Chương 55: Băng Nham Thành.

6 0 0
                                    

Đêm, trong nhà không đốt đèn, Tần Liệt cuộn người, hai tay ôm gối núp trong góc tường, đờ đẫn nhìn về phía trước. Trong nhà, chiếc bàn sạch không một hạt bụi, phòng tắm như còn truyền tới thanh âm của nàng, trong phòng mỗi nơi đều hiện lên hình ảnh xinh đẹp ấy…

Cảnh những khi họ ở bên nhau hiện rõ mồn một trong đầu hắn.

Ai mà biết, nàng lại phải đi…

Tần Liệt ôm ngực, cảm thấy còn có nhiều lời chưa kịp nói, lại không biết phải nói như thế nào, lòng rất đau.

“Bành!”

Cửa nhà bị phá vỡ đầy bạo lực, một đám người xông vào, ai cũng ôm trong tay một vò rượu. Là bọn Lăng Phong, Lăng Hâm, Lăng Tiêu, Lăng Dĩnh.

“Tần Liệt, chúng ta tới uống rượu!” Lăng Hâm buông hai vò rượu mạnh xuống, xé lớp vải dầu, đổ ra một chén rượu lớn, đưa cho Tần Liệt, quát: “Nào, uống!”

“Uống rượu! uống rượu!” Lăng Phong, Lăng Tiêu phụ họa.

Ngay cả Lăng Dĩnh cũng tới cụng chén, tới mời rượu Tần Liệt, ai cũng mặt mày xầm xì, chẳng nói một câu an ủi, chỉ dùng hành động để tỏ thái độ của mình.

Tần Liệt thấy ấm áp trong lòng, thò tay nhận bát rượu, ngửa đầu uống cạn.

Rượu như lửa nóng chảy vào bụng, lồng ngực như bị đốt cháy, sự thống khổ trong lòng vơi bớt, hắn liền đoạt lấy chén rượu trong tay bọn Lăng Phong, tự rót tự uống liền tù tì.

Bọn Lăng Phong mắt ai cũng đỏ hoe, không nói gì, rót rượu giúp hắn.

“Heaa… các người cũng uống đi, cùng say với ta!” Tần Liệt nói.

“Được! mọi người cùng uống đi, không say không nghỉ!” Lăng Hâm gào to.

Những người kia cũng phụ họa theo, la lối, rồi khóc lóc om sòm.

Tộc nhân Lăng gia, giữa đêm hôm khuya khoắt vẫn còn nghe thấy tiếng la hét, nhưng ai cũng lắc đầu thông cảm, thầm nghĩ: tùy họ đi.

Một đêm say mèm.

Hôm sau lúc Tần Liệt mở mắt đã là giữa trưa.

Trong nhà hắn, bọn Lăng Phong, Lăng Hâm ngã trái ngã phải, kẻ gục trên bàn, người nằm dưới gầm bàn, trên giường, góc tường, Lăng Dĩnh áo quần xộc xệch nằm ghé lên giường hắn, khóe miệng còn chảy nước miếng, dáng ngủ rất là ngọt ngào.

Một đám này đều là đồng bạn cùng hắn xuất sinh nhập tử ở Thiên Lang sơn, lúc hắn thấy buồn khổ nhất lại tới trắng đêm điên cuồng say với hắn, giúp hắn giảm bớt nỗi đau trong lòng.

Tần Liệt rất cảm kích, hắn quyết định không đánh thức ai, chỉ lấy linh đan trên người nhét vào người bọn Lăng Phong.

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now