44: Mê Hoặc (3)

2.6K 100 10
                                    

Thanks em HongTranHuyenMong đã beta.

Khả Vi hoảng hồn, tim như thoát ra khỏi lồng ngực, cô không tự chủ mà nín thở. Bàn tay đang siết lấy lọ thuốc rất nhanh đã đẩy vào trong vạt áo, vô tức vô thanh khiến nó biến mất vào trong lưng ghế.

"Xin lỗi, tôi gõ cửa mãi mà không nghe thấy thiếu phu nhân trả lời...nghĩ là cô còn trong phòng tắm nên định cùng bác Đinh vào chuẩn bị một chút..." Ngọc Mai lo lắng giải thích, theo sau là bác Đinh, tay đang bưng một mâm gỗ đầy đồ ăn và nước uống.

Khả Vi trong khoảnh khắc khẽ mở môi thở phào một cái, nhẹ ngã người tựa lưng vào ghế.

Cô y tá Ngọc Mai tự dưng thấy khốn đốn, trong một thời gian ngắn lại phải giải thích hai lần tại sao cô xông vào phòng.

Khả Vi không phải là không nhận ra, cô ngược lại cảm thấy Ngọc Mai có lẽ vì mới đến đây, nên còn khá khẩn trương.

Chung quy những người ở Khuyển Viên nếu không nghe thấy Khả Vi đáp là sẽ đi vào, bằng bất cứ mọi giá phải đảm bảo việc chăm sóc tốt nhất cho thiếu phu nhân...Đây là cách họ để ý đến cô khi Từ thiếu không có ở đây, đều đặn vài tiếng đồng hồ là hỏi han một lần. Còn một khi cô đã bước ra đến khuôn viên, cánh cổng sắt to lớn vẫn còn be bé trong tầm mắt, thì đột nhiên sẽ thấy đám người A Luân xuất hiện, tâm bình khí hòa mà chào đón.

Cục diện lưỡng toàn.

Khả Vi không khỏi cảm thấy ngột ngạt, áp bách vây quanh, nhưng đồng thời trong lòng bây giờ cũng nhẹ cẩn, như vừa mới thoát nạn.

"...Tôi đã không nghe được, có lẽ là...do sức khoẻ còn hơi yếu...Mời cô ngồi..." Ngữ khí luôn luôn là khách khí một chút, cảm thông một phần. Thái độ như vậy rất dễ gây thiện cảm cho người khác.

Ngọc Mai liền hiểu chuyện, nhanh nhảu ngồi xuống gần Khả Vi, tay mở ra cái hộp ở trước mặt, cử chỉ chuyên nghiệp, thành thạo.

Sau lưng Ngọc Mai, bác Đinh vẫn đứng yên đó trầm mặc lẳng lặng nhìn đến Khả Vi...

Khi biết tin Khả Vi trúng đạn, bà đã đứng ngồi không yên. Mỗi ngày đều hầm canh bổ nhiều tiếng đồng hồ cho cô. Đồ dùng cá nhân bà giúp chuẩn bị cho Khả Vi cũng chất chứa nhiều tâm tư. Đêm hôm qua khi Từ thiếu mang cô về lại biệt thự, bà đã đứng trông thấy từ cửa, nhưng chỉ dõi mắt nhìn theo, không dám làm phiền.

Bác Đinh không kiềm được mà xúc động khác thường. Ở Từ gia nhiều năm, bà chứng kiến nhiều việc, và thấu hiểu nguy hiểm luôn rình rập. Thế lực và tầm ảnh hưởng của Từ gia còn được ví như là cây to đón gió lớn, chỉ là mỗi khi nhìn Khả Vi thì lại tưởng tượng ra cô là một đóa hoa trên cành cây đó, bất đắc dĩ mà trụ lại, bất đắc dĩ mà đương đầu.

Đem mâm đồ ăn để xuống trước mặt khả Vi, bác Đinh muốn hỏi han đôi câu, nhưng lại có vẻ ngập ngừng.

Khả Vi từ lúc trông thấy bác Đinh đã cảm nhận được cảm giác thân quen. Đi một vòng lớn, xém mất mạng rồi lại thấy cố nhân, không thân không thích nhưng lại mang đến cho cô cảm giác như mọi chuyện đã trở về bình thường rồi, tai qua nạn khỏi.

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ