Người Qua Đường Điện Báo

1.9K 69 2
                                    

Lý Lâm Phi thấy Từ Phong vào cửa. Từ lần trước Từ Phong và hắn ta đấu khẩu, anh bỡn cợt hắn không đáng một xu thì hai người đã kết thù. Lúc này, Lý Lâm Phi thấy Từ Phong mặt lạnh băng đi vào cửa, trong lòng cực kỳ sảng khoái, thấy mình đã một phát bắn trúng ba con nhạn, báo thù rửa hận. Trịnh Miểu, Lương Xuân Vũ, Từ Phong, ba người này không phải xâu lại thành một chuỗi để hắn ta trị sao? Hắn ngếch cằm liếc nhìn Từ Phong vẻ đắc ý.

Từ Phong không nhìn hắn, chỉ nhìn Lương Xuân Vũ, đi đến trước mặt hai người, không nói không rằng vung tay lên, đập mạnh quyển tiểu thuyết bìa da lên mặt hắn.
Tất cả mọi người sửng sốt.
Mặt Lý Lâm Phi vặn vẹo méo mó vì bị một đòn quá mạnh vẫn cố mở to mắt xem có đúng người trước mặt mình là Từ Phong hay không.
"Tôi không đánh người" Từ Phong kéo Lương Xuân Vũ về sau lưng mình, nhìn Lý Lâm Phi đang ngã dưới đất "Cho nên lần này đúng là anh lợi hại". Nói rồi vứt cuốn sách lên người hắn "Chó không đổi được thói ăn phân"

Đám đàn em hoảng sợ, muốn tiến tới nhưng lại do do dự dự. Tình hình hiện giờ, ai có mắt đều biết, họ Từ xưa nay thanh cao không màng tranh chấp với những chuyện bình thường đã thể hiện quyền uy!
Vẫn là câu kia, bọn họ trong vòng tròn này hiểu rõ, hò hét trợ giúp cổ vũ thì được, không đáng để vì một ai đó mà xúc phạm, động chạm tới người khác. Giúp Lý Lâm Phi giữ Trịnh Miểu lại là đã coi như tận tình lắm rồi. Đám đàn em cân nhắc lợi hại, đứng lừng khừng tại chỗ.

Lý Lâm Phi là người bị hại trực tiếp, hắn dĩ nhiên là nhảy dựng lên, mắng chửi om sòm "Được lắm, đây chính là anh động tay trước phá vỡ quy tắc, dám động tay động chân, anh gan đó!"
"Đúng là tôi động tay" Từ Phong nghênh đón ánh mắt hắn "Nhưng anh hèn hạ bỉ ổi trước"
"Fuck!" Lý Lâm Phi đầu muốn bốc khói "Mày cmn nhớ kỹ ông đây!"
Từ Phong gật đầu, chỉ Lương Xuân Vũ, cắt ngang lời hắn "Vừa rồi anh làm gì? Muốn ném cô ấy xuống hồ cá?"
"Thì đã sao? Bản thân không biết mình mấy cân mấy lượng mà trước mặt ông bày đặt dạy dỗ nọ kia, ông mày chơi đùa nó đó thì sao, muốn làm con nhỏ đó thành... A!"

Chưa kịp nói xong thì hắn đã ở trong bể cá.
"Miệng mồm dơ bẩn, đi xuống đó rửa sạch rồi ra"
Lý Lâm Phi ngồi bệt mông dưới hồ cá, không khéo là chỗ đó bị sụp xuống là bồn hoa đỗ quyên, mấy đám cá nhỏ thấy động liền luồn lách chui vào những chỗ trống.
"Đệt mẹ!" trơn trượt, ngứa ngứa, tê tê, còn kinh tởm, Lý Lâm Phi giũ áo quần, lòng nổi lửa "ĐM ông đây #@*/-&..."
Lý Lâm Phi mắng chửi người khác cũng không có gì đặc biệt, chỉ là lôi tổ tiên mười tám đời đối phương ra mà chửi, từ ngữ khó nghe nào cũng lôi ra hết, cảm thấy vậy mới xứng với tính cách dũng mãnh của hắn.
Hắn hùng hổ đặt chân xuống đứng thẳng lên sàn nhà, hai tay dùng lực cộng với lực chân nảy lên, định nhảy lên khỏi hồ cá.
Từ Phong cũng không phản ứng gì, chỉ khi hắn lấy sức chuẩn bị nhảy ra thì yên lặng ngồi xổm xuống, khép nắp hồ cá lại.
Lý Lâm Phi vội vã rút tay mới không bị kẹt gãy tay. "Ầm" nắp hồ đóng lại cùng với tiếng hét vang trời của Lý Lâm Phi "Tao... đ*t con mẹ mày...!"

Chiều cao của hồ cá chưa tới hai mét, Lý Lâm Phi đứng thẳng, đầu hắn lộ trên mặt nước, dẫm lên mấy hòn đá cuội đi tới đi lui, gương mặt vặn vẹo của hắn ở dưới chân mọi người, tay vỗ liên tục vào mặt kính, miệng lúc khép lúc mở không nghe được đang nói gì nhưng nhất định là đang chửi rủa. Nhìn y như con rối đang múa may trong cái hộp.

Xuân Vũ Và Từ Phong (re-up)-HoànWhere stories live. Discover now