30: Trùng Trùng Điệp Điệp

5K 161 32
                                    

Nhiều phút đồng hồ trôi qua, Minh Đông đi ra từ phòng phẫu thuật, xoay đầu nhìn đến Từ Trấn Khiêm đang đứng đó...Tướng người cao đẹp như lãng tử, từng đợt gió thổi đến, vài lọn tóc phấp phới trên mái đầu. Chiếc áo sơ mi dán chặt lên khung ngực vững vàng, tay áo màu trắng hiện rõ một mảng lớn màu máu đỏ chói. Gương mặt đẹp đẽ lạnh lẽo, khóe mắt nhẹ nheo lại, bóng dáng đăm chiêu ẩn vào trong tướng mạo phong trần. Thoạt nhìn như đang ngắm gió trời, nhưng thực chất nửa hồn đã như trầm luân, phiêu lưu.

Từ Trấn Khiêm như giọt nước tinh túy tích tụ lâu năm, lắng động giữa biến động, rồi lại bộc phát âm thầm như sóng thần, mang đến cái chết hàng loạt và đầy ác liệt. Những lần nhìn anh ta như thế này lại khiến Minh Đông thất kinh. Lần cuối cùng anh nhìn thấy biểu tình này của Từ Trấn Khiêm cũng là khoảng 4 năm trước, vào một ngày mùa đông.

Minh Đông thở ra một hơi đầy sâu lắng. Thì ra gặp một người chỉ vỏn vẹn một tháng, lại có thể thâm tình sâu như biển cả, tựa như đã gặp qua ở đâu đó, đã rất quen thuộc. Con người tìm kiếm nhau trong trùng trùng điệp điệp, cuối cùng cũng là kiếm thứ đồng nhất mà bản thân mình duy tâm nhất. Người phụ nữ vừa được anh cấp cứu xong, rất giống với một người. Một người mà Từ Trấn Khiêm không thể buông xui, dù là có bao nhiêu sinh mạng đã phải trả giá, dù bốn năm trôi qua không chờ đợi bất kỳ ai, người đó chính là mẹ của anh ta.

Tuyệt đối Từ Trấn Khiêm sẽ không để cho Khả Vi có cùng chung cái kết với mẹ mình. Đối với anh, từ đêm đầu tiên gặp được cô, đã là chấp niệm. Bản thân Từ Trấn Khiêm lại có khả năng thực hiện được chấp niệm của mình. Chẳng qua, hai người từ hai thế giới khác nhau, lắng động lại một chỗ, nhất định sẽ tạo ra những cơn xoáy ngầm khó tránh khỏi.

Minh Đông cất bước đi về phía Từ Trấn Khiêm, lúc dừng lại, anh phải công nhận một điều, thực sự cảnh rất đẹp! Đẹp đến mức có thể khiến người ta cảm thấy hiu quạnh.

Hai người đàn ông đứng cạnh nhau cùng nhìn về một hướng bầu trời.

"Cô ấy thế nào?"

"Đã qua khỏi, còn khá yếu..." Nói xong Minh Đông mở lòng bàn tay ra, một viên đạn đã được rữa sạch, đưa tới trước mặt Từ Trấn Khiêm. "Tôi nghĩ là anh muốn giữ."

Từ Trấn Khiêm cầm lên. Quả nhiên là vũ khí chết chóc, vừa từ trong thân thể nóng lấy ra, vậy mà rất nhanh đã sắt lạnh trở lại. Anh nắm chặt nó trong lòng bàn tay.

"Bác sĩ Trương Nhã đang coi vết thương cho cô ấy, hy vọng sẽ giảm thiểu vết sẹo đến mức toàn mỹ nhất..." Không bị thương thì cũng đã bị thương rồi, điều có thể làm lúc này là giảm thiểu hậu quả.

"Cảm giác được một cô gái cứu, không những một lần, mà là hai lần...là như thế nào?"

Từ Trấn Khiêm: "......"

"Dường như anh vẫn chưa hạ thủ với gia tộc họ Lý?" Nếu không thì đám người Phong Phi cũng không nhàn hạ mà đứng đó...Tin tức Lý gia bị diệt khẩu vẫn chưa xuất hiện trong giới hắc đạo. Ngoại trừ thương trường ra thì không có động tĩnh gì nữa.

"....Cô ấy xin tha cho bọn họ." Giọng Từ Trấn Khiêm không chậm không nhanh nói ra.

Minh Đông: "......"

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ