Chương 64: Đây là duyên phận

3K 102 0
                                    

"Chuyện của Phạm Mộng có phải là do em làm không?"

"Uhm."

Tô San sảng khoái thừa nhận.

Nghe thấy vậy, đầu dây bên kia im lặng trong chốc lát, có vẻ không ngờ thật sự là cô, một lúc lâu sau chị Lưu mới lên tiếng:

"Vì sao em không nói trước với chị?"

"Nếu em nói thì chị sẽ đồng ý sao?"

Tô San đè giọng hơi nhỏ xuống, lại nói tiếp:

"Hay là chị cảm thấy là em làm vậy là sai sao?"

Ở trong giới này, nếu như có thể không đắc tội thì cũng đừng đắc tội người ta, đặc biệt là những người có bối cảnh, có người chống lưng, không có người đại diện nào lại đi chủ động làm chuyện này. Cho nên lúc nghe thấy đề nghị của cô thì ngay cả Hạ Hoa cũng cảm thấy hơi do dự, huống hồ là chị Lưu.

Nghe thấy giọng nói của cô đã có vẻ không vui, chị Lưu cố gắng bình tĩnh lại, nghiêm túc nói:

"Nhưng em cũng nên nói trước với chị một tiếng, để chị có sự chuẩn bị. Để đến lúc có người hỏi tới thì còn có cách trả lời thỏa đáng, lỡ như bên phía họ phản kích lại thì làm sao đây?"

"Có một số chuyện đã xảy ra em cũng không muốn nhắc tới, nhưng chị nghĩ em là một người vì những chuyện không đâu mà tùy hứng sinh sự sao?"

Giọng điệu của Tô San đã mang theo chút lạnh lùng.

Suy nghĩ của chị Lưu cũng không sai, nhưng nếu cô mà nói trước chuyện này với chị ấy thì không thể nào chị ấy sẽ đồng ý để cô làm.

Lần đầu tiên thấy chị Tô thể hiện rõ sự không vui, Tiểu Chu đứng đằng sau không biết phải làm sao, liền cùng với hai chuyên viên trang điểm đi ra khỏi phòng, dành không gian cho chị Tô nghe điện thoại.

"Chị không biết vì lý do gì mà em đột nhiên làm vậy, nhưng nếu em nói trước với chị, sao em biết là chị chắc chắn sẽ ngăn cản em chứ? Không lẽ là trong lòng em cũng không thật sự tin tưởng chị?"

Nghe thấy giọng chị Lưu còn mang theo sự tức giận, Tô San hít sâu một hơi, cúi đầu không nói gì.

Cả hai người đều im lặng giằng co như vậy, thật lâu sau, Tô San mới nhẹ giọng nói:

"Thật xin lỗi, đáng lẽ em nên nói chị biết."

Không cần biết khi cô nói ra chị Lưu ngăn cản hay đồng ý, nhưng đúng là cô cũng không nên gạt chị ấy. Nếu trong một mối quan hệ mà có sự lừa dối tức là giữa hai bên không đủ sự tin tưởng.

Nghe thấy vậy, người ở đầu dây bên kia hơi trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng vẫn nói với giọng điệu hòa hoãn:

"Chị biết Hạ Hoa vẫn luôn muốn mời em đầu quân qua bên đó. Thực ra em có tố chất không tồi, nhưng do chị của em đã giao em cho chị, giây phút nào em vẫn còn đang ở bên cạnh chị thì chắc chắn chị sẽ không bỏ mặc em."

Tô San nhẹ nhàng "uhm" một tiếng, cũng không nói chuyện gì khác nữa. Hiện tại cô đang bị áp lực rất lớn, mỗi ngày đều bận rộn quay phim, thần kinh căng thẳng. Căn bản hoàn toàn không có thời gian suy xét cho tương lai sau này. Tất cả mọi người đều nghĩ cô sẽ rời bỏi công ty này, nhưng thực ra cô hoàn toàn không có suy nghĩ tới chuyện đó.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Where stories live. Discover now