41: Để Anh Yêu Em (H+, 21+)

4.2K 130 16
                                    

Thanks em @HongTranHuyenMong  đã beta

Chú ý: chương này là H+, 21+. Các em dưới 18 tuổi, hãy bỏ qua chương này!!!

Vừa nghĩ đến đây, Khả Vi ngay tức thì cảm nhận được sức mạnh đang vây quanh hông mình. Từ Trấn Khiêm chặn ngang ôm lấy thân thể cô, xoay mạnh người cô, ép cô ngồi thẳng đối diện với anh. Tay anh luồn xuống phía dưới, tách rời hai chân cô ra, dứt khoát kéo cô sát vào người anh.

Khả Vi sợ hãi thét lên một tiếng, đôi tay vội vàng bắt lấy cổ anh, thân thể cả hai va chạm vào nhau, bộ ngực căng đầy của cô dính chặt vào khuôn ngực anh. Ở dưới hạ thân, Khả Vi phát hiện một vật thể thô cứng to lớn. Vô cùng hoảng sợ, Khả Vi muốn nâng người lên tránh đi, nhưng anh đã sớm đoán được phản ứng của cô. Đôi tay càng giữ chặt lấy mông cô mà ghì xuống, bộ phận nhạy cảm của cả hai cọ sát vào nhau.

Động tác bất chợt của hai người trưởng thành làm cho nước trong bể lắc lư dữ dội, một ít nước đã trào ra ngoài thành. Khi chạm đến nền gạch lạnh lẽo liền vang lên những tiếng lách tách rõ rệt.

Lúc này anh mới để ý đến một cánh hoa hồng nhung đỏ rực đang dính trên bầu ngực căng tròn của cô. Trên làn da trắng ngọc càng kích thích ngọn lửa điên cuồng đang thiêu đốt trong người anh.

Từ Trấn Khiêm cúi đến ngặm lấy đôi môi đỏ mọng đang run rẩy, đầu lưỡi xâm nhập vào bên trong, mạnh mẽ cuốn lấy. Cùng lúc này, đôi tay tham lam di chuyển khắp cơ thể Khả Vi. Bởi vì chất tinh dầu sữa tắm khiến làn da Khả Vi trở nên vô cùng trơn mịn, càng khiêu khích bản năng dục vọng trong Từ Trấn Khiêm.

Đôi tay anh không nhân nhượng mà lại tăng thêm vài phần sức lực, khiến bầu ngực cô rất nhanh đã căng cứng lên. Hai nhụy hoa ở đỉnh núi vì bị anh giày vò mà bất giác đứng thẳng.

Từng tấc biểu bì như có những đường kim tiêm chi chít, cảm giác ngưa ngứa nóng bừng khiến toàn thân Khả Vi run lên từng hồi.

"...Ưmm..."

Cô thống khổ rên rĩ trong miệng anh. Từ Trấn Khiêm cắn nhẹ lấy môi dưới của cô, kéo nó ra rồi lại buông tha, tiếp tục tiến vào trong khoang miệng nhỏ thơm tho của cô.

Khả Vi cơ hồ như không chịu được sự giày vò mà đôi mắt đã đẫm lệ, nước mắt tràn tới khoé mắt. Khả Vi dùng hết sức ở tay đẩy vai anh ra, cô gục người trên vai anh, gấp rút thở lên từng hồi.

Cô thật sự không hiểu cảm giác này là gì...muốn mở lời xin anh đợi đến khi cả hai trở về giường ngủ, nhưng cô ngay cả hô hấp cũng cảm thấy vô cùng khó khăn.

"Aa!.."

Ngay lúc này, ngón tay anh lại tiến vào trong đóa hoa của cô, xua tan đi suy nghĩ muốn trốn thoát của cô. Khả Vi trừng lớn hai mắt, khắp người run rẩy. Bàn tay to lớn giữ chặt eo nhỏ của cô, không cho tránh né sự xâm nhập đột ngột.

Từ Trấn Khiêm nghiêng đầu cắn nhẹ vào vành tai nhạy cảm của mỹ nhân...Đầu óc Khả Vi quay cuồng, đôi chân đang quỳ càng trở nên tê liệt. Cô cố gắng trụ ở trên đùi anh, ánh mắt sớm đã chìm trong màn sương ướt lệ. Ngón tay anh ra vào liên tục ở nơi sâu thẳm non mềm của cô.

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ