Chương 103: Chuẩn bị Hôn lễ

2.1K 57 3
                                    


Tạ Duyên: "Chuyện này xảy ra từ lúc nào?"

"Chuyện này cứ để cho bộ phận quan hệ xã hội của công ty đứng ra giải quyết, hai người hiện giờ đừng lên tiếng gì hết, nếu không ngược lại còn bị người ta trả đũa!"

Hạ Hoa ngồi ghế trước nghiêm túc nói, có vẻ rất sợ tụi cô tự mình ra mặt tranh cãi với người ta.

Nghe vậy, Tô San cũng không có ý kiến gì. Tạ Duyên ngồi bên cạnh thì lấy điện thoại của mình ra, nhấn nhấn gì đó. Hạ Hoa quay đầu lại nhìn, thấy hắn đang nhấn nhấn điện thoại, lại cố gắng khuyên nhủ:

"Tự cậu đứng ra giải thích thể nào bên phía Sầm Thanh lại tiếp tục giả vờ đáng thương, rồi thì cậu cũng vẫn bị dính dáng tới cô ta, vụ việc không dịu xuống mà có khi còn rùm beng hơn nữa, thế thì khác gì dùng tên tuổi của mình để lăng xê dùm cho cô ta đâu."

Hắn nói xong, Tạ Duyên nãy giờ nhấn nhấn liên tục trên màn hình điện thoại cũng không ngẩng đầu lên, thản nhiên nói:

"Tôi không giải thích."

Nghe vậy, Hạ Hoa ngồi đằng trước lại chuyển sang nhìn hắn với vẻ mặt đầy nghi ngờ. Đánh chết anh ta cũng không tin Tạ Duyên lại nghe lời như vậy. Tô San ghé đầu qua nhìn điện thoại trên tay Tạ Duyên một cái. Không biết là nhìn thấy gì, mang theo vẻ mặt quái dị nhìn Hạ Hoa ngồi đằng trước, sau đó mặc kệ mọi chuyện, dựa lưng vào ghế nghỉ ngơi. Cô cảm thấy, điện thoại của Hạ Hoa chỉ một lát sau chắc chắn sẽ vang lên.

Quả nhiên, hai phút sau, khi Hạ Hoa vẫn đang hoài nghi nhìn chằm chằm Tạ Duyên thì điện thoại của anh ta vang lên. Anh ta bắt máy:

"A lô? ....Đâu có đâu!"

Không biết nghe được điều gì, anh ta lại nhìn sang Tạ Duyên sau đó cúp máy. Vào Weibo xem thì lập tức nhíu mày.

#Weibo Công ty quản lý của Tạ Duyên: Nghệ sỹ Tạ Duyên của công ty chúng tôi và nữ diễn viên Sầm Thanh chỉ là bạn bè đồng nghiệp bình thường. Hai người thường ngày cũng rất hiếm khi liên lạc với nhau, những lời đồn đãi trên mạng đều là tin vịt. Những ai tạo ra những lời đồn đãi không có thật chúng tôi nhất định sẽ dùng tới pháp luật để truy cứu trách nhiệm.

Tài khoản Weibo chính thức của công ty trước tới giờ đều do anh ta quản lý, Tạ Duyên chưa bao giờ quan tâm tới. Hạ Hoa không biết được Tạ Duyên biết mật khẩu từ khi nào. Khi nhìn thấy thông báo này liền vô cùng tức giận trừng mắt nhìn người nào đó ngồi đằng sau.

Xe vẫn chạy băng băng trên cao tốc. Lúc này Tạ Duyên đã cất điện thoại đi, thấy Hạ Hoa vẫn nhìn chằm chằm mình, không thể không nhìn lại anh ta, hỏi với giọng trầm thấp:

"Có việc gì sao?"

Hai người nhìn nhau vài giây. Hạ Hoa cuối cùng cũng không nói gì, quay đầu lại, gọi cho bộ phận quan hệ xã hội. Thôi, dù sao thì từ trước tới giờ cũng đều làm sáng tỏ như thế này. Chẳng qua lần này Tạ Duyên dùng từ hơi cực đoan, rất dễ gây ra mâu thuẫn giữa fan của cả hai bên.

Tô San lúc nãy cũng đã thấy được mấy dòng mà Tạ Duyên vừa mới đăng lên. Cô chỉ cảm thấy Tạ Duyên khá cao tay. Tài khoản Weibo của công ty bình thường luôn là do nhân viên của công ty quản lý, ai cũng biết chuyện này. Vì vậy trong tình huống này đăng lên bằng tài khoản của công ty thì chắc chắn sẽ được mọi người tin tưởng hơn. Nếu đăng bằng tài khoản Weibo của chính hắn thì lại sẽ khiến mọi người có cảm giác hắn chỉ vì kích động mà muốn hơn thua, tranh cãi vô nghĩa.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant