Chương 91: Bôi nhọ Kĩ thuật Cao

1.9K 49 0
                                    

Được, được, anh sai rồi, sau này chắc chắn anh sẽ quang minh chính đại tới gặp em."

"Em có bảo là anh phải quang minh chính đại đâu..."

Tô San lẩm bà lẩm bẩm, gỡ bàn tay đang ôm eo cô ra, muốn đi vào phòng.

Tạ Duyên lại kéo cô ấn lên tường, nhìn chằm chằm cô với ánh mắt sáng quắc:

"Anh không thích lén lút."

Hai người bốn mắt nhìn nhau, vẻ mặt hắn vô cùng nghiêm túc, không giống đang nói giỡn. Tô San chớp chớp mắt, trong khoảnh khắc này cũng không biết phải nói gì.

Thường thì các nghệ sỹ nam trong giới giải trí vì duy trì lượng fan hâm mộ của mình mà không thích công khai tình yêu, thậm chí ngay cả kết hôn cũng bí mật. Đây là lần đầu tiên Tô San thấy kiểu nghệ sỹ không sợ bị fan rời bỏ như Tạ Duyên. Rõ ràng bình thường hắn không phải là kiểu người thích khoe khoang, hơn nữa còn vô cùng khiêm tốn, vì sao trong chuyện tình cảm lại cứ thích khoe khoang như vậy?

"Hạ Hoa....không phải đã nói là sẽ công khai vào dịp Tết Đoan Ngọ rồi sao?"

Giọng nói của Tô San mang theo sự không tự tin, cô đưa tay vòng lấy eo của hắn, nhẹ giọng nói:

"Chỉ còn một tháng nữa thôi, sau này anh sẽ không phải lén lút nữa."

Giọng nói của cô vô cùng mềm mại như thấm vào lòng, trên trán vẫn còn vương nước mưa, Tạ Duyên đưa tay sờ sờ đầu cô, nói với giọng điệu ấm áp:

"Đi tắm rửa đi, coi chừng bị cảm lạnh."

Tô Sang ngẩng đầu lên:

"Anh..."

"Em yên tâm."

Tạ Duyên cúi đầu hôn một cái lên trán cô, khóe miệng hơi cong lên mang theo ý cười nói:

"Một tháng anh vẫn có thể nhịn được."

Từ đó tới giờ đã là nửa năm mà hắn còn nhẫn nhịn được, huống chi là một tháng này.

Tô San nhìn hắn với vẻ hơi nghi ngờ, cho đến lúc đi vào phòng lấy quần áo đi tắm rửa cô vẫn mang theo tâm trạng hoài nghi. Cô vẫn có cảm giác rằng Tạ Duyên sẽ không hành động theo kế hoạch đã định sẵn.

Tắm rửa, gội đầu, Tô San sấy khô tóc, đi ra khỏi phòng thì thấy Tạ Duyên vẫn còn dang ngồi đó đọc kịch bản, cô nghĩ chắc lần này là do hắn lén xin nghỉ một ngày để trở về.

Không biết trên máy bay hắn đã ngủ chút nào hay chưa, Tô San đành đi qua ngồi xuống bên cạnh hắn, nhìn lướt qua tập kịch bản trong tay hắn, thấy toàn cảnh hành động:

"Lúc đóng phim anh có dùng diễn viên đóng thế không?"

Nghe vậy, Tạ Duyên chậm rãi nghiêng đầu qua nhìn. Cô đã tẩy trang, sắc môi hồng nhạt, một bên má còn dính vài sợi tóc ướt. Ánh mắt Tạ Duyên hơi lóe sáng, nhẹ nhàng "uhm" một tiếng.

Mặc dù hắn nói như vậy, nhưng Tô San biết chắc chắn hắn không dùng diễn viên đóng thế. Những bộ phim bom tấn tầm quốc tế thường có khuynh hướng diễn viên sẽ tự đóng, trừ phi là cảnh nào đặc biệt nguy hiểm mới dùng người đóng thế mà thôi.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Where stories live. Discover now