Chương 37: Đưa canh gà

3.6K 114 2
                                    

"Vết thương nhỏ mà không xử lý cũng sẽ để lại sẹo."

Chỉ trầy da như vậy, chắc cũng sẽ không để lại sẹo đâu nhỉ?

Tô San đang tính nói chuyện, lại thấy Tạ Duyên đứng lên, nhất thời không biết nên nói tiếp cái gì.

Những người khác trong lòng xem như đã hiểu rõ mà không nói ra, chỉ lo làm chuyện của mình, bọn họ chỉ cảm thấy hình như mình đã phát hiện ra một chuyện mà không thể tiết lộ bên ngoài.

"Đúng đúng, đúng vậy, sẽ để lại sẹo! Dù sao con gái không thể để lại sẹo, nếu không sẽ khó coi!"

Triệu Đồng vội vàng lên tiếng giảng hòa.

Tô San cũng chỉ im lặng, thấy Tạ Duyên chỉ tay qua phía đạo diễn:

"Tôi qua kia nghe đạo diễn hướng dẫn."

Nói xong, không để cho người khác kịp phản ứng gì, liền nhanh chân đi qua bên chỗ đạo diễn.

Thực ra Tô San cũng không biết phải làm sao, ở đây không giống như đời trước của cô, cô cũng không có ý định còn trẻ như vậy đã yêu đương gì, nhưng Tạ Duyên cũng không nói thẳng là thích cô, cô cũng không tiện từ chối, nhưng hai người mỗi ngày đều cùng nhau đóng phim, ngẩng đầu không thấy thì cúi đầu thấy, cũng không thể suốt ngày tránh mặt hắn.

Thấy cô đứng dậy đi khỏi, Triệu Đồng trong lòng cũng ảo não than thở, hắn không hiểu, vì sao cô Tô San này ngốc như vậy, Duyên ca nhà mình đã biểu hiện rõ ràng như vậy chẳng lẽ cô ấy vẫn chưa nhìn ra sao? Hay đây thực ra là biến tướng của việc từ chối?

Mấy cảnh quay lúc sau cũng khá thuận lợi, cuối cùng trước lúc trời tối đã hoàn thành toàn bộ các cảnh quay diễn ra trong trung tâm thương mại.

Quay lại khách sạn, Tô San nói Tiểu Chu mua tạm cho cô một phần cơm hộp, sau đó mở máy tính xem mấy kịch bản mà chị Lưu gửi mail cho cô.

Có một bộ phim điện ảnh thể loại vườn trường, vốn đầu tư không nhiều nhưng nội dung không tệ, cốt truyện không quá cẩu huyết, mặc dù không phải siêu phẩm gì, nhưng dù sao nếu giờ mà có siêu phẩm nào đó thì cũng không tới lượt cô, Tô San cảm thấy cứ bắt đầu với mấy bộ phim nhỏ như thế này cũng không sao.

Còn có một bộ phim hình sự đề tài cảnh sát và tội phạm do công ty Ánh Sao đầu tư, là bộ phim chủ yếu xoay quanh nam chính, bên phía nam chính thì đoàn phim đã mời Lý Hách, còn lại các diễn viên khác đều là nghệ sỹ dưới trướng công ty. Thực ra phim do Ánh Sao chế tác cũng không tệ, hơn nữa Tô San cũng khá hứng thú với thể loại chính kịch thế này.

Cùng với đó, hôm nay bộ phim tình yêu đô thị cũng ra thông báo chính thức, công bố danh sách các diễn viên tham gia, lúc này đã ở top 3 hot search, nhưng phía dưới fan cũng tranh cãi rất nhiều.

Cư dân mạng A: "Vừa ra mắt đã là nữ chính, phim điện ảnh đầu tiên đã đóng cùng với ảnh đế, ảnh hậu, lúc sau còn đạp bay Mục Dao lấy được vai nữ chính trong "Thanh huyết kiếm", giờ phim truyền hình đầu tiên của Tạ Duyên cũng dành cho cô ta, bộ phim tiếp theo của Tô tiểu thư không biết có phải là phim bom tấn Hollwood không?"

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Where stories live. Discover now