33

1.2K 72 1
                                    

Sau 1 phen như thế, Sung Hee vẫn hỏi Lisa muốn cô giúp thế nào thì Lisa ngoắc ngoắc cô lại, nói cho cô vị trí cụ thể, sau đó ôm lấy đùi Sung Hee, một tay của Sung Hee sẽ chống vào kệ, một tay sẽ với xuống lấy.

Chỉ còn chút xíu nữa thì Sung Hee lấy được, cô ráng thêm chút nữa, Lisa ôm phía sau thật chặt để cô với tay lấy, thấy sắp té xuống, Sung Hee giật mình, nhưng Lisa nhanh tay ôm lấy thắt lưng cô, cánh tay Lisa lúc đó đặt hơi nhích lên phía trên làm mặt Sung Hee đỏ hồng. Tuy rằng Lisa là nữ nhưng cô vẫn không kìm lòng được đỏ mặt.

Rốt cục Sung Hee có thể lấy được đồng hồ cát, cẩn thận cầm ra, ông chủ cửa hàng đứng một bên quan sát cũng nở nụ cười vui vẻ

"Thấy hai người vất vả mới lấy được chiếc đồng hồ cát này, tôi tặng cho hai người xem như hữu duyên" Ông chủ cửa hàng hào phóng nói

"Không được" Nói xong Lisa lấy trong ví ra đưa tiền cho ông chủ rồi cầm hai chiếc đồng hồ cát nhìn nhìn Sung Hee

Sung Hee hào phóng nói "Nếu cô thích thì lấy đi"

"Cảm ơn, nếu cô thích cái gì để tôi mua" Lisa nói với Sung Hee

"Uhm. Hiện tại chưa nghĩ ra, cô lưu số di động lại cho tôi đi, khi nào biết tôi thích cái gì sẽ gọi cho cô" Sung Hee thích nói giỡn, vốn nghĩ rằng Lisa không để ý, ai ngờ Lisa liền lấy giấy bút ghi số điện thoại cho cô, Sung Hee nhận tờ giấy nhìn Lisa rời khỏi cửa hàng.

Nhìn thấy tên của Lisa cùng số điện thoại di động, chữ viết ngay thẳng mạnh mẽ, đều đều vừa phải, từng nét bút độc lập nhưng có vẻ thân thiết, những con số viết rất đều.

Sung Hee đoán Lisa hẳn là người ổn trọng, có chủ ý, suy nghĩ kỹ càng, cẩn thận, làm việc nhiệt tình, ý chí kiên cường, là người ăn nói khô khan không chút hài hước.

Sung Hee đem tờ giấy nhét vào túi áo sau đó quay lại công ty.

Đúng giờ Lisa liền có mặt trong phòng họp, tất cả mọi người không ai dám thở mạnh, chỉ chú tâm vào làm việc. Suốt buổi chiều, không khí trong phòng tài vụ hết sức căng thẳng, nhìn thấy sắp bốn giờ nhưng vẫn chưa chuẩn bị xong tài liệu, mấy kế toán trong phòng gấp đến độ xoay tới xoay lui.

Cốc... cốc

"Mời vào"

Ba vị kế toán của phòng tài vụ đúng bốn giờ đi vào phòng họp, Lisa ngẩng đầu nhìn nhìn họ, đều là những kế toán lớn tuổi, bình thường làm việc có chút cứng nhắc, một số phương diện xử lý không thỏa đáng. Lisa kiểm tra vài khoản thuế cần phải nộp, có chút vấn đề. Vốn lưu động trong công ty phải dùng một cách hiệu quả nhất mới được.

"La tổng, đây là tài liệu mà kế toán Đỗ cần" Một người trong số họ nói

Song Yi cầm tư liệu, kiểm tra, đối chiếu một chút, đa số đều đã chuẩn bị tốt, chỉ có chút hóa đơn chưa hoàn thành, cô liền nhìn lướt qua vị kế toán kia.

"Còn có một số hóa đơn nhân viên tài vụ đang sao chép, bởi vì là hóa đơn cũ cho nên tôi phải đến phòng tài liệu tìm nên có chút chậm trễ" Giọng của kế toán kia càng nói càng nhỏ

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt