Câu chuyện 60: Người cũ

337 44 4
                                    

Dạ vào mấy chương cuối rồi (cũng chả biết cái mấy này dài tới mức nào) nên là một chương em sẽ đan xen góc nhìn của nhiều nhân vật. Mọi người cẩn thận bị rối ạ.

.

.

.

.

.

.

.

.

----------------------------------------------------

Sức mạnh do Thăng Thiên Bảo Kiếm kết hợp với Âm Binh phù trở nên cường đại, Lương Xuân Trường ngay lúc này có thể quang minh chính đại xông lên chín tầng trời chiếm lấy ngôi vương của Ngọc Hoàng đại đế, chính thức sáp nhập đất trời vào làm một.

Quế Ngọc Hải đương nhiên không thể để điều đó xảy ra, nhưng trong tay anh lúc này chỉ có một đôi súng. Thần lực của anh lúc này so với năm đó yếu hơn rất nhiều, chưa kể còn yếu hơn cả Lương Xuân Trường, mà hắn ngay lúc này đang không ai sánh kịp.

- Phượng. Anh đánh không lại nó. Đành phải trông vào em rồi.

- Em cũng đánh không lại nó.

Nguyễn Công Phượng cười, buồn bã đáp.

- Phượng cho anh xin ít lửa.

Đặng Văn Lâm từ đâu đi đến bên cạnh hai người họ.

- Để làm gì? Hút thuốc à.

Anh cười lắc đầu.

- Lâu quá không biến hình, biến lại không được. Dù gì Hỏa cũng sinh Kim. Biết đâu lại gọi được Kim khí của anh ra đấy.

Công Phượng không biết kim khí mà Văn Lâm nói là ý gì, nhưng cậu vẫn rất phóng khoáng, thổi thêm một ngụm lửa lên người anh. Ngọn lửa bao phủ toàn bộ Văn Lâm, đến mức bọn họ sắp phát hoảng lên vì sợ anh bị thui mất thì một chàng trai đẹp như từ trong truyện cổ tích bước ra từ đống lửa.

Da trắng, dáng cao, mắt nâu sâu thăm thẳm. Chiến bào màu lửa như một quý tộc châu âu, đôi nanh nhọn hoắc thập thò trên khuôn miệng.

Cả bọn mặc kệ Xuân Trường ở giữa không trung ôm kiếm lượn qua lượn lại cười hắc hắc, ai nấy đều mắt to mắt nhỏ nhìn Văn Lâm.

- Lev?

- Lev?

Cả Phượng Hải đồng thanh lên tiếng.

Đến cả Xuân Trường bên kia nghe thấy cái tên quen thuộc cũng ghé xuống xem.

- Sống từng này tuổi ta quen không ít người tên Lev. Nhưng để hai bạn của ta đây đều biết người này thì hẳn là chỉ có anh thôi. Nhỉ? Lev? Hoàng tử Cấm vực.

Cấm vực là một vực thẳm sâu hun hút ở địa giới, địa ngục ngày nay. Vốn là vùng đất tách biệt với các vùng khác của địa giới, nơi trú ngụ của giống loài Ma Cà rồng, một trong những sinh vật đầu tiên mà thượng đế sáng tạo ra.

Sau trận chiến giữa các Thiên Thần với nhân loại, các ma cà rồng cũng dần rời bỏ nơi ở của mình đi khám phá Tân thế giới, từ đó họ lai với con người, dần xa rời nguồn gốc của mình. Dòng máu ma cà rồng có một lời nguyền, rằng là nếu yêu người của tộc khác, giao hoan và sinh con, sẽ bị tước bỏ đặc quyền do Thượng đế ban tặng, đó là tuổi thọ bất diệt.

Lạc giữa thành phốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ