Chapter 29.

615 63 2
                                    

Từng hồi xe cứu thương vang lên bao lấy khu vực xảy ra tai nạn. Có một vài anh cứu hộ xuống phá cửa xe giải thoát cho hai người đang ôm lấy nhau mắc kẹt bên trong.

"Đưa cô ấy về bệnh viện trước giúp tôi." - sau khi được đưa ra ngoài Jisoo hơi loạn choạng đi phía trước nắm lấy tay áo một anh nhân viên cứu hộ nói.

"Tôi thấy cô nên là người đến đó trước." - anh nhân viên nhìn Jisoo mặt đầy máu nói.

"Tôi sẽ đợi xe cứu thương sau." - Jisoo trả lời rồi bước nép sang một bên để nhân viên y tế đến dìu Jennie đi.

Jennie muốn nói với cô là em vẫn ổn, muốn nhường cô đi trước nhưng cuối cùng lời chưa kịp nói lại nuốt ngược vào trong.

Em không phải không biết tình hình cô thế nào, em thậm chí còn biết rõ lưng của cô bị chấn thương nặng ra sao. Khi nảy em ôm cô, vòng tay ra sau eo em thấy có thứ gì đó ẩm ướt nóng hổi đang chảy ra ngoài. Em chỉ để tay ngay đó, giữ chặt lại ngăn máu đang tuôn ra ngoài thay cho cô. Đó là tất cả những gì em có thể làm cho cô.

Cả nhà Jennie nhận được tin liền tức tốc chạy vào bệnh viện. Rất may mắn, Jennie chỉ bị thương ngoài da, các vết sướt nhỏ thoa thuốc lên là sẽ ổn nhưng vẫn phải cần ở lại bệnh viện thêm vài ngày để theo dõi thêm.

Chiều hôm đó Jennie đang ăn cháo thì ti vi phát tin về vụ tai nạn ban sáng của cô. Mọi người đều nháo nhào vì cổ phiếu của Kim thị có thể bị suy giảm nghiêm trọng do vụ tai nạn của giám đốc Kim Jisoo.

Nếu còn sống Jisoo chắn chắn sẽ khôi phục lại giá trị của Kim thị trong nay mai. Nếu lỡ như Jisoo không còn nữa thì Kim thị chắc chắn suy sụp vì ông Kim bây giờ đã không còn đủ sức để gánh vác nữa rồi. Bà Kim dù là vợ ông, theo ông học hỏi công việc bao lâu nay nhưng cũng không thể nào so với sức làm việc của Jisoo được.

...

Đã ba ngày rồi Jennie không hề nghe thấy bất cứ tin tức gì về Jisoo cả. Báo đài không đề cập đến và không ai thông báo cho cô biết tình hình Jisoo lúc này. Ít nhất cho đến lúc này, cả hai đều chưa đặt bút kí lên tờ đơn ly hôn thì cô vẫn là vợ hợp pháp, danh chính ngôn thuận được Jisoo rước về nhà. Vậy tại sao, tại sao không ai nói cho cô biết cả?

Trong lòng Jennie ngàn mối lo nghĩ nhưng miệng chẳng thốt ra một câu quan tâm. Ai cũng nghĩ cô không luyến tiếc gì Jisoo cả, chuyện Jisoo sống hay chết không màng đến cô nhưng ai nào biết suốt mấy ngày nay cô ăn không ngon ngủ không yên.

Nếu Jisoo còn sống thì cho cô hay để đỡ nặng lòng. Còn nếu đã chết hãy để cô đến thắp cho chị một nén nhang và cảm ơn chị về tất cả những gì chị đã làm cho cô. Dù gì trong suốt thời gian qua sống cùng nhau Jisoo cũng chưa một lần nào đối xử tệ bạc với cô. Đôi lúc Jisoo có hơi lớn tiếng nhưng đó tất thảy đều qua do tâm yêu thương mà bộc phát.

"Ông đến rồi à?" - ba Kim nhìn ông Kim hỏi thay một lời chào.

"Tôi đến trước hết hỏi thăm Jennie, sau đó bàn về chuyện giữa chúng ta." - ông Kim trầm giọng nói.

"Cảm ơn ông. Còn về chuyện công ty thì..." - ba Kim mĩm cười bởi ý tốt của ông Kim.

"Tôi biết SanKyo đang có ý định gì, chúng ta vẫn như thỏa thuận từ trước làm được không?" - ông Kim xuống nước lên tiếng xoa dịu.

Tình hình Kim thị bây giờ thật sự rất bất ổn, cổ phiếu cứ giảm dần qua từng phút từng giây. Ông Kim phải đích thân đến tận nhà ba Kim để thương lượng vì bây giờ J-Kim không chỉ là cổ đông lớn mà còn có thể giúp ông khôi phục lại Kim thị.

"Vậy còn giữa Kim thị và SanKyo thì sao? Jisoo không phải có ý muốn họp tác với bọn họ sao?" - ba Kim châm biếm sự lật mặt nhanh chóng của hai cha con ông Kim.

"Bây giờ không phải ông cũng muốn cùng SanKyo lật đổ tôi sao?" - ông Kim hỏi ngược lại.

"Nhưng giờ ông dưới thế rồi." - ba Kim lên tiếng.

"Tại sao ta lại để cho SanKyo muốn chọn công ty nào giữa hai chúng ta mà không đá họ ra để hai ta làm theo đúng thỏa thuận ban đầu?" - ông Kim nói.

"Chính Jisoo là người phản bội tôi trước. Ông về đi, tôi sẽ sớm rút cổ phần khỏi Kim thị."

"Ông?"

"Về mà lo cho Kim thị và đứa con gái sắp chết của ông đi." - ba Kim mỉa mai nói.

Lúc đầu ông thật sự không ghét Jisoo thậm chí còn có chút cảm tình vì ông thấy được sự quan tâm mà Jisoo dành cho Jennie. Nhưng mỗi ngày ông đều nhìn thấy Jennie chịu nhiều uất ức và khổ sở khi ở bên Jisoo thì bao nhiêu thiện cảm đều bay đi mất. Huống chi Lisa lại đến đây thường xuyên trò chuyện với gia đình ông làm cho ông chỉ biết đến mình Lisa thật tâm thương yêu Jennie thôi.

"Sao ông biết con gái tôi sắp chết?" - ông Kim nhếch mép cười khinh bỉ.

"Nếu nó có thể sống thì ông đâu cuống cuồng lên thế này. Chỉ cần đợi nó tỉnh dậy và giải quyết mọi chuyện thôi." - ba Kim tự tin trả lời.

"Vậy thì ông nhất định phải đi hầu bao lớn nhất để tiễn nó đi đó."

"Tất nhiên."

...

Jisoo thật sự sắp chết sao? Nếu không tại sao lại không thấy bất cứ tin tức gì suốt một tuần qua?

Em hối hận, bây giờ em hối hận rồi. Giá như em không đòi ly hôn... giá như em thừa nhận những gì chị âm thầm làm... giá như em nói cho chị biết em đã biết tất cả ý tốt của chị... giá như... giá như...

[Jensoo] - Chỉ Cần Yêu, Bao Lâu Cũng Không MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ