Chương 167: Tự mình ra tay.

3 0 0
                                    

"Ô a!"

Dĩ Uyên kêu gào thảm thiết, như heo đang bị đồ tể chọc huyết, khiến Tần Liệt sởn hết cả gai ốc.

"Móa nó, hôm nay phải ngâm thêm ba canh giờ, không biết có còn sống trở về hay không." Dĩ Uyên nhe răng trợn mắt, mặt đỏ bừng, như sắp bị cố gắng chịu đựng mà chết vậy. Tần Liệt hờ hững, ánh mắt vui vẻ, lặng lẽ vận chuyển Địa Tâm Nguyên Từ Lục, không ngừng dùng lực đại địa hùng hậu tạo thành lớp màng bảo vệ, vừa tiếp tục hấp thụ tinh hoa trong linh huyết của huyết trì, vừa thoải mái hỏi: "Ngươi cam tâm chịu ngâm thêm ba canh giờ để gặp ta, rốt cuộc là chuyện gì quan trọng thế hả?"

"Ai, còn không phải là để nịnh nọt bà nương Liên Nhu kia hay sao." Dĩ Uyên run rẩy, nghiến chặt răng, kể sơ lại mọi chuyện.

"Ngươi nói cái gì?!" Tần Liệt cắt ngang lời Dĩ Uyên, mắt sáng ngời: " Tỷ muội Lăng Ngữ Thi, Lăng Huyên Huyên của Âm Sát cốc, hôm nayđã tới Khí Cụ Thành? Họ đến để nhờ Khí Cụ Tông luyện giúp linh khí?"

"Ngươi kích động như vậy làm gì?" Dĩ Uyên ngạc nhiên.

Tần Liệt nhận ra mình thất thố, liền hít sâu một hơi, vội điều chỉnh tâm tình, bắt mình tỉnh táo lại.

"Ba năm rồi, đã ba năm không gặp..." lòng hắn chao đảo dữ dội.

Ba năm trước, Cưu Lưu Du đi qua Lăng Gia trấn, nhìn trúng thể chất đặc thù của tỷ muội Lăng gia, nên đã nói với Lăng Thừa Nghiệp là muốn thu đồ đệ.

Lăng Thừa Nghiệp mừng rỡ, lập tức nhận lời, thậm chí canh giữ ở đầu trấn, thỉnh cầu hắn giải trừ hôn ước với Lăng Ngữ Thi, để Lăng Ngữ Thi và Lăng Huyên Huyên có thể gia nhập làm môn hạ của Cưu Lưu Du.

Hắn nhớ rõ năm ấy trong nhà hắn, Lăng Ngữ Thi tiều tụy thế nào, nhớ rõ hắn đã nhẫn tâm để cho Lăng Ngữ Thi đi, nhớ rõ hắn đã từng hứa với Lăng Ngữ Thi, nhớ rõ Lục Ly lúc đó rất ngạo nghễ, trào phúng hắn, coi thường hắn... Còn Cốc chủ Âm Sát cốc từ đầu tới đuôi luôn ngạo mạn ngồi trong xe ngựa, chân chưa hề bước xuống một bước.

Năm đó, hắn không có cả tư cách được gặp mặt Cưu Lưu Du.

Ba năm sau, hôm nay hắn chính là thiên tài tuyệt thế ngàn năm mới có, là tông chủ tương lai của Khí Cụ Tông, một câu nói của hắn có thể thay đổi vận mệnh của rất nhiều người.

Vì hắn, Khí Cụ Tông mới giao chiến với Ám Ảnh Lâu, khiến cả hai bên bị chết không ít người. Mà Lục Ly vẫn chỉ là đệ tử của Cưu bà bà mà thôi.

Hôm nay, cô mang theo Lăng Ngữ Thi, Lăng Huyên Huyên đến Khí Cụ Thành, đến cầu hắn, cần hắn gật đầu, mới có thể đạt được mục đích.

Quả nhiên là thế sự vô thường.

Hắn vô cùng cảm khái.

"Tần huynh! Tần huynh!" Dĩ Uyên gọi hắn.

Tần Liệt hồi tỉnh, cau mày: "Gọi cái gì?"

"Ta muốn ngươi giúp ta xử lý việc này, tìm đại một trưởng lão nội tông nào đó, giao nhiệm vụ này cho họ." Dĩ Uyên năn nỉ, "Tần huynh, đây là lần đầu tiên Dĩ ta cầu ngươi, ngươi nhất định phải giúp ta. Liên Nhu đã ra lệnh cho ta, bảo ta phải làm cho được."

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now