34

1.2K 69 0
                                    

Đi vào cửa hàng trang sức, Lisa nhìn thấy cư nhiên lại là một cửa hàng độc quyền của Cartier... Cửa hàng trang sức rất lớn, giá cả của Cartier cũng thuộc loại xa xỉ, lúc này trong cửa hàng không có vị khách nào. Nhân viên trong cửa hàng giới thiệu cho Lisa vài mẫu trang sức mới nhất, Lisa nhìn chứ cũng không đưa ra ý kiến.

Khi Lisa đi tới chiếc tủ kính cuối cùng thì thấy một đôi hoa tai vô cùng xinh đẹp, còn có một viên ngọc rũ xuống, Lisa nghĩ nếu đôi hoa tai này mà đeo trên người Jennie thì sẽ càng mê người.

Nhân viên thấy Lisa hứng thú với đôi hoa tai thì liền vội bước lên "Vị khách này quả thật có mắt nhìn, đôi hoa tai cùng vòng đeo tay này là trang sức chi bảo của cửa hàng chúng tôi nha, trên toàn thế giới chỉ có 100 đôi, là mẫu mã độc quyền nhất của Cartier", nhân viên nói xong thì lấy bộ trang sức ra cho Lisa xem.

Lisa nhìn nhìn, quả nhiên rất hợp với Jennie, giống như là chỉ thiết kế để phù hợp với một mình nàng "Lấy cả hai cái, bao gồm vòng đeo tay" Lisa nhẹ nhàng nói

Nhân viên bán hàng thiếu chút nữa bị nước bọt làm nghẹn chết, nghe đến Lisa nói lấy cả hai bộ thì liền há mồm, mẹ ơi! Hai bộ này giá tiền không hề rẻ, nhân viên bán hàng vội nói "Tôi lập tức gọi cửa hàng trưởng đích thân gói lại cho ngài"

"Cửa hàng trưởng, cửa hàng trưởng, bên ngoài có vị khách muốn mua cả bộ hoa tai và vòng tay số lượng giới hạn" Nhân viên bán hàng vù vù chạy vào thở hổn hển nói

"Cái gì? Thật không?" Cửa hàng trưởng không tin nên hỏi lại, chỗ này cũng có người có tiền mua bộ trang sức đó sao?

Hai người chạy nhanh tới chỗ Lisa đứng, nhanh chóng dùng một chiếc hộp đặc biệt để bộ trang sức vào

Vừa lúc đó Sung Hee cầm một ly đồ uống có đá đi vào, "Này, cô mua gì vậy, những thứ đó không rẻ nha"

Sung Hee thấy Lisa muốn tham quan cửa hàng trang sức, cô thì không có hứng thú với chuyện này, cho nên để Lisa lại rồi đi mua nước uống, khi trở về thì thấy Lisa đi ra, trong tay còn mang theo một chiếc hộp Cartier, cho nên cô khẳng định Lisa đã mua cái gì rồi.

"Cô mua gì vậy? Bao nhiêu tiền?" Sung Hee tò mò hỏi

"Không có gì, tôi về khách sạn trước" Lisa chậm rãi nói

"A? Nhanh như vậy đã về rồi sao, cô cũng chưa ăn gì, không đói bụng à?" Sung Hee vừa uống nước vừa hỏi

"Không đói"

"Uhm, để tôi đưa cô về, nhỡ mà cô lạc đường thì ngày mai chắc Oh tổng lột da tôi mất" Sung Hee nói có chút khoa trương, thuận tay gọi một chiếc taxi cùng lên với Lisa

Trở lại khách sạn, Lisa lấy bộ trang sức ra đặt trên bàn cùng với đồng hồ cát, hai thứ hoàn toàn khác nhau, hoa tai và vòng tay được chế tác khéo léo tinh mắt, nhưng đồng hồ cát thì không có gì thu hút, giống như là vừa nhặt được trên mặt đất lên. Nhưng Lisa biết Jennie là cô gái không tham hư vinh, cho nên Lisa quyết định tặng cho nàng cả hai món đồ.

Lisa lên giường nằm trằn trọc miên man không ngủ được, đã hai giờ sáng mà cũng không thể nào chợp mắt một chút, Lisa đơn giản ngồi dậy làm việc cho đến bảy giờ rồi mới tắm rửa đến công ty.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Where stories live. Discover now