54: Trắng Đen

1.7K 70 10
                                    

Cám ơn em HongTranHuyenMong đã beta.

Thời gian như lắng đọng, xung quanh một màu đen huyền bí, không gian bên trong chiếc xe càng khiến bầu không khí như bị rút cạn. Khả Vi khó khăn víu lấy áo sơ mi trắng tinh tế của người đối diện. Từ Trấn Khiêm một tay giữ chặt gáy cô, buộc cô ngẩng đầu, một tay kia ghì lấy thân thể mỹ miều, cùng cô chìm sâu vào trong ghế da sang trọng.

Môi liền môi, lưỡi cuốn lấy nhau, gắt gao triền miên. Khả Vi cảm thấy cả người tê dại, không có khả năng chống cự. Anh mạnh mẽ hôn cô đến mờ mịt mắt môi.

Bỗng chợt trong đầu cô lóe lên một suy nghĩ, không nhịn được mà nhéo vào vai Từ Trấn Khiêm một cái, cũng không ngờ hành động đó đã thành công khiến anh dừng lại...

Chân mày Từ Trấn Khiêm nhướng lên, đôi môi kiêu bạc khẽ nhếch.

Cô vừa nhéo anh sao? Điều này thật thú vị nha!

Khả Vi nhìn ra được biểu tình trêu đùa đầy thưởng thức của Từ Trấn Khiêm, gương mặt cô đã đỏ ngầu, cả người run lên thở gấp từng hồi. Vội chống đôi tay lên ngực anh, yếu ớt phản kháng: "Có người tìm anh..."

Anh khẽ cười một tiếng, đương nhiên là biết vừa rồi có người gõ cửa kính. Nhưng anh cái gì cũng không quan tâm, mặc cho người khác đứng đợi hết vài phút. Xoay đầu liếc nhìn qua lớp cửa kính dày màu đen, dáng người thuộc hạ đứng thẳng tắp chờ đợi. Ngón tay thon dài nhấn vào một nút, cửa kính vụt xuống rồi dừng lại ở lưng chừng, người ngoài kia lập tức khẽ khàng cúi người, cung kính nói nhỏ.

Nhanh sau đó chiếc xe chậm rãi lăn bánh, trả lại bên trong không gian yên tĩnh như ban đầu. Từ Trấn Khiêm ôm lấy Khả Vi vào trong lòng, để cô tựa lưng lên ngực anh, cánh tay dài chặn ngang trước người cô, nắm lấy tay cô.

Thời gian chậm chạp trôi qua, lúc này giọng nói thâm trầm truyền đến:

"Thật sự không hối hận?"

Khả Vi sững người, một giây sau liền hiểu anh đang hỏi cái gì. Đôi mắt chớp chớp, cô nhẹ gật đầu.

"...Không hối hận."

Ngón tay Từ Trấn Khiêm dịu dàng xoa lấy bàn tay trái của Khả Vi, hứng thú hỏi tiếp: 
"Nếu như, thật sự bị thương tật thì thế nào?"

"...Vẫn là không hối hận..." Nét mặt Khả Vi ngượng ngùng hiện rõ. Thầm nghĩ, thật may là cô bây giờ không ngồi đối diện với anh, có thể đường đường chính chính không nhìn thẳng đến anh. Một khi đã nhìn đến anh, trong đầu sẽ xuất hiện nhiều suy nghĩ.

Khả Vi lơ đễnh đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, quang cảnh nhộn nhịp của buổi tối lướt qua trước mắt. Hương gỗ trầm nam tính của mùi nước hoa quen thuộc thoang thoảng trên áo anh, càng giúp cô dễ chịu.

"Khi nãy...anh đã tức giận phải không?"

"Đúng vậy!" Từ Trấn Khiêm một chút cũng không suy nghĩ, liền cho cô đáp án.

Khả Vi cảm thấy khó hiểu, mi tâm nhíu lại. "...Có phải vì em không đợi anh về đón hay không? Em thật đã nghĩ, anh lúc đó đang bận công vụ...cho nên mới..."

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ