30

1.5K 76 0
                                    

Lisa và Jennie đi tới bệnh viện, trong phòng cấp cứu vị nữ bác sỹ trẻ tuổi nhìn thấy Lisa bị bỏng thành như vậy mà còn bình tĩnh ngồi an ủi bạn gái làm cô có cái nhìn khác hẳn đối với Lisa.

"Bị bỏng bởi thứ gì vậy?" Vị nữ bác sỹ phân tán sự chú ý của Lisa khi dùng cồn sát khuẩn cho cô

"Là nồi lẩu đang sôi" Jennie thấy Lisa vẫn không phản ứng, nàng vội đáp lời bác sỹ kia

Nữ bác sỹ thấy Lisa từ đầu chí cuối chỉ nhìn một mình bạn gái, đối với những lời của mình thì không hề để vào mắt, nữ bác sỹ cảm thấy Lisa thật ngạo mạn, vì thế động tác trên tay cũng thô lỗ hơn.

Lisa hơi cau mày, Jennie nhìn thấy liền vô cùng đau lòng. Nàng nhẹ nhàng dùng tay vuốt hai hàng chân mày đang cau lại của Lisa ôn nhu hỏi "Có phải rất đau không?"

Lisa thấy Jennie đau lòng vì mình, cô liền bày ra một bộ mặt thoải mái làm Jennie an tâm, một bàn tay còn lại nắm chặt tay Jennie không ngừng xoa bóp làm cho nàng thả lỏng.

Nữ bác sỹ thấy cả hai như vậy thì có loại cảm giác không nói thành lời.

Nữ bác sỹ giúp Lisa sát trùng vết bỏng, thoa thuốc rồi băng bó lại. "Nhớ kỹ đừng để chạm vào nước, cũng không được để đồ vật khác trúng vào, một ngày thay thuốc ba lần, hai tuần là có thể khôi phục" Nữ bác sỹ mở khẩu trang ra nói với Lisa

Nữ bác sỹ cố ý nhìn lên tên bệnh nhân ở phòng cấp cứu, tên chỉ ngắn gọn mấy chữ Lalisa, cũng giống như người, từ khi vào đây đến giờ vẫn chưa nói một câu nào, ngoại trừ "hừ" một tiếng khi bị mình mạnh tay, suốt quá trình chỉ chú ý cô gái bên cạnh, xem ra quan hệ hai người cũng không đơn giản. Nữ bác sỹ nhìn trong hồ sơ thì thấy Lisa là con gái, vì vậy dụng tâm kín đáo nhìn Lisa và Jennie mỉm cười.

Lisa và Jennie về đến nhà, Jennie không nói câu nào, chỉ ôm chặt lấy Lisa không rời. Lisa biết Jennie lo lắng cho cô, nhưng điều đó càng làm cô không thích, Lisa chỉ muốn người phụ nữ của mình thật vui vẻ, vô ưu vô lo sống bên cạnh cô.

" Jennie, nhìn tôi" Lisa dùng một tay nâng mặt Jennie lên

Jennie nhìn Lisa, vẻ mặt xót xa cùng đau lòng, Jennie một mực tự trách bản thân, tại vì nàng mà liên lụy Lisa, làm cho Lisa bị thương.

Lisa biết rõ nàng đang nghĩ gì "Em đừng tự trách mình nữa, bảo hộ em là việc tôi phải làm, còn nhớ lúc trước tôi đã từng nói gì không? Những khi em gặp chuyện tôi sẽ luôn bên cạnh em" Lisa ôn nhu nhìn Jennie nói

Jennie thấy Lisa không những không giận nàng mà còn an ủi nàng, Jennie liền nhào vào lòng cô khóc nức nở
"Lalisa, tại sao lại đối xử tốt với em như vậy, em là đứa con gái thích gây chuyện, ngoại trừ bà ngoại thì Lisa là người đầu tiên đối xử tốt với em như vậy" Jennie vừa khóc vừa lớn tiếng nói với Lisa.

"Đồ ngốc" Lisa cưng chìu ôm Jennie vào trong ngực, để cho nàng khóc thỏa thích.

Đợi đến khi Jennie khóc thật mệt thì nàng mới chịu nín, vừa lau nước mắt vừa nghẹn ngào nói "Lalisa, em không cho phép Lisa rời khỏi em, có nghe không?" Nàng bá đạo tuyên bố.

"Được, tôi đồng ý với em, vậy bây giờ có thể cười được chưa?" Lisa trêu ghẹo nàng

"Hừ" Jennie hừ một tiếng rồi đứng dậy "Em đi trải drap giường, từ nay em sẽ hầu hạ Lisa"

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ