Chương 47 Danh tiếng

3.2K 97 0
                                    

"Phòng bếp nhà anh rất lớn."

Cô chợt rút tay về, mặt lại đỏ bừng trừng mắt nhìn hắn, sau đó lập tức cầm kịch bản chạy đi mất.

Bộ dáng không có ý tốt của Tạ Duyên như vậy, khiến cô phải thận trọng suy xét lại rốt cục có nên tới nhà hắn hay không.

Qua tới chỗ quay phim, đạo điễn đang đứng hướng dẫn Lý Tuyết lát nữa sẽ quay như thế nào, thấy cô lại đây, cũng gọi cô lại, nghiêm túc nói:

"Nếu cô muốn quay nhanh cho xong những cảnh quay còn lại thì tối nay phải thức đêm, không có ý kiến gì chứ?"

Tất nhiên Tô San không có ý kiến gì, lập tức gật gật đầu:

"Không có vấn đề gì."

Nói xong, đạo diễn cũng vừa lòng gật đầu, không nói những mặt khác, khi đóng phim Tô San khá chuyên nghiệp, sẽ không quá mức làm bộ làm tịch, so với mấy nghệ sỹ tên tuổi không có nhưng lại còn làm giá thì dễ hợp tác làm việc hơn nhiều.

Cảnh tiếp theo là cảnh của Tô San và Lý Tuyết đóng cùng nhau, là cảnh mô tả mâu thuẫn quyết liệt giữa nữ chính và nữ phụ, vì hai người vốn là bạn tốt, nữ phụ suýt chút nữa hại chết ba mẹ của nữ chính, lúc này nữ chính còn tát nữ phụ một cái, đạo diễn đang đứng hướng dẫn tổ quay phim điều chỉnh góc độ, Tô San cùng Lý Tuyết đều đang ngồi đọc lại kịch bản.

"Lát nữa diễn cảnh này, cô cứ đánh thật đi."

Lý Tuyết đột nhiên lên tiếng.

Tô San sửng sốt, không khỏi quay đầu qua tò mò nhìn cô ấy:

"Có thể quay tá vị mà."

Nói xong, Lý Tuyết cũng ngẩng đầu, mặt trái xoan tiêu chuẩn lộ ra một tia mỉm cười:

"Tá vị dù sao cũng không thể giống thật 100%, tôi sẽ nói với đạo diễn."

Có vẻ nhìn thấu sự khó hiểu của cô, Lý Tuyết cười đạm đạm nói:

"Tôi cũng đâu phải đóa hoa trong lồng kính, vì đóng phim mà thôi."

Nói xong, cô ấy lại tiếp tục cúi đầu đọc kịch bản. Tô San nhìn cô ấy một hồi, cuối cùng cũng không nói thêm gì nữa. Dù sao hoàn cảnh quay phim mà tốt của sẽ ảnh hưởng thay đổi được rất nhiều thứ. Mọi người trong đoàn phim khi bắt tay vào công việc thì rất chuyên nghiệp, phần lớn là do thấy Tạ Duyên mỗi lần đóng mấy cảnh hành động nguy hiểm cũng tự đóng mà không dùng diễn viên đóng thế, nhưng người khác cũng ngại không dám dùng diễn viên đóng thế theo, nếu đòi tìm người đóng thế thì khác nào mình còn cao giá hơn cả Tạ Duyên. Lần trước Tô San đóng phim điện ảnh "Loạn thế chi ca" cũng đóng cảnh tát tay, là đánh thật; thường ngày Lý Tuyết cũng phối hợp rất tốt khi đóng chung với mọi người nên giờ cô ấy muốn đánh thật thì cũng không có gì kỳ lạ.

Đạo diễn nghe là muốn đánh thật thì tất nhiên rất vừa lòng, dù sao đánh thật thì sẽ có hiệu quả tốt hơn nhiều, cho nên lúc sau khi quay Tô San cũng trực tiếp xuống tay, nhưng thực tế không quá dùng nhiều sức, lúc quay xong, Lý Tuyết cũng chỉ nói không có vấn đề gì.

Buổi tối, mọi người đều phải thức đêm để quay cho kịp thời gian để Tạ Duyên còn đi Châu Phi. Nếu không có Tạ Duyên, những người khác chắc chắn không đời nào gấp gáp quay cho kịp thời gian của cô, dù sao chỉ có cô gấp chứ người khác không gấp cho nên họ cũng không cần quan tâm.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang