28: Nguy Hiểm Bất Ngờ (2)

4.3K 146 38
                                    

Khả Vi không còn thấy gì nữa, ngoại trừ anh.

Từ Trấn Khiêm đứng đó nhìn cô nhu hòa. Bàn tay anh siết chặt khẩu súng bạc sắc lạnh.

"Cô ta là người phụ nữ của anh?" Lý Quan tỏ vẻ kỳ hoặc hỏi. Từ trước đến giờ, anh ta chưa bao giờ vì cô gái nào mà xuất đầu lộ diện như thế này, bất chợt lần này làm người khác mở rộng tầm mắt, hứng thú làm người ta có thêm vài phần hiếu kỳ.

"Đúng vậy!" Từ Trấn Khiêm chậm rãi, dứt khoác nói ra một lời khẳng định. Ánh mắt anh từ khi thấy cô đã giam hãm trên người cô, không nhìn ai khác, kể cả Lý Quan. Lời nói đã thêm nhiều khí lực.

Tim cô chấn động.

Những người khác đều biểu tình kinh ngạc. Đám thuộc hạ của Từ Trấn Khiêm càng thêm nghiêm trang, súng tập trung cao độ nhắm thẳng về đối phương.

Lý Quan nhìn khuôn mặt không chút biểu tình, ngoại trừ đôi mắt là đang chăm chú nhìn đến Khả Vi kèm theo lời khẳng định vừa rồi của Từ Trấn Khiêm, ông ta thốt lên một tiếng "À..." đắc ý.

Sau đó, vài bước tiến đến sau lưng Khả Vi, tay trái chậm chạp phủ lên vai gầy của cô:
"Từ lão đại, ta biết con trai ta đang ở trong tay anh, vậy phiền anh giao Richard ra, tôi liền một mạng đổi một mạng!" Dứt lời, tay phải từ từ nâng khẩu súng lên, chỉa thẳng vào thái dương của Khả Vi mà nhấn vào. Nòng súng lạnh lẽo chạm đến da thịt, Khả Vi kinh hãi thở gấp một cái, bất giác nhắm nghiền mắt lại.

Ánh mắt Từ Trấn Khiêm hãm sâu, sát khí cuồn cuộn bốc lên. Sắc mặt hoàn toàn không còn nửa điểm nhẫn nại.

"Tôi sẽ không làm vậy nếu như tôi là ông!" Tuấn Phong lên tiếng cảnh báo Lý Quan.

Lý Quan bật cười yêu mị, bàn tay nắm lấy bả vai của Khả Vi càng nghiền chặt như muốn bóp nát xương cô. Cô nhíu mày, cắn răng nén đau.

"Sao? Có muốn thử không?" Giọng đầy đắc ý và thách thức.

"Sợ ông chơi không lại! Lão đại của chúng tôi sẽ không giao Richard ra! Ông ra biển Đông Trung Quốc mà tìm!!!" Tuấn Phong không chút kiêng kỵ mà nói lớn.

Không để cho Lý Quan kịp tiêu hóa câu vừa rồi, hay có bất cứ phản ứng nào, A Luân lúc này tiến lên phía trước, "Nhưng mà ông vẫn còn có thể lấy về nhiều mạng người, ví dụ như...." móc trong vạt áo một cái điện thoại, nhấn một nút gọi đi. Chỉ đến hai hồi chuông, một người đàn ông bắt máy:

"Để họ nghe điện thoại!" A Luân ra lệnh.

"Dạ được!"

A Luân bấm nút loa, giọng một người phụ nữ trung niên cất lên.

"A lô!! Ông Quan! Ông có ở đó không hả!??...HuHuHu..."

Lý Quan ngay tức thì nhận ra được giọng nói quen thuộc của vợ mình! Thoang thoáng còn có thể nghe được tiếng thiếu nữ khóc nức nỡ bên cạnh.

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ