Chương 73: Thỏa mãn tâm nguyện

2.4K 67 2
                                    

Em không mở cửa ra thì sao anh đưa cho em được?”

“Em….”

Tay Tô San nắm chặt nắm đấm cửa, mày nhăn lại khó xử, cuối cùng chậm rì rì hé ra một khe cực nhỏ, bàn tay nhanh chóng thò ra ngoài:

“Anh đưa cho em!”

Qua khe cửa nhỏ hẹp, chỉ mơ hồ nhìn thấy trong phòng tắm tràn đầy hơi nước lượn lờ, bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn thò ra ngoài, trên làn da còn đọng mấy giọt nước, dần dần chảy dọc xuống cánh tay.

“Có cần anh giúp gì không?”

Giọng hắn bắt đầu trở nên trầm khàn.

Người nào đó mang theo tâm trạng đề phòng đứng nép sát vào cửa, khuôn mặt đỏ như quả táo, cánh tay thò ra ngoài quơ quơ:

“Anh chỉ cần đưa khăn lông cho em là được rồi!”

Nhìn chiếc khăn trong tay, cuối cùng Tạ Duyên vẫn đưa tới trong tầm tay của cô, Tô San lập tức bắt lấy chiếc khăn tay rồi rút tay về, đóng chặt cửa phòng tắm lại một cái “rầm”.

Nhìn cửa phòng tắm được đóng chặt lại, Tạ Duyên cười cười trở về phòng mình.

Đến lúc Tô San tắm rửa xong đi ra thì đã quá nửa đêm. Trong phòng này có đầy đủ chăn gối, nhưng hiếm khi Tạ Duyên rảnh rỗi nên cô muốn tìm hắn hỏi về chuyện kịch bản kia một chút. Có điều nhớ tới chuyện xảy ra lúc nãy, cô cũng hơi ngại ngùng, do dự một lúc lâu, cuối cùng vẫn đi tới phòng của hắn.

Đến lúc tới phòng của hắn, thì thấy hắn đang ngồi trên bàn xem gì đó trên máy tính. Tô San đi qua ngồi xuống một chiếc ghế nhỏ cạnh bàn làm việc:

“Lúc trước em có nhận được một kịch bản phim, em cảm thấy khá tốt, nhưng về mặt hình tượng của nhân vật có vẻ hơi mạo hiểm, anh có thể xem dùm em một chút không?”

Mắt Tạ Duyên vừa ngước lên thì thấy người đối diện, da thịt trắng nõn, ngón tay trắng nõn nhấn nhấn trên máy tính bảng. Cô để mặt mộc, trên khuôn mặt gần như không có chút tì vết nào, nhưng do không được nghỉ ngơi đầy đủ nên nhìn sắc mặt không tốt lắm.

“Anh xem đi, hình tượng của nhân vật nữ chính có phải hơi đáng ghét không?”

Tô San đưa máy tính bảng qua.

Tạ Duyên đưa tay đón lấy, vẻ mặt Tạ Duyên không chút thay đổi nhìn cốt truyện, sau đó ngồi chậm rãi lướt lướt đọc từ đầu đến cuối. Tô San cảm thấy hơi buồn ngủ nhưng vẫn cố gắng giữ mình tỉnh táo ngồi chờ hắn xem xong.

Không biết đã trôi qua bao lâu, đến lúc Tô San sắp ghé vào cạnh bàn ngủ tới nơi thì người ở đối diện mới trả lại máy tính bảng cho cô.

“Chung quy thì phim truyền hình quan trọng nhất là cho khán giả xem. Cho dù nội dung phim rất sát với hiện thực nhưng nếu khán giả không thích thì cũng không thể trở thành một tác phẩm danh tiếng được.”

Tạ Duyên cầm bút máy, gõ gõ nhẹ đầu bút xuống mặt bàn, nhẹ giọng nói:

“Hình tượng nhân vật thì không cần sửa, nhưng cốt truyện thì có một số chỗ cần sửa. Cái kết phim có thể đổi lại thành Đại Hoàng tử vào cung yết kiến, cùng với nữ chính ở Ngự Hoa Viên đứng nhìn nhau từ xa. Như vậy sẽ đọng lại cho khán giả xem phim một ảo giác rằng hai người họ có thể lại một lần nữa ở bên nhau.”

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ