Chương 88: Chia nhau hành động.

3 0 0
                                    

“U minh chiến trường, Phệ hồn thú, tam giai, tứ giai, …”

Đám Tần Liệt, Cao Vũ nghe Lương Trung giải thích, thần sắc cũng dần nghiêm trọng theo.

Bọn Đồ Trạch, Na Nặc, Hùng Phách hình như đã từng được nghe ít chuyện về U minh chiến trường, nên nghe Lương Trung nói mới được một nửa, cả đám đã rét run, sắc mặt trắng bệch, sợ hãi hơn Tần Liệt Cao Vũ nhiều lần.

“U minh chiến trường với Phệ hồn thú, Thiến tỷ, tỷ có biết phải không?” Tần Liệt hỏi.

Khi Đồ Trạch, Trác Thiến tới, Tần Liệt đã chủ động đến đứng cùng một chỗ với họ, lúc này hắn đứng ngay cạnh Trác Thiến và Đồ Trạch.

Hắn biết Trác Thiến sinh ra ở Sâm La điện, hồi bé từng ở đó, nên cho rằng Trác Thiến đã từng được nghe qua những chuyện này.

Trác Thiến gật đầu, mặt mũi u ám: “Quanh linh vực có rất nhiều mảnh không gian nhỏ, giữa những mảnh không gian đó có nhiều sinh linh tà ác khủng khiếp, dị tộc cường đại, và hung thú đáng sợ. Những không gian kia nghe nói đều là dựa vào linh vực mà tồn tại, nên giữa chúng và linh vực đều có thông đạo, những sinh linh hung thú tà ác ấy lúc nào cũng muốn xâm nhập linh vực, chiếm lấy lãnh thổ bao la của linh vực.”

“U minh giới là một trong số đó. U minh chiến trường chính là thông đạo giữa U minh giới và linh vực. Để ngăn cản sinh linh tà ác từ U minh giới tiến vào, Sâm La điện, Thất sát cốc và Ám ảnh lâu đều phái người vào U minh chiến trường, giết chết những sinh linh muốn vào linh vực.”

“Trong U minh chiến trường, chỉ có võ giả của thế lực Hắc Thiết như Sâm La điện, Thất sát cốc và Ám ảnh lâu mới được vào, nhưng tranh đấu mấy trăm năm qua, rất nhiều võ giả đã hy sinh trong đó.”

“Phệ hồn thú nghe nói là linh thú của U minh giới, là một loại linh thú đáng sợ, có năng lực tiến hóa cực nhanh và đáng sợ. Chỉ cần nuốt nhiều linh hồn, Phệ hồn thú sẽ lập tức đột phá được giới hạn, tiến vào giai tầng mới.”

“Phệ hồn thú tam giai có khả năng phân liệt linh hồn, có thể phân chia thành rất nhiều phân hồn để đi khắp nơi săn mồi. Chỉ cần tiêu diệt chủ thân và chủ hồn của nó thì nó sẽ tử vong, nên giết Phệ hồn thú tam vẫn là khá dễ.”

“Nhưng một khi nó lên được tứ giai sẽ có năng lực đáng sợ hơn: chủ thân bị giết thì phân hồn vẫn có thể không chết. Phệ hồn thú tứ giai khó đối phó chính là ở điểm này, coi như đã giết được chủ thân, nhưng chỉ cần có một phân hồn chạy thoát, thì nó vẫn có thể thông qua cắn nuốt linh hồn mà hồi phục lại.”

“Cho nên nói muốn giết Phệ hồn thú tam giai thì dễ nhưng giết Phệ hồn thú tứ giai thì gian nan hơn rất nhiều lần!”

Lúc đầu Trác Thiến nói rất nhỏ, nhưng rồi từ từ âm thanh cao dần lên, ban đầu chỉ có đám Tần Liệt nghe thấy, nhưng về sau cả đám Hùng Phách, Na Nặc, Nghiêm Tử Khiên cũng đều nghe rõ.

“Phệ hồn thú tam giai vẫn chưa được coi là cường đại, không thể trực tiếp nuốt được linh hồn, mà phải thông qua phân hồn đi khắp nơi, đợi võ giả hoặc linh thú chết trận mới hấp thu được linh hồn,” Lương Trung bổ sung, “Nhưng nếu đột phá được tứ giai, nó có thể tự mình hấp thu linh hồn võ giả và linh thú cấp thấp, nhất giai nhị giai linh thú, võ giả Luyện Thể kỳ và Khai Nguyên cảnh nếu không có linh quyết tu luyện đặc thù chuyên phòng hộ linh hồn sẽ không có sức kháng cự với nó, bị nó hút mất linh hồn mà chết ngay!”

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now