Chương 33: Tinh thần xâm nhập.

4 0 0
                                    

Cao Vũ sắc mặt âm trần, nhãn thần lạnh lùng, trên mặt tràn ngập sát khí bước tới gần Tần Liệt. Trên bả vai hắn máu tươi đầm đìa, trang phục nhếch nhác thê thảm, xem ra mấy ngày này ăn không ít khổ.

Võ giả Cao gia trên người đều loang lổ vết máu, xem ra đã trải qua không ít trận huyết chiến. Chín võ giả Cao gia, giờ này tính cả Cao Vũ cũng chỉ còn lại ba ngươi, thương vong vô cùng thảm trọng, thảo nào hắn vừa thấy Tần Liệt hắn đã đỏ mắt.

- Để chúng ta ở phía sau hấp dẫn hỏa lực, tranh thủ thời gian chạy trốn cho các ngươi, các ngươi tính hay lắm!

Cao Vũ cắn răng, hai lòng bàn tay ẩn hiện sương khói màu đen tràn ngập âm trầm quỷ dị, tựa như oan hồn bám lấy tay hắn vậy.

- Ngươi muốn làm gì? Các ngươi không trốn ra được là vấn đề của các ngươi, nếu như đại tiểu thư chúng ta không báo cho các ngươi biết thì hiện tại các ngươi đã chết sạch rồi.

Lăng Hâm quát lớn một tiếng rồi đứng che trước người Tần Liệt.

- Cút ra!

Cao Vũ vung hay tay lên, sương khói đen nhanh như quỷ dữ nhào hướng Lăng Hâm.

Lăng Hâm chỉ có cảnh giới luyện thể tầng sáu, căn bản không thể đối kháng với Cao Vũ luyện thể tầng tám, vừa bị sương khói bao lấy, cả người hắn lạnh ngắt y như bị u hồn xâm nhập, trong đầu hắn hiện ra vô số huyễn cảnh khủng bố, hắn kêu lên hoảng sợ không ngừng lùi về phía sau.

Tần Liệt âm thầm quan sát phát hiện hai tay Cao Vũ đeo một đôi nhẫn mặt quỷ, sương khói đen nhánh chính là đến từ nhẫn mặt quỷ.

Hiển nhiên, đôi nhẫn này là một loại linh khí hiếm thấy.

- Hừ! Cao Vũ, quyết định là của ta, ngươi muốn hả giận thì tới tìm ta đi.

Một thanh ảnh thon dài đột nhiên đứng chắn trước người Tần Liệt, không đợi Tần Liệt kịp phản ứng, Lăng Ngữ Thi đã kiên định nói.

- Ngươi? Lấy tính tình của ngươi nếu không có người dẫn đường, sẽ không đưa ra quyết định độc ác như vậy, Lăng gia cũng không dám tùy tiện hy sinh người Tinh Vân các.

Cao Vũ cười lạnh, trong mắt đầy mỉa mai nói.

Vừa nói, hai cái nhẫn trong tay hắn đã phun sương khói lượn lờ ngưng tụ thành hình mặt quỷ, bay đến Lăng Ngữ Thi. Khí tức âm hàn tràn ngập lao đến, ẩn ẩn có thể nghe thấy tiếng quỷ khóc, như là trong bóng đêm có u hồn di chuyển vậy.

Điều này làm Lăng Ngữ Thi kinh ngạc, nàng cũng giống Lăng Hâm, lập tức bị ảo cảnh bao vây, làm thống khổ nhíu mày, khổ sở tranh đấu với ảo cảnh.

Nhẫn mặt quỷ là Cao Vũ vô ý thu được, bên trong còn có một loại công quyết âm tà. Cao Vũ tu luyện linh quyết trong đó nên mới tiến bộ thần tốc, cũng có thể sử dụng nhẫn mặt quỷ. Đến nay, Cao Vũ và người Cao gia còn không giám định ra được phẩm chất của linh khí này.

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now