57: Tinh Nghịch Khoái Chí

1.8K 71 16
                                    

Thanks em HongTranHuyenMong đã beta.

Ở bên cạnh một người, có thể có bao nhiêu lần kinh mộng?

Khả Vi nghĩ, cả đời này chắc cô không thể gặp được ai giống như anh. Anh giống như pháo hoa rực rỡ nở rộ trong đêm trường. Đẹp đẽ, mãnh liệt và cuốn hút. Khiến chúng sinh phải ngẩng đầu ngắm nhìn, tò mò không biết, pháo hoa tiếp sau là có hình dáng như thế nào, màu sắc sẽ ra sao. Nhưng mà chắc chắn được một điều, pháo hoa này sẽ làm rung động bầu trời. Dù là dưới tâm trạng nào, cũng không thể chối từ mà muốn ngắm nhìn đến thời khắc cuối cùng.

Cô giương mắt nhìn anh say đắm, hàng chân mày kiếm cương nghị, sóng mũi cao ngạo nghễ, chiếc cằm chẻ khôi ngô...Tất cả đều tạo nên một kiệt tác hoa mỹ, làm xao động lòng người.

Khả Vi mỉm cười, bẩm sinh đã mang nét đẹp dụ hoặc, thì tướng mạo khi ngủ cũng có thể dụ hoặc như vậy. Luôn luôn có sức sát thương như vậy. Xoay người, cô khe khẽ ngồi dậy, nhìn đến quần áo của hai người vương vãi khắp nơi trên nền nhà, hình ảnh kích tình tối qua liền ập về trong tâm trí.

Anh mạnh mẽ bế cô về phòng, nhưng không lập tức tiến đến bên giường ngủ, mà lại giam hãm cô ngay cửa phòng. Dưới bóng tối của đêm đông, ánh trăng mờ ảo bên ngoài ban công chiếu vào, đôi bàn tay ma mị dịch chuyển trên từng bộ phận của cô, phá vỡ hết rào cản còn sót lại. Khả Vi tựa hồ đứng không vững, tất cả sức lực đều tiêu tán. Cho đến khi anh nhìn thấy toàn bộ cơ thể và tâm hồn cô gần như tan chảy, anh mới buông tay. Sau đó anh làm một động tác quỳ gối cao quý, đôi bàn tay luồn vào trong váy cô, chậm rãi kéo xuống thứ che chắn mỏng manh kia. Khả Vi trông thấy hết một màn kinh diễm, hơi thở mê lụy phập phồng, rồi cô thấy chính mình nương theo động tác của anh, nhấc từng chân lên. Lúc đó cô nghe anh hỏi, ngữ điệu nghiêm túc xa hoa:

"Có nhớ anh không?"

Khả Vi đưa mắt e lệ nhìn người đàn ông đẹp đẽ đang quỳ gối dưới chân mình, phong thái diễm lệ, làm cho đầu óc cô điên đảo.

"Rất nhớ..." Cô khẽ đáp anh.

Ngay lập tức, cô thấy khóe môi anh nhoẻn lên...Và rồi tình ái ập đến như cơn sóng ngoài biển khơi, gió tình cuồn cuộn, sóng vỗ gập nghềnh. Anh ham luyến cô, dẫn dụ cô, khiến cô không còn cách nào khác, đem mình giao phó cho anh.

Khả Vi lắc đầu thở dài, cô đã không còn khả năng cứu vãn, cô là bị anh dạy dỗ nên, nếm qua trái cấm rồi, cả đời không thể quay đầu.

Cô cẩn thận đặt một chân xuống giường. Kế tiếp liền bị một lực kéo ngược trở về.

"Ngắm xong là muốn bỏ đi?"

Khả Vi bị người bên cạnh kéo ngã người xuống giường, một khắc sau thân thể tráng kiện phủ lên người cô, đôi tay cường tráng chống bên đầu cô, giam cô ở dưới.

Cô giật mình trừng mắt nhìn anh. Cô thiệt sợ anh!

Không có nửa điểm kiêng kỵ gì cả.

"...Từ tổng, hôm nay là ngày đầu tiên em đến công ty, không thể đi trễ được!"

Nghe cô gọi mình như vậy, Từ Trấn Khiêm nhướng lên một bên chân mày, gương mặt cho ra loại sắc thái miễn cưỡng.

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ