Chapter 19.

530 61 1
                                    

"Tự nói." - Jisoo theo ông Kim về nhà, vừa đến cửa ông đã lên tiếng. Ngữ khí lạnh lùng, xa cách và đầy giận dữ.

"Hợp tác với SanKyo không có gì là không có lợi cho ta cả. Vả lại, công ty họ mạnh ở nước ngoài nên chúng ta lại càng dể dàng mở rộng chi nhánh khắp quốc tế." - Jisoo đi theo sau lưng ông Kim thong thả nói, không có chút gì là sợ hay có lỗi vì phản bội giao ước giữa hai nhà.

"..." - ông Kim im lặng trầm ngâm suy nghĩ.

"Không phải đây là tâm nguyện của ba sao?" - Jisoo thấy ông Kim suy nghĩ liền nói thêm vào cầu sự đồng tình từ ông.

"Con định li dị với Jennie?" - ông Kim cau mày thắc mắc hỏi Jisoo. Nếu Jisoo quyết định chọn đường đi này chắc chắn sẽ phải đánh đổi cuộc hôn nhân với Jennie. Gia đình Jennie nhất định không để Jennie hi sinh hạnh phúc của mình oan uổng. Nhưng uy tín của ông, ông nên làm gì? Jisoo có lẻ nên thương lượng chuyện này với ông từ trước thì ông đã tìm ra hướng giải quyết tốt hơn tiền trãm hậu tấu thế này rồi.

"Không." - Jisoo kiên định trả lời.

"Tại sao?" - ông Kim thắc mắc. Rõ là trước đây hai đứa chưa từng gặp mặt để yêu rồi đi đến việc kết hôn, hay nói đúng hơn hôn sự này hoàn toàn là ép buộc và không có tình yêu. Không lẻ chỉ mấy tháng mà Jisoo đã yêu Jennie rồi sao?

"Con không muốn sau này ba ép con lấy người khác nữa." - Jisoo thản nhiên trả lời. Cô bị ép một lần là quá đủ rồi, cô cũng không muốn mang tiếng mới kết hôn vài tháng đã li dị, cũng không muốn là kẻ có hai đời "vợ".

"Cái lí do gì đây hả?" - ông Kim nhếch môi cười cho sự trẻ con này của Jisoo. Có lẻ ông đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc Jisoo có cảm tình với Jennie rồi. Một người cứng rắn, lạnh lùng như Jisoo sao dể dàng yêu ai một cách nhanh chóng như thế chứ. Nhưng mà, sao có thể sợ lấy thêm một người khác mà chịu sự chửi mắng bên nhà Jennie chứ? Bọn họ chắc chắn không tha cho Jisoo dể dàng được.

"Dù sao thì J-Kim ta cũng không thể không để tâm. Sau này biết đâu còn chuyện cần đến họ." - ông Kim nói.

"Tùy ba sắp xếp. Con về."

*

"Ba định thế nào? Jisoo nó bị điên rồi sao?" - Jihee bức xúc nói, cô đã kìm nén rất nhiều lúc ở phòng họp nếu không cô đã mắng cho Jisoo một trận ra hồn.

"Ba cũng không hiểu ý nó muốn làm gì. Nó chỉ lợi dụng chúng ta để thu mua khu đất đó dể dàng rồi đá chúng ta đi nếu như vậy nó thật sự đã có sẳn mưu đồ từ trước khi chịu kết hôn cùng với Jennie." - ba Kim cau mày nói. Ông đã chinh chiến bao năm trên thương trường này rồi lại bị chút tình cảm Jisoo đối tốt với Jennie liền tin tưởng, liền an tâm giao Jennie cho Jisoo mặc cho trước đó đã nhận được thư đe dọa đến tính mạng Jennie.

"Bây giờ lại không thể bắt Jennie về ở với chúng ta được." - Jihee lo lắng trầm giọng nói.

"Tạm thời con khoan nói cho mẹ con biết. Ba sẽ cố tìm cách." - ba Kim sợ Jihee nói cho mẹ Kim biết thì thế nào bà cũng làm lớn chuyện lên.

"Vâng."

*

"Jennie đi đâu rồi?" - Jisoo vừa về đến nhà liền đi thẳng lên phòng tìm Jennie nhưng không thấy em ở đâu vội đi ngược xuống nhà hỏi.

"Dạ mợ cùng bà quản gia ra ngoài rồi ạ." - người giúp việc nhìn nét mặt Jisoo căng thẳng vì lo lắng cho Jennie vừa sợ vừa khép nép trả lời.

"Bao lâu?" - Jisoo có chút bực bội khi về nhà không thấy Jennie, giọng điệu cọc cằn nói.

"Từ chiều ạ."

"Soo ah..."

Cả Jisoo và người giúp việc nhanh mắt nhìn về hướng vừa phát ra thanh âm nhỏ nhẹ réo lên vui mừng nói. Người giúp việc thở phào nhẹ nhỏm vì vị cứu tinh kịp trở về, nếu mợ về trể chút nữa chắc cô bị Jisoo rặn hỏi đến mức ép tim mà chết mất.

"Em đi đâu?" - Jisoo dang tay ra đón Jennie đang hứng khởi chạy ào lại xà vào lòng cô hỏi.

"Ở nhà chán. Đi dạo, mua sắm với bà." - Jennie tay vẫn ôm chặt Jisoo ngước mặt lên nhìn Jisoo nói.

"Ừ. Về là tốt rồi." - Jisoo mĩm cười nhẹ hài lòng vì sự thành thật của Jennie. Một tay giữ lưng em, một tay xoa đầu cưng chiều nói.

"Soo sợ em đi mất hả?" - Jennie nũng nịu hỏi.

"Ừm. Em không được đi đâu khỏi tầm mắt Soo." - Jisoo cười vui vẻ trả lời.

"Nhưng trước đây Soo đều bỏ em đi..." - Jennie đẩy Jisoo nhẹ một cái, giọng điệu giận dỗi nói.

"..."

"..."

"Sao này không bao giờ bỏ nữa. Được chưa?" - Jisoo biết em trách cô lần trước bỏ mặt em trong siêu thị suýt chút nữa đã xảy ra chuyện. Bây giờ cô chỉ biết mỗi ngày bù đắp cho em một ít cho ngày hôm đó và cả ngày em đợi cô trong tiệc sinh nhật Jihee nữa.

"Thật không?" - Jennie hồn nhiên hỏi lần nữa để khẳng định chắc rằng Jisoo sẽ không bỏ rơi em thêm một lần nào nữa.

"Thật. Nếu Soo nói gạt em, cho em toàn quyền xử lí Soo." - Jisoo cười rạng rỡ để phụ họa thêm sự tin tưởng cho lời nói chắc chắn của mình.

"Được. Là Soo nói đó." - Jennie vui vẻ nhảy cẩng lên ôm chặt cổ Jisoo nói.

Thắc mắc trong Jennie như được gỡ bỏ, sau này không sợ gì nữa vì sau lưng em đã có Jisoo đảm bảo.

Giá như mọi chuyện kết thúc tại đây, em đã có thể an tâm dành cả đời sống bình lặng bên Jisoo. Em không muốn tiếp tục câu chuyện này nữa...

[Jensoo] - Chỉ Cần Yêu, Bao Lâu Cũng Không MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ