Chương 97: Hình phạt

2.1K 60 0
                                    

Tô San, nghe nói trong bộ phim này có khá nhiều cảnh mang tính hành động, nhưng hầu như dàn diễn viên trong phim đều không dùng diễn viên đóng thế, chuyện này có thật không?"

MC dứt lời, Tô San mang theo vẻ mặt nghiêm túc nhìn MC nói:

"Thực ra chúng tôi cũng không vất vả lắm, có Tạ Duyên thì phải đóng cảnh hành động nguy hiểm tương đối nhiều, còn mấy cảnh của chúng tôi thì cũng không đáng kể."

Nghe vậy, MC cười cười nhìn cô với vẻ mặt ý vị sâu xa:

"Sao cô không gọi anh ấy là Tạ lão sư?"

MC vừa dứt lời, fan ngồi ở dưới lại bắt đầu náo nhiệt. Tô San lập tức cười cười giải thích:

"Tạ lão sư nói nếu gọi vậy thì sẽ khiến anh ấy già hơn."

Tạ Duyên lại quay sang lẳng lặng nhìn Tô San, không nói gì.

Cũng may là MC cũng không đi sâu vào chủ đề này. Kết thúc phần trò chuyện, tiếp theo là phần Đổng Cốc biểu diễn tài nghệ của mình, là một điệu nhảy đường phố. Mọi người thì đứng dẹp sang hai bên cánh gà sân khấu để xem. Trên sân khấu để phụ trợ cho điệu nhảy của Đổng Cốc mà còn có thêm làm khói mờ mờ, Đổng Cốc nhảy đúng là không tồi. Tô San đứng bên cạnh Tạ Duyên, vừa nhìn lên sân khấu xem nhảy, vừa lặng lẽ nghiêng đầu lại gần hắn nói:

"Anh về hồi nào vậy?"

Máy quay rất ít khi quay tới đây nên cô cũng không kiêng kỵ nhiều. Cô cũng biết rằng tiến độ quay phim của Tạ Duyên ở bên đó rất gấp gáp, có thể dành ra thời gian để về tham gia chương trình này chắc chắn là không dễ dàng.

Ánh đèn ở khu này khá tối, mấy MC cũng đều đang hướng mắt nhìn lên sân khấu, lâu lâu còn lắc lắc người nhảy theo. Tạ Duyên thấy cô ghé đầu qua, hắn hơi cúi đầu xuống, khẽ nói:

"Nếu em muốn anh ở lại thì anh sẽ xin nghỉ."

Tô San: "......"

Cô ngẩng đầu lên, lập tức đối diện với ánh mắt Tạ Duyên chăm chú nhìn mình. Tô San đỏ mặt, lập tức ho nhẹ một tiếng, tiếp tục nhìn lên sân khấu. Đến lúc Đổng Cốc biểu diễn xong, cô lại cùng với mọi người vỗ tay.

Mọi người lại bước lên sân khấu tiếp tục chương trình, chuyển sang phần chơi trò chơi. Đây chính là trò chơi kiểm tra mức độ ăn ý mà nhân viên đài truyền hình đã báo với cô lúc nãy. Tạ Duyên và Tô San là một đội, La Hàn và Lý Tuyết một đội, Đổng Cốc cùng diễn viên nữ số ba trong đoàn làm phim một đội, còn có một nam và một nữ MC là đội cuối cùng. Đội nào có số điểm ăn ý thấp nhất sẽ phải chịu hình phạt.

Tô San cùng với mấy cô gái ngồi trên sô pha. Còn chiếc sô pha đối diện thì là phái nam ngồi. Khi máy quay hướng tới đây, một nam MC nhìn lướt qua kịch bản trong tay sau đó nói:

"Được rồi, mời mọi người hãy viết lên bảng 'thứ mà đối phương ghét ăn nhất'."

Câu này thì Tô San gần như không có một chút chần chừ nào, nhanh chóng viết lên chữ "thịt" lên bảng. Lúc này tai nghe bên tai lại vang lên giọng nói của nhân viên đài truyền hình, chỉ có mấy chữ "tùy người nấu".

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Where stories live. Discover now