Chap 22

1.5K 89 0
                                    

Sau một trận hôn nóng bỏng, Lisa mới chịu vương vấn rời đi môi Jennie, Jennie ôm Lisa nghe tiếng tim đập kịch liệt cùng tiếng hít thở dồn dập của cô. Bình thường Lisa hô hấp rất nhẹ, bước đi cũng không có thanh âm, cho nên Jennie thường cảm thấy Lisa là đột nhiên từ nơi nào bay tới.

Một lúc sau hai người mới bình phục lại, Jennie vẫn dựa vào người Lisa như cũ, ở bên tai Lisa thì thầm "Sau này mỗi lần đưa em về nhà đều phải hôn em một cái mới cho rời đi, hiểu không" nói xong còn cắn một cái lên vành tai Lisa, nàng cảm thấy cô chợt run lên, hai cánh tay ôm ngang hông nàng cũng siết lại.

Qua một lúc lâu, Lisa mới thoáng buông Jennie ra nói "Được"

Lần này rốt cuộc Jennie mới hài lòng buông Lisa ra rồi đi vào nhà.

---

Cốc ...... Cốc ......

"Mời vào"

"Park tổng, cô tìm tôi?" Lisa đi vào phòng làm việc của Chaeyoung.

"Đúng, La tổng ngồi đi" Chaeyoung mời Lisa ngồi xuống.

Lisa ngồi xuống đối diện Chaeyoung, hoàn toàn không để ý đến trong phòng còn có một người khác.

Chaeyoung có chút lúng túng nhìn người ngồi phía bên kia một chút, xem ra sắc mặt cũng không tốt như vậy, vội vàng giới thiệu "La tổng, vị này là kiểm toán viên cao cấp thuộc sở tài chính, Chun Song Yi"

"Song Yi, vị này là tổng giám đốc tài vụ hiện nay của Park thị, Lalisa Manoban"

Song Yi nhìn Lisa một chút nhưng cũng không bắt chuyện với cô, trước đó Chaeyoung đã đánh giá qua Song Yi, và nói cho Lisa trước, tránh phải xảy ra chuyện đáng tiếc.

Lisa hướng Song Yi gật đầu một cái, đây là cách thức chào hỏi tiêu biểu của Lisa.

"Song Yi, lần này bởi vì nghỉ tết âm lịch sớm hơn, cho nên công ty chúng tôi dời ngày kiểm toán lại sau tết, xem ra thời gian có thể có chút khẩn trương, làm phiền đến văn phòng của cô, nếu có vấn đề gì, La tổng bên này sẽ tận lực phối hợp với cô" Lúc này Chaeyoung giới thiệu với Song Yi cũng muốn cho cô thấy qui mô của Park thị.

"La tổng, vậy sau này mong cô chỉ giáo và trợ giúp nhiều hơn" Song Yi hướng Lisa nói

"Được"

Song Yi nhìn Chaeyoung, Chaeyoung có chút ngượng ngùng cười cười, nghĩ thầm, hy vọng Lisa có thể cùng Song Yi hợp tác thật tốt.

"La tổng, tôi muốn đến phòng tài vụ của cô xem một chút, có được không?" Song Yi hỏi Lisa.

"Đi thôi" vừa nói liền đứng lên. "Park tổng chúng tôi đi trước" Lisa cùng Song Yi lên tiếng chào liền chuẩn bị rời khỏi phòng làm việc của cô.

Song Yi cũng đứng lên cùng Lisa đi tới phòng tài vụ.

"Lalisa, báo cáo thu chi khi nào thì đưa cho em được vậy?" Jennie ở trong phòng trà đúng dịp thấy Lisa đi qua, vội vàng thò đầu ra kêu lên.

Kể từ lần trước Lisa nói với Nara Jennie là bạn gái cô, mặc dù hai người cũng không xác nhận hoặc nói gì thêm, nhưng quan hệ rõ ràng có phát triển một bước. Bình thường trong công ty có nhiều người Jennie sẽ gọi Lisa là La tổng, nhưng lúc này Jennie nhìn thấy Lisa nên kích động quá nên kêu tên của cô.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ