Chương 56: Khí cụ các.

5 0 0
                                    

Thời gian nhoáng một cái, hai tháng đã trôi qua.

Hai tháng nay, Tần Liệt luôn ở trong nhà trọ, chuyên chú tập khắc linh trận, hoàn toàn quên hết mọi việc.

Hai mươi bốn bức linh bản, qua hai tháng, hỏng mười lăm bức, chín bức còn lại khắc Tụ linh trận thành công.

“Hư mất mười lăm bức, xem ra muốn nắm vững phải mất một thời gian nữa.” Tần Liệt cau mày, mở cửa sổ, đứng trầm tư: “Hết linh bản rồi, muốn tập tiếp, phải bổ sung linh bản mới. Chỉ là, một khi đã vào Tinh Vân Các, đâu thể còn nhàn nhã thế này…”

Ngoài cửa sổ rất nhiều võ giả cảnh giới khác nhau qua lại, đều đi về phía thương phố.

Phòng hắn ở cách một con sông là thấy rất nhiều cửa hàng của phố linh tài, vô số võ giả mặc trang phục của Toái Băng Phủ và Tinh Vân Các ở đó.

Nhìn kỹ hơn, hắn còn có thể nhận ra võ giả hai phe trên đường thường có những lời nói hoặc hành vi xung đột với nhau.

Tuy nhiên ai cũng không hề động thủ, chỉ là khiêu khích lẫn nhau mà thôi.

Nhìn ngắm một hồi, Tần Liệt tiếp tục nghĩ cách tìm thêm linh bản mà không phải vào Tinh Vân Các.

Trước khi rời khỏi Lăng gia trấn, hắn đã lấy tất cả linh đan linh thạch trên người để lại cho bọn Lăng Phong, trên người hiện giờ chỉ còn tượng gỗ, hỏa tinh thạch, Tinh Vân lệnh. Trong đó, tượng gỗ và Tinh Vân lệnh quá trân quý, hỏa tinh thạch chỉ là vật phẩm thường, giá trị không cao, không thể dùng đổi linh bản được.

Hắn gõ gõ tay lên bàn, nhìn chín bức linh bản khắc Tụ linh trận đồ, nảy sinh ra một ý tưởng: Có thể bán linh bản khắc Tụ linh trận đi đổi linh bản trắng không?

Nghĩ vậy, hắn lại nhìn sang mấy cửa hàng trên phố linh tài, không biết họ có thu mua hay không.

Xuống lầu, đi qua chiếc cầu đá, hắn nhập vào phố linh tài, thấy đa số kẻ qua người lại ở đây đều là võ giả hai phe, chỉ có một số là ăn mặc tùy ý, thân phận không rõ như hắn.

Hai đầu thương phố có hơn mười cửa hàng bán đủ loại, có linh đan linh dược linh thảo vân vân, cả công quyết cấp bậc thấp cũng có.

Ở khúc giữa thương phố là một tòa nhà gỗ tráng lệ năm tầng, trước cửa dòng người nối liền không dứt.

Rất nhiều võ giả cảnh giới kha khá đều thẳng tiến vào cửa hàng này, tựa như mục đích chính đến phố linh tài này của họ chính là cửa hàng lớn nhất này.

“Khí cụ các…”

Còn cách khá xa, Tần Liệt đã có thể nhìn thấy bảng hiệu sáng chói của nó, dưới ánh nắng mặt trời, ba chữ “Khí cụ các” lấp loáng rạng rỡ, cực kỳ rõ ràng chói mắt.

Mắt thấy nhiều võ giả Tinh Vân Các, Toái Băng Phủ và cả người đi đường đều vào Khí cụ các, Tần Liệt cũng bất giác đi qua.

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now