Chapter 6.

879 69 1
                                    

"Cô đến làm gì?" - mẹ Kim mở cửa phòng bệnh bước ra thì thấy Jisoo đã đứng đợi sẳn ngoài cửa. Vì bà đã khóa cửa bên trong nên trước đó Jisoo có muốn cũng không vào được.

"Cho con vào gặp em ấy một chút." - Jisoo khẩn thiết van xin. 

Ngay chính Jisoo cũng không hiểu nổi sao mình lại vì người vợ hờ này mà hao tâm tổn sức cả đêm qua, có chăng cô cũng giống như mẹ Kim và Jihee nói tất cả là lỗi do cô. Đáng lẻ ra cô không nên cho em một lời hứa hẹn.

"Nó chưa tỉnh. Tránh ra." - mẹ Kim dứt khoát nói, đẩy Jisoo ra xa cửa phòng.

"Cho con..." - Jisoo chưa kịp nói gì thì bị ánh mắt mẹ Jennie liếc qua cảnh cáo rồi đi khuất tầm mắt.

*

"Có nên tiếp tục không?" - người đàn ông áo đen cúi đầu nhận lỗi nói.

"Làm không sạch sẽ mà còn muốn làm nữa?" 

"Tại số cô ta quá lớn nhưng chắc chắn không chết thì bị thương không hề nhẹ." - gã đàn ông bào chữa.

"Như thế này cũng tốt. Hành hạ nhau một chút cũng ổn." 

"Vậy... ta nên làm gì tiếp theo?" - gã ta hỏi đợi lệnh.

"Tách họ ra."

*

Jisoo quay về nhà chính gặp ông Kim nói chuyện. Thật ra ông Kim từ sớm đã biết sự việc qua lời của ông thông gia.

"Bây giờ muốn làm gì?" - ông Kim nghiêm mặt hỏi.

"Cứ thuận theo tự nhiên." - Jisoo tỏ vẻ thờ ơ nói.

"Ta biết rõ hai đứa không thương yêu gì nhau nhưng dù sao thì nó cũng là vợ con đối đãi tốt với nó một chút." - ông Kim dịu giọng lại nói.

Ông biết với tính cách Jisoo nếu Jennie không thể tỉnh lại mà sống đời sống thực vật thì Jisoo sẽ li dị và tìm người khác. Ông không biết rằng đứa con mình sinh ra mang bao nhiêu lạnh lùng và vô tình trong người nhưng ông biết chắc rằng ngoài người mẹ quá cố của Jisoo ra thì cô không hề đặt bất cứ chút tình cảm nào vào để giải quyết vấn đề cả.

"Nếu ngày xưa ba tốt với mẹ con thêm chút nữa thì bà ấy đã không chết trong cô độc." - Jisoo đưa ánh nhìn căm thù về phía ông Kim. Chính ông đã đưa người đàn bà đó về nhà, đưa mẹ cô vào ngỏ cục tuyệt vọng u uất mà chết.

"Không được nói bậy. Ta và mẹ con đã nói chuyện rõ ràng với nhau trước khi đưa Nayeon về ở." - ông Kim tức giận khi nghe Jisoo nói như vậy nhưng không muốn cuộc nói chuyện này kết thúc mà không có kết quả nên kìm chế lại.

"Có người phụ nữ nào chấp nhận cho chồng mang tình nhân bên ngoài về?" - Jisoo không dừng lại mà cứ tiếp tục quở trách ông Kim.

"Tất cả là do ba ép buộc. Mẹ nói ba muốn chịu trách nhiệm cho đứa con trong bụng bà ta, mẹ không trách ba vì chuyện đó nhưng sau đó ba biết rõ cái thai đó là giả nhưng vẫn cố chấp giữ bà ta ở lại. Là ba, ba cùng bà ta lên kế hoạch cho mọi thứ, nếu mẹ con không vì hai người mà mất thì sớm muộn cũng bị ba tống cổ ra ngoài." - Jisoo giận đỏ cả mặt, tay nắm chặt lại để giữ bình tỉnh nói.

[Jensoo] - Chỉ Cần Yêu, Bao Lâu Cũng Không MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ