Chapter 24.

525 52 2
                                    

"Cô chủ về." - đám giúp việc đang tất bật làm công việc lau dọn như mọi ngày, thấy Jisoo từ xe bước xuống mọi người đều dừng hẳn việc đang làm lại, cuối đầu lễ phép chào hỏi.

"Chuẩn bị bửa sáng đi." - Jisoo để lại một câu nói rồi đi thẳng lên phòng.

Có phải cô đã từng có vợ hay không? Có phải có ai đó từng ở trong phòng cô hay không? Sao khi trở về lại trống rỗng lạnh lẽo thế này. Chỉ có mỗi cô cùng căn phòng đơn lẻ như ngày trước người nên ở đây với cô đã rời đi. Đi từ rất sớm có lẻ cũng chẳng muốn thấy mặt cô nữa rồi. 

*

"Chào cả nhà." - Lisa tươi tắn mang giỏ hoa quả đến nhà ba Kim. Cô là đang chứng tỏ cho ông thấy lời cô nói hôm qua không phải là nói xuông miệng. Từ hôm nay cô sẽ chính thức theo đuổi Jennie, những gì cô muốn không thể nào không có được, những gì cô nói đều phải làm mà không phải làm qua loa cho có, đã làm sẽ làm vô cùng nghiêm túc và bất chấp tất cả để đạt được kết quả.

"Gì đây?" - Jennie và Jihee không hẹn trước đồng thời cảm thán trước sự xuất hiện bất ngờ của Lisa.

"Ba chị ủng hộ em theo đuổi chị." - Lisa thật thà nói.

Ba Kim ngồi đọc báo cũng sửng sờ khi nghe Lisa nói, trong lòng ông rủa thầm không nhất thiết phải thẳng thắn nói ra thế không? Ông không biết nên khóc hay cười trong tình huống này đây, chỉ biết vờ như đọc báo chăm chú để mọi chuyện vừa nghe bên ngoài tai.

"Ba!" - lần nữa cả Jennie và Jihee đồng thanh hét lên.

"Hả?" - ba Kim vờ không nghe gì về cuộc trò chuyện vừa rồi trả lời.

"Ba đang làm gì vậy hả?" - Jihee bức xúc thay cho Jennie lên tiếng càu nhàu ba Kim.

"Đứa nhóc này nói gì vậy hả?" - ba Kim quay quắc qua đổ lỗi cho Lisa.

"À... em chỉ đùa thôi. Tặng chị." - Lisa rất thông minh hiểu được ý ba Kim nên nói đỡ giúp cho ông mấy lời trước sự tra hỏi của hai chị em Jihee.

"Cảm... ơn..." - Jennie ngập ngừng một chút rồi đưa tay ra nhận lấy phần quà Lisa mang đến.

"Hôm nay là ngày nghĩ cả nhà chúng ta có dự định đi đâu chơi không ạ?" - Lisa tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Jennie nhìn một lượt qua mọi người rồi hỏi ý kiến.

"Giám đốc cô đây có vẻ lạ nhỉ? Cô làm tôi cảm giác như gia đình tôi đã quen biết với cô từ lâu lắm rồi đấy." - Jihee không mấy hài lòng vì tính tình phóng khoáng, tự nhiên này của Lisa.

"Trước lạ sau quen. Huống chi sau này chúng ta cùng đi một thuyền." - Lisa không xấu hổ vui vẻ trả lời Jihee.

"Nếu chúng tôi họp tác với SanKyo chẳng khác nào giống như việc Kim thị và SanKyo mấy người họp tác? Rõ là mấy người nhảy vào muốn phá hủy mối quan hệ giữa hai nhà chúng tôi." - Jihee cười mỉa mai nói. 

"Vì vậy em mới muốn tiến thêm nhiều bước nữa với Jennie unnie." - Lisa nhanh nhảu đáp lại lời Jihee không chút đắn đo suy nghĩ.

"Cô nghĩ tôi là gì hả?" - Jennie nghe Lisa nói bức xúc lên tiếng.

"Người yêu em."

"..."

"..."

"..."

"Nếu mọi người không muốn ra ngoài đi dạo vậy con đi với Jennie unnie thì thế nào ạ?" - Lisa nói một câu khiến cả nhà như chìm vào khoảng lặng. Nếu cô không lên tiếng nói trước thì không biết sự im lặng này kéo dài đến bao giờ.

"Tôi không muốn." - Jennie sau khi nghe lời đề nghị có thể coi như thô thiển đó của Lisa liền từ chối.

"Bác! Jennie unnie không với con kìa." - lần này Lisa quay ngược lại nhìn ba Kim nói, cô cần nhờ đến sự giúp đỡ của ba Kim. Lúc nảy cô giúp ông giải vây rồi, bây giờ đến lúc ông trả ơn cho cô.

"Cái đứa này." - ba Kim nhìn Lisa đầy hăm dọa nói.

"Bác! Không phải hôm qua bác đã hứa..." - Lisa bắt đầu càu nhàu.

"Được rồi. Jennie con đi với nó một chút đi." - ba Kim nhanh chóng cắt ngang lời Lisa đang nói, ông không cắt lời thì không biết Lisa sẽ kể lễ đến bao giờ.

"Ba. Con..." - Jennie không hài lòng vì ba Kim. Có phải ông bị cái tên nhóc Lisa nắm thóp cái gì rồi phải không sao lại có thể dể dàng đẩy con gái mình đi với một người sổ sàng như vậy.

"Thôi. Hai đứa đi mau đi." - ba Kim xua đuổi. Để Lisa ở lại càng lâu chắc ông bị nói làm cho đến tức chết.

...

...

"Chị muốn đi đâu?" - cả hai ngồi yên vị trong xe rồi Lisa lên tiếng hỏi.

"Tùy cô." - Jennie không quan tâm trả lời. Đi đâu mà chẳng được hỏi han làm gì, vả lại cô không hề có kế hoạch đi ra ngoài nên đi ở đâu, làm gì cũng được.

"Lotte World thì thế nào?" - Lisa vẫn cứng đầu hỏi thêm.

"Ừm." 

Đây là lần đầu tiên Jennie được đi chơi vui vẻ như thế này, không lo âu, không muộn phiền. Cả hai đi đến trời quá tối mới miễn cưỡng rời khỏi khu trò chơi để đi ăn.

Đây cũng là lần đầu tiên Jennie gặp được một người nhiệt tình, sôi nổi như Lisa. Trước đây, Jennie cũng được mấy tên tìm đến tán tỉnh đủ kiểu nhưng lại sớm từ bỏ vì bao nhiêu sự chán chường, ghét bỏ Jennie đều thể hiện hết trên mặt. Lisa thì khác mặt dày hơn bọn họ rất nhiều, mới có tí tuổi thôi nhưng lại có vẻ như là một tay chơi sành điệu.

Cảm giác mà Lisa mang lại không phải là một vị giám đốc lạnh lùng, khó gần như lời đồn hay đúng hơn là giống như Jisoo. Lisa rất nhiệt tình, hòa đồng và rất hay cười. Nhìn bề ngoài đôi lúc mạnh mẽ, đôi lúc lại như đứa trẻ cần được nâng niu. Cảm giác như người bạn thân, tri kỉ lâu năm vậy.

[Jensoo] - Chỉ Cần Yêu, Bao Lâu Cũng Không MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ