42: Mê Hoặc (1)

3.9K 121 15
                                    

Sự ôm ấp của tình dục chỉ có thể được ví như bản nhạc cùng với lời nguyện cầu.

Marcus Aurelius

***

Ôm lấy Khả Vi trên đôi tay cứng cáp của mình, dáng vẻ mềm mại vô lực của cô khiến cho đôi mắt Từ Trấn Khiêm càng thêm sâu sắc. Sức khỏe và cơ thể vì bị thương do đạn bắn vốn đã rất yếu ớt, đêm nay còn bị anh giày vò trong bể nước lớn, khiến cho cô giờ đây như hồn phiêu phách lạc.

Sắc mặt Khả Vi nhợt nhạt nhưng lại trong trẻo như nước. Mong manh, kiều diễm.

Sau cơn lốc ái tình cuồng say, hơi ấm nồng đậm của tình dục còn chưa kịp tản đi mà vương vấn vây quanh thân thể. Từng bước chân của Từ Trấn Khiêm di chuyển từ phòng tắm ra đến phòng bệnh, mang theo hương thơm hoa hồng phảng phất hòa quyện với mùi hương cơ thể thân mật của cả hai.

Anh dịu dàng đặt cô lên chiếc giường. Trên người khả Vi chỉ khoác một chiếc áo choàng tắm màu trắng ngọc mỏng manh. Dây áo ở lưng vì không buộc lại mà hé lộ ra những đường cong mê ly. Khe rãnh hờ hững giữa hai vạt áo để lộ ra chiếc cổ nhỏ xinh, chạy dài xuống bầu ngực căng đầy, tiếp theo là một phần xương hông mảnh khảnh, cuối cùng, tà áo dừng lại ở một bên đùi thon trắng noãn nà của cô...

Từ Trấn Khiêm anh đêm nay đã lĩnh ngộ ra thế nào là đỉnh cao của việc thử thách bản lĩnh làm chủ bản thân...

Là khi trong người đang bị thiêu đốt bởi ngọn lửa dục vọng, lại phải nghĩ trăm phương nghìn kế để mà kiềm hãm...Vừa hung hãn xuất binh lâm trận, lại phải hạ thủ lưu tình, kiên nhẫn an ủi. Nội tâm đấu tranh kịch liệt với thân thể...Tất cả là vì lo lắng sẽ phạm đến vết thương của cô.

Chưa kể mấy ngày qua anh đã phải nửa đêm rời giường đi tắm nước lạnh. Thật sự là một cực hình giữa chốn nhân gian! Nhất là đối với một người vốn cường ngạnh và đầy chiếm hữu như Từ Trấn Khiêm.

Nếu như vậy không phải là đỉnh cao của kiềm chế thì là gì?

Bây giờ nhìn cô như thế này, ngọn lửa vừa lắng dịu đi, lại len lỏi cháy lên, yết hầu bất giác chuyển động lên xuống, cổ họng nhanh chóng truyền đến cơn nóng bức quen thuộc.

Từ Trấn Khiên cầm lấy ly nước lạnh bên cạnh đầu giường, một hơi mà uống cạn.

Anh kéo chiếc mền nhung ấm áp đắp lên thân thể mê hoặc trước mặt.

Sau đó anh cầm lên chiếc điện thoại, ngón tay nhấn vào một nút nào đó, hai giây sau đã có người bắt máy.

Trái với ánh mắt nhu tình lúc này, Từ Trấn Khiêm cất giọng lạnh lùng ra lệnh:

"Chuẩn bị xe."

Đầu dây bên kia ngay lập tức "Dạ" một tiếng.

20 phút sau, Từ Trấn Khiêm đã thay đồ xong cho Khả Vi và chính mình. Thân hình tráng kiện mặc một bộ đồ đen huyền bí thường lệ, ba cúc áo mở rộng từ cổ, làm nổi bật lên lớp da màu đồng và một phần của khung ngực vạm vỡ. Cả người Khả Vi được bao bọc bởi một chiếc áo choàng dài màu đen rộng lớn. Chiếc áo quá khổ càng khiến cô trông giống như một thiếu nữ mới lớn, mái tóc màu nâu đen óng ả thả dài trên bắp tay anh.

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ