Chương 18: Tối nay tôi có thời gian

3.7K 111 2
                                    

“Nếu thực sự em với cậu ta không có gì là tốt rồi, ý chị là, em hỏi thử xem, nếu được, hắn có thể đứng ra làm sáng tỏ hay không?”

Thực ra chuyện đứng ra làm sáng tỏ Tô San lại không lo lắng nhiều, trước đây chỉ cần có một tí đồn đãi gì đó, phía bên Tạ Duyên sẽ lập tức đứng ra làm sáng tỏ, cho dù cô không nói thì người ta chắc cũng sẽ tự động làm sáng tỏ thôi đúng không?

Trái lại, vụ việc của Mục Dao mới khó giải quyết, cô bây giờ vẫn chưa chính thức ký hợp đồng, rủi ro quá lớn, nếu bên phía nhà sản xuất mà nghe theo ý kiến của người hâm mộ, cũng có thể sẽ quyết định thay vai nữ chính của cô.

“Em biết, lúc nào tiện em sẽ nói.”

Tô San trả lời.

Nghe vậy, chị Lưu hình như bên kia cũng có điện thoại gọi tới, nói được hai câu cũng cúp điện thoại luôn.

Thở dài, cô đành phải đi rửa mặt thay quần áo, ăn bữa sáng xong liền đi tới phim trường, lịch diễn của cô vào buổi trưa, cho nên cô đi bây giờ xem là khá sớm. Hôm qua Đồng Nhạc đã quay xong hết, cho nên hiện tại trong phòng trang điểm chỉ có cô và chuyên viên trang điểm.

“Chị nhìn hot search hôm nay, thực ra chuyện này cũng khá bình thường trong giới giải trí, chủ yếu phụ thuộc vào ai có nhiều fan, ai có nhiều tự tin, có điều lúc trước em có nói em còn chưa chính thức ký hợp đồng, vậy thì hơi nguy hiểm.”

Chuyên viên trang điểm bắt chéo chân ngồi lướt điện thoại, vừa nói với cô:

“Bây giờ đều là dựa vào người hâm mộ để kiếm tiền, nhà sản xuất mời những nghệ sỹ có nhiều fan đơn giản để lấy lòng fan, nhưng giờ em lại bị fan của Mục Dao anti, phía đoàn làm phim có khả năng sẽ thay em bằng người khác, chị trước đây cũng thấy trường hợp như vậy rồi, lúc đó có một nghệ sỹ mặc dù đã nhập đoàn làm phim khởi quay luôn rồi, vậy mà một thời gian ngắn đã bị người khác thay vào.

Tô San cười nhẹ:

“Mặc cho số phận đi.”

“Ah, em là nghệ sỹ dưới trướng Công ty Giải Trí Tinh Hoa phải không? Bộ phận quan hệ xã hội của bên đó cũng xem như không tồi, nhưng nếu muốn áp được vụ này xuống, phải có người chuyển hướng dư luận, nếu không để lâu càng ngày càng nghiêm trọng..”

Chuyên viên trang điểm tốt bụng nhắc nhở.

Nghe vậy, Tô San cũng chỉ có thể cười khổ một tiếng, chờ xem lát nữa thôi, cho dù có chuyển hướng dư luận đi chỗ khác thì vẫn liên quan tới cô.

Tạ Duyên hiện vẫn đang quay phim bên kia, Tô San không tiện qua đó, cho đến giữa trưa, quả nhiên chị Lưu nói đúng, mấy trang báo mạng đều phát tin về bức ảnh kia, fan của Tạ Duyên liền nổi sóng.

Hot search về cô và Mục Dao đều bị áp xuống, hiện tại cư dân mạng đều bàn tán về quan hệ giữa cô và Tạ Duyên, bức ảnh kia vừa phát ra trong vòng vài giờ đã có ngàn vạn lượt chia sẻ.

Nhìn lại tổng thể, toàn bộ hot search đều là #cảnh hôn của Tạ Duyên, #Tạ Duyên Tô San, #Rò rỉ Tạ Duyên quay phim, # Tô San Mục Dao, # Tô San đoạt vai, …

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Where stories live. Discover now