Chương 185: Phá cục.

6 0 0
                                    

Đêm khuya, trên quảng trường vắng vẻ, trong một tòa nhà lớn bị mạng nhện che phủ.

Đây là cứ điểm Ảnh Lâu thiết lập tại Khí Cụ Thành.

Nửa năm trước, Tạ Tĩnh Tuyền, Lương Trung khi mang cao thủ Sâm La Điện triển khai đuổi giết Lương Thiếu Dương, đã từng tiêu diệt phần đông Ảnh Lâu tử sĩ, huyết tẩy nơi đây.

Về sau, Hắc Ảnh cũng bị cường giả Huyết Mâu giết chết tại tòa nhà này.

Cách đấy nửa năm, tại đây, mặt đất rơi đầy tro bụi, khắp nơi đều là mạng nhện, sáng ngời dưới ánh trăng, tòa nhà lộ ra không khí trầm lặng.

Dưới một gốc cây đại thụ trong sân, thân hình Huyết Ảnh nhỏ gầy mang theo mặt nạ dữ tợn, lẳng lặng ngồi trên mặt đất bị tro bụi bao trùm.

Bên cạnh, trên một cây đại thụ, hai người Đường Tư Kỳ cùng Liên Nhu bị một căn xà khổn trói quanh vòng eo và rễ cây, trong miệng còn có mảnh vải nhét vào.

Hai mắt Huyết Ảnh đang nhắm bỗng nhiên mở ra, hắn nhìn về phía phương hướng cửa ra vào, một đôi con ngươi âm độc như độc xà, toát ra hàn quang làm lòng người rung động vì sợ hãi.

"Tê tê! Tê tê!"

Một vài con rắn nhỏ, dài hẹp, màu hồng đỏ thẫm, xuất hiện ở nơi âm u hẻo lánh trong sân. Khi ánh trăng chiếu rọi xuống, thân thể những con rắn nhỏ kia hiện ra năm màu.

Lưỡi con rắn nhỏ phun ra nuốt vào, một bộ phận tụ tập dưới chân Đường Tư Kỳ cùng Liên Nhu, một bộ phận hướng cửa ra vào lướt đi.

Miệng Đường Tư Kỳ cùng Liên Nhu bị ngăn chặn, gặp rắn nhỏ tụ tập tới, đôi mắt dễ thương đều hiện ra vẻ hoảng sợ, "Ô ô" gọi, thân thể mềm mại kịch liệt loạng choạng.

Đáng tiếc, bất luận các nàng cố gắng như thế nào, cũng không có biện pháp giãy giụa khỏi sự trói buộc của một đầu linh xà.

Tại một chỗ hoang vắng trong sân, dưới bóng đêm lộ ra chút âm trầm đáng sợ, Huyết Ảnh cùng không gian xung quanh dung làm một thể, phảng phất cái âm trầm đáng sợ kia, đều là do hắn mà ra.

"Nửa năm trước, ta đem Hắc Ảnh giết chết ở nơi đây. Ta vốn tưởng rằng không cần quay lại, không ngờ lần này còn phải tới một chuyến nữa."

Phùng Dung thần sắc tự nhiên, bất đắc dĩ lắc đầu, như là không ưa thích cái chỗ này, nhưng vẫn kiên trì bước vào đại viện đầu tiên.

Tần Liệt cùng Dĩ Uyên sóng vai cùng ở sau lưng nàng.

Lang Tà, đang âm thầm ẩn núp, yên lặng quan sát thế cục.

"Huyết Mâu Phùng huấn luyện viên ư?" thanh âm Huyết Ảnh khàn khàn truyền đến.

Âm độc trong mắt hắn hiện lên, kèm theo đó là một tia hận ý làm lòng người rung động vì sợ, "Rất tốt, người mang đến là tốt rồi."

Hắn nhìn về phía Tần Liệt cùng Dĩ Uyên, ánh mắt sau khi ngưng tụ trên người Tần Liệt thì nhẹ gật đầu, nói ra: "Mạng của ngươi dùng để đổi lấy tính mệnh của hai nữ oa kia, ngươi có thể nghĩ kỹ, đổi hay là không đổi?"

Linh Vực - Nghịch Thương ThiênWhere stories live. Discover now