Chapter 28.

595 62 3
                                    

"Em tắm nhanh lên ra ta nói chuyện." - Jisoo ngồi trên giường thấy Jennie mở cửa phòng đi vào liền nói.

Jisoo đã chọn được đâu là đường mình cần đi lúc này. Giữ Jennie ở lại cũng không phải cách hay nhưng để em đi thì không an lòng, cô sợ em một đi không trở lại vì em đâu giống như cô, em không thích ở cạnh cô.

"Muốn nói gì?" - Jennie đề phòng ngồi bên ghế đối diện Jisoo hỏi.

"Thứ hai tới đây sẽ đến tòa ly hôn." - Jisoo vô cùng thoải mái nhìn Jennie nói. Cô không hề muốn đi đến bước đi mạo hiểm này nhưng không còn cách nào khác. Cô đành đánh cược đi hạnh phúc đời mình để mong ngày nào đó trời quang mây tạnh em sẽ rạng rỡ toàn tâm toàn ý theo cô quay trở về nhà.

"Được." - Jennie nhìn Jisoo không chớp mắt, em muốn đoán trong đầu Jisoo giờ đang nghĩ gì. Vừa mới hôm qua còn mạnh miệng nói không bao giờ ly hôn vậy mà bây giờ lại...

Là em đang tiếc nuối và thất vọng khi Jisoo đưa ra quyết định này sao? Không phải em muốn thoát khỏi Jisoo sao bây giờ em lại thấy lòng mình khó chịu đến vậy?

"Tôi có thể biết lí do không?" - Jennie thắc mắc hỏi thêm.

"Không phải đó là điều em muốn sao?"

Ừ thì là điều em muốn, chị chỉ có thể làm như thế cho em thôi.

*

"Rất nhiều dữ liệu quan trọng của chúng ta đã bị đánh cắp." - người đàn ông cúi đầu nhận hết trách nhiệm về mình, nói với người phụ nữ trước mặt.

"Có biết ai làm không?" - người phụ giọng trầm xuống nhưng khí thế lại phừng phừng tức giận.

"Không rõ nhưng có lẻ là Kim thị." - người đàn ông trả lời. Bởi vì bây giờ ngoài Kim thị và J-Kim ra thì không ai có thể dám tấn công công ty bọn họ cả. 

"Kim Jisoo?" - người phụ nữ tay xiết chặt lại hỏi.

"Vâng, tôi không nghĩ J-Kim làm chuyện này." - người đàn ông đảm bảo.

"Vậy giết nó đi." - người phụ nữ lạnh lùng, tuyệt tình phun ra một câu làm cho người đàn ông trước mặt cũng lạnh thấu xương. Trước đây, bà không hề có ý định giết Jisoo nhưng chỉ một việc này đánh động đến bà làm bà phải ra tay thật sự bà đã dọn sẳn đường để đi đến cái kết cuối cùng rồi.

"Được."

"Món nợ cũ hay mới gì em giúp anh đòi lại." - người phụ nữ nói.

"Vâng phu nhân."

"Khi mọi chuyện ngã mũ anh hãy gọi em là Lee Yoo Mi."

"Ta cùng nhau đợi đến ngày đó."

*

"Chị buồn chuyện gì sao?" - Lisa liếc mắt sang thấy Jennie vô thức nhìn màn hình chiếu phim hỏi.

"Không được làm ồn trong rạp phim." - Jennie lười biếng giải thích cũng chẳng muốn trò chuyện với Lisa lúc này. Đáng lẻ lúc nảy cô nên từ chối buổi xem phim vô vị này.

[Jensoo] - Chỉ Cần Yêu, Bao Lâu Cũng Không MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ