Chương 184: Ta muốn các nàng còn sống.

6 0 0
                                    

Lúc chạng vạng tối.

Đồng Tể Hoa cầm một mảnh vải, bên trên có vài chữ được viết bằng máu, sắc mặt dần dần lạnh như băng.

"Gọi Dĩ Uyên tới." Nghĩ một lát, Đồng Tể Hoa khẽ quát một tiếng ra bên ngoài, cho người dưới trướng đi làm việc.

10 phút sau, Dĩ Uyên thần thái cung kính đứng ở trước mặt Đồng Tể Hoa, "Đồng trưởng lão tìm ta sao?"

Đồng Tể Hoa đem tấm vải nhuốm máu đưa cho hắn, "Nửa canh giờ trước, Đường Tư Kỳ cùng Liên Nhu đi dạo ở Tự Do Thương Đạo, bị Ảnh Lâu Huyết Ảnh bắt giữ. Đây là điều kiện Huyết Ảnh đưa ra, hoặc là cầm đầu Tần Băng, hoặc là đem Tần Băng đưa đến cho hắn, để đổi lấy tính mạng Đường Tư Kỳ cùng Liên Nhu."

"Liên Nhu?!" Vẻ mặt ôn hòa trên mặt Dĩ Uyên đột nhiên biến đổi, lộ ra một tia sát cơ làm cho người ta sợ hãi, "Ảnh Lâu Huyết Ảnh sao? Phải chăng là một trong Tam đại Ảnh vệ?"

"Ngươi cũng biết ư?" Đồng Tể Hoa kinh ngạc.

Dĩ Uyên không đáp mà hỏi lại, "Đồng trưởng lão gọi ta tới, là muốn ta làm như thế nào?"

"Ngươi?" Đồng Tể Hoa mắt hí, lắc đầu, "Ngươi cũng không phải Tần Băng, ta gọi ngươi tới, cũng không phải muốn ngươi làm gì. Chỉ là muốn ngươi đem tin tức này thông báo cho tông chủ, để cho tông chủ quyết định chuyện này."

"Vì cái gì để cho ta đưa tin tức này?" ánh mắt Dĩ Uyên hiện lên ánh sáng.

Tin tức này, bất luận kẻ nào cũng có thể mang đến cho tông chủ. Nhân thủ có thể dùng trong tay Đồng Tể Hoa rất nhiều, có thể phái Huyết Vệ đi làm, hắn hoàn toàn không cần tìm Dĩ Uyên xử lý việc này.

Thời điểm Dĩ Uyên còn ở Tử Vụ Hải, nổi tiếng bởi thông minh, cho nên trong lời phân phó của Đồng Tể Hoa, hắn nhìn ra có chút mánh khóe khác.

"Ta thực sự rất yêu thích hai nha đầu Tư Kì và Liên Nhu, ta không muốn các nàng chết." Đồng Tể Hoa trầm mặc thoáng một phát, chậm rì rì nói ra: "Ta biết rõ khi giải thích cho tông chủ, hắn sẽ lựa chọn như thế nào, nếu để cho người khác đi đưa tin tức này, hai nha đầu kia nhất định phải chết."

Thần sắc Dĩ Uyên âm lãnh.

"Ngươi tương đối quen thuộc với Tần Băng, tin tức này... Ngươi có thể nói cho Tần Băng biết." Đồng Tể Hoa nhìn hắn thật sâu, "Hôm nay, toàn bộ tông môn, cũng chỉ có Tần Băng mới có thể cải biến quyết sách của tông chủ. Mà người Huyết Ảnh muốn, cũng là hắn, cho nên hắn có quyền biết rõ việc này."

Dĩ Uyên hiểu ra.

Dựa theo lời Đồng Tể Hoa, nếu thay đổi người khác đi thông báo tin tức này, Ứng Hưng Nhiên cũng sẽ không nói cho Tần Liệt, trực tiếp phân phó người của Huyết Mâu đánh chết Huyết Ảnh.

Ứng Hưng Nhiên tuyệt sẽ không đem mạng Tần Liệt đi mạo hiểm!

"Ta đi tìm tông chủ." Dĩ Uyên xoay người, cúi chào Đồng Tể Hoa một cái thật sâu, nhẹ giọng nói một tiếng cám ơn, lúc này mới ly khai.

Hắn một đường đi tới đỉnh Diễm Hỏa Sơn, dùng cờ hiệu của Đồng Tể Hoa để tránh khỏi truy xét của thủ vệ, hao tốn nửa canh giờ, rốt cục nhìn thấy tông chủ Ứng Hưng Nhiên tại nghị sự đại điện.

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now