Chương 51: Luyện tập.

6 0 0
                                    

Băng Nham thành, Tinh Vân Các.

Lăng Phong và Lưu Duyên đứng trước mặt Hàn Khánh Thụy, thần sắc hơi e dè.

Lăng Phong theo lời Lăng gia chủ tới Tinh Vân Các, đổi linh bản giúp Tần Liệt luyện khắc linh trận đồ. Vì hắn lạ lẫm với Tinh Vân Các, nên đi tìm Lưu Duyên, nhờ Lưu Duyên chỉ dẫn.

Lúc ở Thiên Lang sơn, Lưu Duyên với Lăng gia rất thân tình, lúc ấy Lưu Duyên cũng đã từng nói, sau này nếu Lăng gia đến Tinh Vân Các cần gì có thể đến tìm hắn.

Lăng Phong đến khiến Lưu Duyên rất cao hứng, nghe xong chuyện liền dẫn đường giúp hắn tìm cho được Hàn Khánh Thụy.

“Tần Liệt và Lăng Liệt là một người, tổng cộng có ba ngàn điểm cống hiến có thể dùng, một bức linh bản mất năm điểm, ngươi định đổi bao nhiêu bức?” Hàn Khánh Thụy suy nghĩ một chút rồi mỉm cười, “Tên Tần Liệt kia còn là một luyện khí sư nữa cơ à? Linh bản chỉ có thể dùng để luyện tập khắc linh trận đồ, chỉ là một tài liệu mà thôi, không có công dụng gì khác, hắn thật muốn đổi linh bản?”

“Hàn trưởng lão, ở Thiên Lang sơn, Tần Liệt chữa được lục giác thuẫn cho ta đó.” Lưu Duyên cười giải thích.

Hàn Khánh Thụy kinh ngạc, khẽ gật đầu: “A, thì ra là vậy.”

“Đổi một trăm linh bản đi ạ.” Lăng Phong nói.

“Ừ, có thể, mất năm trăm điểm cống hiến. Ta ghi chép một chút, vậy Tần Liệt còn hai ngàn năm trăm điểm.” Hàn Khánh Thụy vẽ vài nét bút vào sổ, rồi đưa một tờ giấy cho Lăng Phong, nói: “Cầm cái này tới kho linh tài nhận đồ là được, Lưu Duyên có thể dẫn đường cho ngươi.”

“Cảm ơn Hàn trưởng lão.” Lăng Phong cảm tạ.

Hàn Khánh Thụy phất phất tay, nói: “Thực ra Tần Liệt có thể trực tiếp tới Tinh Vân Các tu luyện, không nên ở lại Lăng gia. Thằng tiểu tử nhà ta vẫn thường nhắc tới hắn, muốn hắn tới sớm một chút. Ừ, ngươi thay tiểu tử Hàn Phong nhà ta thăm hỏi hắn giúp ta.”

“Vâng.”

“Không ngờ tên Tần Liệt này lại còn có giao tình với Đồ Trạch, Khang Trí, tiểu tử này dấu giếm thật là kỹ.”

Đi ra khỏi phòng, Lưu Duyên cười cười lắc đầu, “Lăng Liệt, Tần Liệt, ha ha, rõ là có thể sớm tới Tinh Vân Các làm thành viên trung tâm, sao lại còn ở mãi Lăng gia trấn? Vào Tinh Vân Các làm đệ tử hạch tâm không phải mục tiêu khát vọng của thanh niên Lăng gia ngươi sao?”

“Ta cũng chẳng hiểu hắn nghĩ gì.” Lăng Phong cười khổ, “Đối với ta và bọn Lăng Hâm, Lăng Tiêu, đột phá Khai Nguyên cảnh trước hai mươi tuổi để vào Tinh Vân Các chính là mục tiêu, nếu bây giờ ta có cơ hội được vào, nhất định sẽ làm ngay, điều kiện ở đây thích hợp với tu luyện hơn nhiều…”

“Sau này ngươi chắc chắn có thể tới.” Lưu Duyên vỗ vỗ vai hắn.

“Phải.” Lăng Phong trịnh trọng gật đầu.

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now