Chương 107: Đăng ký kết hôn

1.5K 37 1
                                    


"Em...em không qua được, hay là anh thuê một người giúp việc về đi?"

Cô nói xong, đầu dây bên kia lại hoàn toàn yên lặng, Tô San nhìn vào điện thoại, sau đó lại nhẹ giọng nói:

"Nếu không thì anh qua bên nhà ba mẹ của anh ở mấy ngày đi. Anh thường xuyên bận rộn, lại ở nhà riêng, nên chắc chắn không có nhiều thời gian ở cùng với ba mẹ."

Cô cảm thấy nếu Tạ Duyên mà về nhà bên đó ở, ba mẹ của hắn chắc chắn sẽ rất vui mừng.

Cô vừa nói xong, trong điện thoại lại truyền tới một giọng nói trầm thấp thản nhiên:

"Bọn họ đi du lịch rồi."

Tô San: "......"

Cô ho khan nhẹ một tiếng, nằm trong chăn nhỏ giọng nói:

"Vậy nếu anh ăn cơm hộp thì chọn nhà hàng nào đó có chất lượng một chút, dù sao thì mấy tháng trước anh đi đóng phim cũng toàn ăn cơm hộp mà."

Nói xong, Tô San cũng cảm thấy hắn quá đáng thương, sợ mình lại mềm lòng chỉ có thể vội vàng nói:

"Em ngủ đây, anh cũng nghỉ ngơi sớm đi, ngủ ngon."

Sau khi cúp máy, Tô San lại nhắn tin cho Triệu Đồng, nói anh ta thường xuyên mang đồ ăn có nhiều dinh dưỡng qua cho Tạ Duyên. Thực ra bên ngoài có rất nhiều nhà hàng nấu đồ ăn cũng khá ngon.

Giữa tháng Chín phim "Li Cung" mới khởi quay, nhưng hiện giờ nhà sản xuất cũng ra ra thông báo chính thức rồi. Đây cũng là lần đầu tiên Tô San biết được toàn bộ thông tin liên quan tới dàn diễn viên tham gia trong phim. Lúc trước Diêu Nhân cũng chỉ nói sơ qua với cô là đội ngũ diễn viên không tồi, bởi vì danh tiếng của đội ngũ chế tác và đạo diễn cũng không phải tầm thường.

Diễn viên đóng vai nam chính là Mạnh Tiêu, một nam diễn khoảng trên dưới ba mươi tuổi khá nổi trong mảng truyền hình trong mấy năm gần đây, đã từng có một lần lấy được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất. Bình thường cũng không có scandal gì, vì vậy hình tượng của anh ta trong lòng khán giả cũng khá tốt.

Đất diễn của vai nam thứ là Tam Hoàng Tử tương đối nhiều, diễn viên thủ vai là một nam diễn viên trẻ cũng được rất nhiều người yêu thích. Mặc dù có ngoại hình kiểu thư sinh trắng trẻo đẹp trai, nhưng diễn xuất lại khá tốt, chưa từng đóng phim thần tượng bao giờ mà từ khi debut đến giờ vẫn chỉ luôn trung thành với thể loại chính kịch. Còn những nam diễn viên khác trong đoàn cơ bản cũng đều là những diễn viên rất có thực lực.

Còn vị trí của Đường Toàn trong bộ phim này tương đối đặc biệt. Bởi vì với địa vị của cô ấy ở trong giới giải trí mà nói, không thể nào lại đi làm nữ phụ để làm nền cho cô. Vì vậy chắc chắn lúc quay phim, vai diễn của cô ấy cũng sẽ có một chút khác biệt, cũng không hẳn là nữ phụ. Vai của Đường Toàn là con gái của Thái Phó, cuối cùng bị đính hôn cho nam chính là Đại Hoàng tử. Có điều cả hai người đều không có tình cảm gì với nhau, chỉ bởi vì Hoàng Thượng tứ hôn mà bị ép phải thành thân. Nàng ấy cũng đã có người trong lòng nhưng lại không thể ở bên nhau được. Lúc đó thì nữ chính vẫn còn nhỏ, đến lúc nữ chính đã dần lớn hơn. Vì có một lần ngoài ý muốn, người trong lòng của nữ thứ bị người ta hãm hại mà bỏ mạng. Sau đó có người vu oan cho nữ chính là thủ phạm, vì vậy nữ thứ chuyển sang căm hận nữ chính, rất nhiều lần lén ngáng chân nàng.

Còn những nữ diễn viên khác trong đoàn cũng có năng lực diễn xuất không tồi, không có ai từng phẫu thuật thẩm mỹ, thoạt nhìn mỗi người một vẻ. Sau khi đoàn phim công bố danh sách diễn viên tham gia, cũng không ngoài dự đoán, anti-fan lại vào bình luận công kích cô.

Cư dân mạng A: "Có bạn trai lót đường thay cho tốt thật đấy, khiến cho một đám ngôi sao có tên tuổi như vậy đóng vai phụ để làm nền cho Tô tiểu thư, còn dùng một chân để đè ép mấy người như Đường Toàn, Mạnh Tiêu. Tô tiểu thư đúng là thiên hạ vô địch *mặt mỉm cười*"

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Where stories live. Discover now