53: Là Do Tôi Tình Nguyện

1.5K 81 26
                                    

Thanks em @HongTranHuyenMong đã beta.

Tiếng bước chân đanh thép của Từ Trấn Khiêm đã tạo ra một áp lực vô hình, Khả Vi rốt cục không khống chế được mà nâng mắt nhìn người đàn ông trước mặt. Bỗng nhiên ngay cả động lực thu hồi ánh mắt cũng không có. Chợt nhớ đến sáng nay đã không dám đối diện, bây giờ anh lại không chút giấu diếm mà trực tiếp nhìn đến cô. Đôi mắt màu xám phát ra một luồng nhiệt ấm áp đầy ma mị, nửa phong tình, nửa hung hiểm. Khả Vi vô thức bị cuốn vào.

Khi bước chân cường thế dừng lại hẳn, thì hai người bọn họ cũng đã gần trong gang tấc. Từ trên cao, anh nghiêng sát đến, thân hình cao lớn tựa như bao phủ thân ảnh nhỏ bé của cô. Khóe môi anh thoáng cười. Đôi mắt rực lửa sắc bén lúc này chậm rãi đảo qua vị bác sĩ kia.

Chưa ai kịp nói ra câu nào, thì bác sĩ Minh Đông cũng đã bám sát đến theo. Từ góc phòng bên kia, A Luân cũng đang bước đến.

Với nụ cười quân tử thường ngày, Minh Đông thân thiện hỏi: "Bác sĩ Mã, tình trạng phục hồi của Hà tiểu thư thế nào?"

Vị bác sĩ trị liệu với cái tên "Chris Mã" được thêu rất tinh tế trên áo blouse màu trắng tinh khôi, sau khi nghe câu hỏi của Minh Đông liền đột ngột thu hồi ánh mắt trầm trồ của mình dành cho Từ Trấn Khiêm, vội vàng đáp:
"À, vâng...Tay trái của cô Hà không có cản trở về hoạt động chiều hướng, tuy nhiên lực nắm của cơ còn khá yếu. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì quá trình trị liệu còn khá sớm so với thời gian phục hồi. Cô Hà có thể tự tập luyện một chút khi ở nhà, một thời gian ngắn sau quay lại để tiếp tục theo dõi tiến độ..."

Khả Vi nghe được như vậy, tức thì cảm thấy trong lòng như trút đi một tảng đá lớn. Đúng là cô đã quá lo lắng rồi.

"Cám ơn bác sĩ!" Khả Vi cảm kích nói. Lúc nói không chỉ nhìn bác sĩ Mã, mà đặc biệt nhìn đến Minh Đông. Chính Minh Đông là người sắp xếp và lo toan cho từng quá trình điều trị của cô.

Từ Trấn Khiêm nhìn thấy nụ cười và nét dễ chịu trên khuôn mặt của mỹ nhân, đôi mắt anh cũng tràn ngập ý cười. Chỉ cần Khả Vi không quá lo lắng và ủy khuất, thì anh coi như có thể hài lòng. Bàn tay to lớn đang đặt ở sau lưng cô, ngón tay cái nhẹ nhàng vuốt ve. Khả Vi liền ngước lên nhìn anh, cười đến khóe mắt như muốn khép lại.

Bác sĩ Mã không thể nào không để ý ra được, người đàn ông tuấn mỹ kia rất quan tâm bệnh nhân của mình, và quan hệ của họ thật sự khá thân mật. Cử chỉ của một người khi đi yêu chiều một người, không nhất thiết phải thật long trọng và bày vẻ, mà là trong ánh mắt và cử chỉ nhỏ nhất.

Điều đó càng khiến cho bác sĩ Mã có phần tò mò, lại như có tâm tư trắc ẩn không thể giấu lâu thêm: "Cô Hà, sau này thật sự phải cẩn thận, một mình ở nhà kho chứa vật liệu như vậy không tốt đâu!" Nếu như đây là đặc thù công việc, thì không phải nguy hiểm luôn rình rập hay sao?

Nụ cười trên khuôn mặt Khả Vi có phần lấp lửng, nhưng căn bản không phản kháng lời nhắc nhở quan tâm của bác sĩ Mã, cô gật gật đầu coi như đã hiểu.

Nhưng mà, bác sĩ Mã không hiểu tại sao lại không kiềm chế được, trong lòng có ý đánh giá người khác. Anh ta nói ra câu vừa rồi, lại muốn nói ra câu tiếp theo:

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ