Chương 89: Dẫn dụ.

3 0 0
                                    

Sáu con linh thú nhị giai, tương đương sáu võ giả Khai Nguyên cảnh, chỉ cần một đội ngũ này bọn họ cũng đã khó mà đối phó.

Thế mà còn cả đám linh thú nhất giai, hợp lại cũng chiến đấu kinh người, hoàn toàn có thể giết sạch bọn họ.

Vì trong số họ, ngoài Đồ Trạch, Trác Thiến là Khai Nguyên cảnh, còn lại chỉ toàn là Luyện Thể kỳ mà thôi.

Mà hai người Đồ Trạch, Trác Thiến bị thương khi đánh nhau với người Toái Băng Phủ tới giờ cũng vẫn còn chưa khôi phục hoàn thiện.

Thế này làm sao mà chiến?

“Không được! Xông vào chiến thế này chúng ta sẽ chết sạch, không ai sống được!” Khang Trí lắc đầu, mặt béo rung rinh: “Hay là chúng ta chờ một chút? Chờ Đồ đại ca và Thiến tỷ khôi phục hoàn toàn rồi hẵng từ từ chiến đấu?”

“Đội tuần tra của Sâm La điện không dễ đối phó đâu, nếu thấy chúng ta biếng nhác, không dốc sức liều mạng coi chừng… bọn họ xử luôn chúng ta đó.”

Trác Thiến nghiêm nghị lắc đầu: “Trốn tránh chắc chắn là không được, chỉ có thể nghĩ cách thôi, đúng rồi, hồi nãy họ có nói, dụ chúng đi thôi cũng được mà. Bọn họ muốn vào trong, mà bị bầy linh thú chặn đường, bây giờ chúng ta chỉ cần dụ đám linh thú này rời đi là coi như hoàn thành nhiệm vụ rồi.”

“Đúng, Trác Thiến nói đúng.” Đồ Trạch tiếp lời, “Giao chiến trực tiếp với linh thú khác gì tự tìm đường chết, chúng ta lợi dụng việc quen thuộc với địa hình của thạch lâm, chọc chúng rồi dẫn chúng ra ngoài kia là được.”

Tần Liệt cũng gật đầu đồng ý.

Mọi người nhanh chóng tìm ra phương pháp dẫn dụ đám linh thú rời đi.

Nửa canh giờ sau, một đám người núp sau một tảng đá lớn, lặng lẽ thò đầu ra.

Trên một khu vực khá trống trải, mấy chục con linh thú tụ tập, đa số đều là linh thú nhất giai, trong đó có sáu con nhị giai, một con Băng phách mãng, hai con Kim nham thú, hai con Long giác tê, và một con Kim tấn viên.

Sáu con linh thú này đều ngồi xuống thu nạp linh khí.

Từng đám sương mù trắng xóa tỏa ra từ miệng mũi chúng, chỗ của chúng là chỗ có nồng độ linh khí đậm hơn những chỗ khác.

Hẳn nhiên sáu con này đã chiếm chỗ tốt nhất.

Còn lại mấy chục con linh thú nhất gia phân tán chung quanh, cách chúng một khoảng cách xa, hình như bị chúng không cho phép tới gần.

“Linh khí đậm đặc thật.” Tần Liệt ngửi ngửi, thần sắc khẽ đổi, mắt lóe dị quang, thầm nghĩ: “Tụ linh bài! Chính là nhờ Tụ linh bài tụ tập linh khí! Hừ, trong trận Tạ Tĩnh Tuyền bố trí để diệt Phệ hồn thú chắc chắn có giấu Tụ linh bài, nhờ vậy mới thu hút được nhiều thiên địa linh khí như vậy.”

“Động thủ!” Đồ Trạch quát khẽ.

“Động thủ!” Mọi người đồng thanh.

“Hưu hưu hưu! Vù vù vù! Xùy xùy xùy!”

Nhất thời từ chỗ họ bay ra từng đạo cầu vồng đầy màu sắc.

Có đốm lửa đỏ thẫm, có tia chớp xanh thẫm, có sương mù xám mờ… phong nhận, tinh quang, cầu vồng… loạn xị, bắn thẳng về phía bầy linh thú.

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now