Chapter 35.

792 51 4
                                    

Won thu dọn lại căn phòng mà mình và Jisoo đã ở suốt hơn hai tháng qua. Thật sự mà nói vết thương của Jisoo đã lành hẳn gần cả tháng rồi nhưng Jisoo đã nhờ sự giúp đỡ của Chaeyoung mà xem nhà cô như là "căn cứ" của mình. Kế hoạch mà Jisoo dày công sắp đặt cũng đã đến lúc hạ màn, bây giờ dọn dẹp lại cho căn phòng gọn gàng trước khi trả nó lại sự yên tĩnh như trước đây.

"Em để tôi làm được rồi." - Won lên tiếng ngăn cản khi Chaeyoung cúi người xuống giúp mình nhặt quần áo mà Jisoo sáng nay thay ra ném khắp phòng.

"Không sao. Thường thì ngày nghỉ thế này em cũng hay dọn phòng mà." - Chaeyoung cười tươi đáp lại, thật sự thì Chaeyoung cũng không thường dọn dẹp đâu mà chỉ là nói để Won bớt ngại khi mình phụ thôi.

"Cảm ơn." - Won vẫn chăm chỉ sắp xếp lại đồ đạt vừa trả lời.

"Giám đốc Kim đi đâu từ sớm vậy? Lần đầu tiên sau cả tháng trời giám đốc ở đây mới thấy cô ấy ra ngoài." - Chaeyoung thắc mắc hỏi. Có lẻ Chaeyoung nhìn vào hoàn cảnh hiện tại cũng đủ hiểu Jisoo và Won sẽ sớm rời khỏi đây. Lúc đầu, Chaeyoung quả thật cảm thấy có chút phiền khi có hai người lạ sống trong nhà mình nhưng dần lâu cũng quen với việc này, chỉ nghĩ đến sau khi tan làm về một mình tiếp tục đối mặt với căn phòng trống lại cảm thấy cô đơn buồn chán.

Chaeyoung phần nào cũng hiểu được lí do vì sao Jisoo và Won lại chạy trốn và đấu tranh nhiều như vậy, tất cả đều là vì quyền lực và địa vị. Chaeyoung một chút nữa cũng đã mất đi người cô yêu vì những điều đó nhưng thay vì từ bỏ người đó nói cô kiên nhẫn và tin tưởng nên Chaeyoung cứ thế mà chờ đợi.

"Giám đốc chỉ đi xem xét tình hình bên ngoài chút thôi." - Won từ từ trả lời đúng như tính cách của anh, chậm rãi và từ tốn nhưng khi cần thiết lại rất mạnh mẽ, quyết liệt.

"Không phải trước đây anh đều làm thay giám đốc sao?" - Chaeyoung vẫn không hiểu lần này so với lần trước là khác nhau ở điểm nào mà đích thân giám đốc Kim đi mới được.

"Nhưng quan tâm người yêu thì... tôi không thể làm thay." - Won có chút ngập ngừng, anh không chắc là giám đốc có đi gặp Jennie hay không vì tính cách của giám đốc không phải thích thì nói thẳng ra là thích, yêu thì nói trắng ra là yêu. Giám đốc mà Won biết là người giỏi kiềm chế cảm xúc và chưa lần nào anh nghe giám đốc thổ lộ với bất kì ai. Không hiểu sao mình lại trả lời Chaeyoung như vậy, có lẻ vì không còn lí do nào để biện minh cho việc giám đốc ra ngoài làm việc mà không phải mình.

Lần duy nhất Won thấy Jisoo chuyển từ thái cực lo lắng sang tức giận vì một người mà chính xác ở đây là Jennie, lúc Jisoo ôm Jennie chạy ra khỏi trung tâm thương mại đang cháy. Won gấp rút chở cả hai đến bệnh viện, mặc dù chỉ thấy thấp thoáng ánh mắt của Jisoo qua kiếng xe nhưng Won lại thấy được rằng người trước mắt Jisoo là người mà Jisoo muốn ôm trong lòng cưng chìu cả đời. Sau khi Jennie được cấp cứu bên trong thì ánh mắt Jisoo nhanh chóng chuyển nên sắt lạnh, cảm tưởng như nếu biết kẻ nào gây ra chuyện này là vô tình hay cố ý Jisoo cũng đều không muốn bỏ qua.

Won sau khi nghe Jisoo dặn một số chuyện liền đi điều tra, dù là hỏa hoạn xảy ra ở trung tâm thương mại của Sankyo không liên quan gì đến Jisoo cả nhưng có lẻ linh cảm hay sức mạnh tình yêu gì đó thôi thúc Jisoo và cho Jisoo biết không phải chỉ là vô tình khi Jisoo vừa rời Jennie được ít phút liền xảy ra chuyện. Tốt nhất chỉ là vô tình, nếu ai đó có tâm cơ thâm độc muốn hại chết người thì Jisoo cũng chẳng nương tay mà tha mạng cho người đó.

[Jensoo] - Chỉ Cần Yêu, Bao Lâu Cũng Không MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ