Chương 137: Lễ vật đặc biệt.

5 0 0
                                    

Một lúc sau, ba tên đệ tử ngoại tông Khí Cụ Tông tới thạch lâu của Tần Liệt, ước lượng cân nặng những thùng cốt phấn.

Ba người này cũng chính là kẻ mang tài liệu xương tới năm ngày trước.

"Bảy mươi lăm cân, một cân một điểm cống hiến. Tần Băng, ngươi được tổng cộng bảy mươi lăm điểm cống hiến." Hám Ương lạnh lùng nhìn Tần Liệt, khẽ liếc qua cánh tay Tần Liệt, lầm bầm: "Vậy mà không sao cả..."

Hai người kia khiêng thùng cốt phấn ra ngoài, định đem tới chỗ Đường Tư Kỳ.

Tần Liệt nghe thấy Hám Ương lầm bầm, nét mặt lạnh hẳn đi: "Lúc các ngươi đem xương cốt tới, lẽ ra nên nhắc nhở ta về lai lịch đám xương cốt đó, nói cho ta biết bên trong có lân độc. Hơn nữa, lẽ ra các ngươi phải đưa bao tay đặc chế cho ta!"

"Bao tay gì?" Hám Ương giả ngu.

"Hắn nói gì thế?" Hai kẻ còn lại phụ họa, "Nghe chẳng hiểu hắn muốn nói gì."

Tần Liệt đã sớm biết bọn đệ tử ngoại tông xem hắn là cái gai trong mắt, chỉ cần có cơ hội chắc chắn sẽ dùng. Nhìn bộ dạng ba người kia là biết, tài liệu đưa tới chắc chắn có đính kèm bao tay đặc chế, dù chúng không cắt xén thì chắc chắn bọn chúng cũng không thoát khỏi liên quan.

"Không có gì."

Tần Liệt sẵng giọng, cầm lấy một chiếc bát sứ phủ da thú bên cạnh, hất tung về phía bọn Hám Ương.

Lân quang trong bát tung ra, những đốm lân hỏa xanh lè rơi xuống người bọn Hám Ương.

"Lân độc!"

Ba người Hám Ương thét chói tai, luống cuống lùi lại, mặt đầy sợ hãi.

Cùng với lân hỏa, một thứ mùi khiến người ta khó khống chế thần trí tràn ngập trong không khí, khiến Tần Liệt phải hết sức cố gắng tập trung tinh thần.

Dĩ Uyên đã từng nói, muốn nghiền xương cốt có lân độc thì phải đeo bao tay đặc chế, nên Tần Liệt đã chuẩn bị, gom góp một ít lân độc để tặng cho những kẻ dám giấu diếm bao tay đặc chế kia!

Lân độc bắn tung tóe, dù bọn Hám Ương đã lùi nhanh, nhưng vẫn bị dính một chút.

Lân độc có tính ăn mòn cực mạnh, vừa rơi xuống người chúng, lập tức quần áo bốc mùi hư thối, da thịt cũng thối rữa lở loét.

Ba người la hét thảm thiết.

Trên quảng trường có khá nhiều đệ tử ngoại tông và nội tông đang nghiên cứu mười hai cây Linh Văn trụ nghe thế đều nhìn sang.

"Đây chính là cảm giác ta phải chịu đựng lân độc năm ngày qua." Tia mắt Tần Liệt lạnh lẽo, thanh âm băng hàn: "Lần sau nếu ta còn gặp phải chuyện gì thống khổ, nhất định ta cũng sẽ cho các ngươi đều được nhấm nháp một lần, cho các ngươi biết được cảm nhận của ta. Chỗ lân độc này chính là lễ vật đặc biệt ta chuẩn bị dành riêng cho các ngươi đó!"

"Tần Băng! Nếu ngươi lại dám có ý định làm người khác bị thương, chúng ta sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu! Ta sẽ báo với trưởng lão, để trưởng lão trừng trị ngươi!"

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now