thì cô mới giật mình tỉnh lại, nhìn vẻ mặt Jennie có chút khẩn trương, làm Lisa có cảm giác muốn trêu nàng một chút.

Nhưng cô nào biết được khi bắt lấy cánh tay mềm mại non nớt của nàng thì lại làm cô chìm đắm như vậy, Lisa thấy Jennie cũng vô tình rơi vào mê trận của cô làm toàn thân Lisa như đầy lửa nóng, Lisa chợt nuốt nước bọt một cái, cảm giác được cổ họng khô nóng, muốn lập tức đoạt lấy dòng nước ngọt ngào từ Jennie.

Lisa dời bàn tay sang nơi khác, chầm chậm chuyển đến xương quai xanh tinh xảo của Jennie nhẹ nhàng ma sát qua lại, thanh âm của Jennie cũng biến hóa lớn hơn, từ hàng loạt tiếng khẽ rên biến thành tiếng rên rỉ dồn dập.

Lisa cảm giác nếu mình tiếp tục nữa không phải là càng châm lửa thêm sao, cô cho nên vội vàng ngừng lại động tác khiêu khích.

Jennie đột nhiên cảm giác Lisa rút tay về, nàng mê mang mở ra đôi mắt quyến rũ nhìn Lisa, bởi vì Lisa khiêu khích cho nên thân thể Jennie xảy ra chút biến hóa, nhưng bây giờ Lisa lại đột nhiên thu tay lại, làm nàng cảm thấy cả người nóng rang khó nhịn, khẩn cầu Lisa tiếp tục động tác vừa rồi.

Lisa nhìn gương mặt bất mãn mà đỏ lên của Jennie, cổ xương quai xanh cũng hơi phiếm hồng, những hình ảnh này cũng vô cùng hấp dẫn Lisa thưởng thức.

Lisa hết sức khắc chế dục vọng nói với Jennie "Nếu em muốn phòng làm việc diễn ra cảnh xuân thì..." Lisa nhìn Jennie mờ ám.

Jennie nuốt nước bọt một cái, ngay sau đó lắc đầu, vội vàng ngồi thẳng dậy, ánh mắt tan rả lúc nảy cũng khôi phục lại, phòng làm việc là nơi kẻ qua người lại, khẳng định không tránh được chuyện một nói mười, vì vậy thận trọng vẫn hơn.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Where stories live. Discover now